Grand Opening Party 98.5 GOOD FM | Sanook Music

Grand Opening Party 98.5 GOOD FM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลักษ์ 666 จับมือพันธมิตรใจดี ผุดคลื่นวิทยุน้องใหม่ 98.5 GOOD FM พร้อมแถลงข่าวเปดตัวอลังการ เกี่ยวก้อยทีมดีเจและเซเลบริตี้ร่วมงานเพียบ

คิดเล็กๆ ไม่เป็น เน้นแต่งานช้างเสมอ สำหรับ เสนาหอย- เกียรติศักดิ์ อุดมนาค หลังจับงานมีเดียมาแล้วแทบจะครบวงจร คราวนี้หันมาสวมสูทนั่งเก้าอี้ผู้บริหารคลื่นวิทยุน้องใหม่ล่าสุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับคลื่น 98.5 GOOD FM คลื่นเพลงอารมณ์ดีที่ไม่มีภาษา พร้อมรับตำแหน่ง managing director ประจำคลื่น คอยบริหารความสนุกและมอบความสุขให้คนฟังตลอด 24 ชม.

งานนี้ผู้บริหารอารมณ์ดีเผยถึงที่มาของ 98.5 GOOD FM ว่า ตนมีความคิดมานานแล้วว่าอยากจะทำคลื่นวิทยุในสไตล์ของตัวเอง ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของของคนวัยทำงานจริงๆ ซึ่งจะต้องมีทั้งสาระและความบันเทิงควบคู่กัน จึงได้มีการเสนอไอเดียไปยัง วิลลี่, เปิ้ล และ แหม่ม ซึ่งก็มีมุมมองไปในทิศทางเดียวกัน จึงมาลงตัวที่คอนเซปท์ของคลื่นดังกล่าว

นอกเหนือจากทีมงาน ลักษ์ 666 แล้ว งานนี้ "พี่หอย" ยังได้ marketing director หนุ่มไฟแรงแห่ง ลักษ์ เรดิโอ แบงก์- ศรัณย์ ชัยปาณี มาเป็นหนึ่งในทีมงานด้วย โดยเผยว่า "ก่อนหน้านี้คลื่น 98.5 FM นำเสนอเพลงในแนว smooth jazz เป็นหลัก พอได้มาลองพูดคุยกับพี่หอยแล้วก็รู้สึกว่ามีมุมมองในการทำคลื่นวิทยุที่คล้ายๆ กัน ซึ่งพอมาเป็นตรงนี้เราก็มีความคิดที่จะขยายกลุ่มคนฟังเพิ่มขึ้น มีความเป็นวาไรตี้มากขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้ทิ้งสไตล์เดิมของคลื่นที่เป็น smooth jazz ก่อนหน้านี้ รายการดีๆ สำหรับคอเพลงแจ๊สเรายืนยันว่ายังมีอยู่"

และเพื่อให้สมกับเป็นคลื่นอารมณ์ดี งานนี้จึงได้เหล่าดีเจทั้งหน้าใหม่และเก่ามาร่วมทีมด้วยอีกเพียบตลอด 24 ชม. ทั้งดีเจปุ้ม- ภัทธีรา สารากรบริรักษ์, ดีเจแอน- ธิติมา ประทุมทิพย์, ดีเจไนซ์- จิรภา วงษ์โฆษวรรณ, ดีเจดีน- ชนัทย์ พัฒนพิฑูรย์, ดีเจเจย์- ศุภกาญจน์ ปลอดภัย, ดีเจแก๊ป- ปณัสย์ ชัยปาณี รวมถึงช่วงของเซเลบริตี้ ดีเจ ที่เชื้อเชิญเหล่าศิลปินมาเปลี่ยนบทบาทเป็นคนเปิดเพลงบ้าง อย่าง ดีเจลูกหว้า- พิจิกา จิตตะปุตตะ หรือ ลูกหว้า ดูบาดู, ดีเจหนึ่ง- อภิวัฒน์ พงษ์วาท แห่งวง อีทีซี. และ ดีเจลูกปัด- ชลนรรจ์ ลิ่มไทย รวมุคงช่วงพิเศษสุดสัปดาห์ที่ยังจะได้อีกหลากหลายดีเจรับเชิญมาร่วมสมทบ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ Grand Opening Party 98.5 GOOD FM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook