บ่าววี ยิ้มรับปีทอง กวาด 5 รางวัล จาก 3 สถาบัน | Sanook Music

บ่าววี ยิ้มรับปีทอง กวาด 5 รางวัล จาก 3 สถาบัน

บ่าววี ยิ้มรับปีทอง กวาด 5 รางวัล จาก 3 สถาบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



นับเป็นศิลปินสุดฮอตแห่งปีจริงๆ สำหรับหนุ่มลูกทัพฟ้า บ่าววี หรือ พันจ่าอากาศตรีวีรยุทธิ์ นานช้า เจ้าของเพลงดัง ขอนไม้กับเรือ ในอัลบั้ม บ่าววี 2 เพราะเพียงผ่านไปครึ่งปี บ่าววี ก็ได้รับรางวัลทรงเกียรติถึง 5 รางวัล จาก 3 สถาบันได้แก่ รางวัลนักร้องชายยอดนิยมประเภทเพลงลูกทุ่ง จากการประกาศผลรางวัล ผลงานบันเทิงยอดเยี่ยมครั้งที่ 6 ประจำปี 2550 หรือ Star Entertainment Awards 2007 ของ สมาคมนักข่าวบันเทิง และ 3 รางวัลยอดนิยมจากเวที มหานครอวอร์ดส กับ รางวัลเพลงเพื่อชีวิตยอดนิยม จากเพลง ขอนไม้กับเรือ, รางวัลศิลปินเพื่อชีวิตชายยอดนิยม, รางวัลอัลบั้มเพื่อชีวิตยอดนิยม จากอัลบั้ม บ่าววี 2 และล่าสุดกับ รางวัลนักร้องลูกทุ่งชายยอดนิยม ในงานประกาศผลรางวัล สยามดารา สตาร์ปาร์ตี้ ปี 2008 ที่พึ่งจัดไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา



งานนี้บ่าววีอดไม่ได้ที่จะกล่าวขอบคุณทุกคนที่ทำให้เขาได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ปีนี้ถือเป็นปีทองของผมก็ว่าได้ เพราะรางวัลที่ผมได้รับทั้ง 3 สถาบันในปีนี้ ถือเป็นขวัญและกำลังใจอย่างดีในการทำงาน ผมขอขอบคุณทุกคนไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อคุณแม่, ทีมงาน มีดี เร็คคอร์ด, ป๋าสนอง โสตถิลักษณ์, พี่เณร- ศุภชัย นิลวรรณ บอสใหญ่ของค่าย อาร์สยาม, แฟนคลับแฟนเพลงทุกท่าน, พี่ๆ ดีเจทุกคน ตลอดจนสื่อมวลชนทุกท่าน และที่สำคัญ ขอบคุณ กองทัพอากาศ ที่ให้โอกาสผมได้เป็น บ่าววี อย่างทุกวันนี้



สิ่งดีๆ ที่ผมได้รับ ทั้งชื่อเสียง ความรัก ความเมตตา ความก้าวหน้าในอาชีพการงาน ก็ล้วนมาจากการได้รับการสนับสนุนจากพวกท่าน ซึ่งต่อไปผมก็จะขอตอบแทนสิ่งดีๆ ให้กับสังคม ด้วยการเป็นนักร้องที่ดี และเป็นทหารที่ดี ควบคู่กันไปด้วยครับ” บ่าววีกล่าวอย่างปลาบปลื้ม



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook