SHINee บอยแบนด์ร่วมสมัย นำเทรนด์ทุกด้าน | Sanook Music

SHINee บอยแบนด์ร่วมสมัย นำเทรนด์ทุกด้าน

SHINee บอยแบนด์ร่วมสมัย นำเทรนด์ทุกด้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้นสังกัด S.M.Entertainment ( เอส เอ็ม เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ ) เป็นค่ายที่ประสบความสำเร็จกับการสร้างบอยแบนด์คุณภาพอย่าง ดงบังชินกิ และ ซูปเปอร์จูเนียร์ จนโด่งดังมาแล้วทั่วเอเชีย ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวบอยแบนด์วงน้องใหม่ของค่ายชื่อ SHINee ( ชายนี่ ) ซึ่งเป็นวงที่ถูกขับเคี่ยวให้มีเสน่ห์ทั้งด้านดนตรี การเต้น และลุคส์ที่ดูสดใสนำเทรนด์



SHINee ( ชายนี่ ) 5 หนุ่มหน้าใสบอยแบนด์น้องใหม่ของวงการเพลงเกาหลี ประกอบด้วย จองฮุน, มินโฮ, แทมิน, โอนิว และ คีย์ หนุ่มน้อยวัยมัธยมอายุเพียง 14-18 ปี ที่รวมตัวกันเป็นบอยแบนด์ร่วมสมัยนำเทรนด์ทั้งในด้านดนตรี การเต้น และแฟชั่น ชื่อวง SHINee มาจากการผสมคำว่า Shine + ee หมายถึง ผู้ที่ได้รับแสงสว่าง หรือเป็นดาวจรัสแสง นั่นเอง และความหมายนี้ยังครอบคลุมถึงความมุ่งมั่นที่จะขยายกลุ่มแฟนเพลง ด้วยแนวเพลงที่หลากหลายโดยไม่มีอายุและขอบเขตเป็นตัวจำกัด

SHINee ( ชายนี่ ) เปิดตัวด้วยมินิอัลบั้มชื่อว่า Replay ( รีเพลล์ ) ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับซิงเกิลเปิดตัว แต่งโดยนักแต่งเพลงมือโปรรุ่นเก๋าอย่าง ยูยังจิน ลียุนแจ และทีมแต่งเพลงชื่อดัง เดอะเฮฟวี่เวท ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ จมี่ โจนส์ สมาชิกของวงอาร์แอนด์บีชื่อดัง All 4 One ( ออล โฟร์ วัน ) มาช่วยเพิ่มสีสันให้ดนตรี ซึ่งด้วยองค์ประกอบต่างๆ อย่างดนตรียอดเยี่ยม และเนื้อหาของเพลงที่โดนใจ ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่มีการผสมผสานของดนตรีอย่างลงตัว ฟังติดหู ถูกใจคนฟังตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงผู้ใหญ่

นอกจากนี้ยังมีเพลง In my room ( อิน มาย รูม ) ที่สื่ออารมณ์อกหัก เศร้าซึ้งด้วยเมโลดี้และเสียงร้องที่ไพเราะ เพลง Real ( เรียว ) ที่ผสมผสานหลากหลายจังหวะ ทั้งร็อค คลาสสิค ฮิพฮอพ และอิเล็คโทรนิค ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว นอกจากเพลงที่พวกเขานำมาแนะนำตัวกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป้นทางการแล้ว 5 หนุ่มยังนำโฟโต้บุ๊คจำนวน 40 หน้า มาให้เพื่อนได้เก็บไว้เป็นคอลแลคชั่น อย่าลืมติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับก้าวแรกของ SHINee ( ชายนี่ ) กับมินิอัลบั้มแรก Replay ( รีเพลล์ ) เด็ดขาด !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook