คุณบอยโต้! เปล่าเห็นแก่เงิน ดึง 5 นักล่าฝันคัมแบ็ก เผยอยากให้คนดูตัดสินอีกรอบ | Sanook Music

คุณบอยโต้! เปล่าเห็นแก่เงิน ดึง 5 นักล่าฝันคัมแบ็ก เผยอยากให้คนดูตัดสินอีกรอบ

คุณบอยโต้! เปล่าเห็นแก่เงิน ดึง 5 นักล่าฝันคัมแบ็ก เผยอยากให้คนดูตัดสินอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บอย-อรรถพล โปรดิวเซอร์เอเอฟ 5 เผยการทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการเอา 5 นักล่าฝัน ที่ตกรอบไปแล้ว เพราะต้องการให้คนดูได้ตัดสินผู้เข้าแข่งขันอีกครั้ง ยืนยันกติกาแฟร์สุดๆ แล้ว โต้เห็นแก่เงินจากคะแนนโหวตที่จะมีเพิ่มขึ้น วอนชมรายการให้เป็นเรียลลิตี้ ไม่ใช่ประกวดร้องเพลงที่ผู้เข้าแข่งขันต้องลูกคอเฉียบทุกคน

ลุ้นกันมานานสองนานในที่สุด รายการเรียลลิตี้ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ก็ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการนำ 5 นักล่าฝันตัวจริงที่ตกรอบไปก่อนหน้านี้ ประกอบด้วย V1 พริ้ง, V3 แต๊บ, V9 หนิม, V13 นัท และ V15 ว่าน กลับเข้าบ้านอีกครั้ง พร้อมกับกดดันเจ้าของตุ๊กตาภูมิคุ้มภัยอย่าง V6 มิกกี้ ต้องรับบทหนักที่ต้องเลือกใช้สิทธิ์เพื่อความอยู่รอดของตนเอง และเลือกคืนตุ๊กตาเพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนนักล่าฝันได้กลับมา ก่อนที่มิกกี้จะเลือกตนเอง จึงยังอยู่ในบ้านต่อไปได้ในวันนี้ บนเวทีคอนเสิร์ตวีกที่ผ่านมา เมื่อค่ำวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา

เป็นไปตามความคาดหมายทันทีที่การแสดงคอนเสิร์ตวีกที่ผ่านมาจบไป ก็ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์รายการนี้ขึ้นมาต่างๆ นานา ทำเอา คุณบอย- อรรถพล ณ บางช้าง โปรดิวเซอร์ใหญ่รายการนี้ ต้องรีบออกมาชี้แจงทุกข้อสงสัยหลังจบคอนเสิร์ตทันที โดย คุณบอย ยืนยันว่า กติกาต่างๆ ที่ทำไปนั้นถือว่าแฟร์กับนักล่าฝันทุกคนที่สุดแล้ว

"วีกหน้าพวกที่อยู่ในบ้าน 7 คนจะต้องออก 1 ส่วน 5 ที่เพิ่งเข้าบ้านไปจะได้เข้าบ้าน 1 คือเราให้เด็กตัดสินใจเลือกก็ไม่ดี เลยอยากตัดสินโดยโยนให้คนดูตัดสินอีกรอบเลยว่า 5 คน ใครจะเข้า และให้เข้มข้นขึ้นคือคนที่เข้ามาแล้วกลับเข้ามาแข่งเลยได้ทั้งตำแหน่งและรางวัล กติกาเราเปลี่ยนเพราะเราได้ประกาศมาตั้งแต่ต้น เราแบ่งเป็นกลุ่ม 5 คน เข้า 1 คน และ 7 คน ออก 1 คน แบ่งเป็น 2 ฝั่ง ฝั่งเข้าใครคะแนนมากก็เข้า วันนี้เราก็เอาเข้าไปซ้อมให้เห็นเลย คนที่ได้คะแนนน้อยก็ออก ผมอยากให้โอกาสคนดูเลือกอีกรอบหนึ่งคนดูมักจะบอกว่าคนนี้ไม่น่าออกคนโน้นน่าออกให้คนดูเลือกเอาเลย 1 คน" คุณบอยกล่าว

พร้อมกันนี้ คุณบอย ยืนยันด้วยว่า ไม่ได้เห็นแก่เงิน และทางทรู หรือรายการเอเอฟ ก็ไม่สามารถรวยได้จากการที่ 12 นักล่าฝันกลับเข้าบ้านมาร่วมให้ประชาชนโหวตกันใหม่อีกรอบ

"จะมีการโหวตหรือไม่โหวต นักล่าฝันเขาก็มีคะแนน ไม่จำเป็นต้องโหวตเยอะๆ ถึงจะทำรายการนี้ได้ โหวตร้อยโหวตก็ได้คะแนน ไม่ใช่ว่ามันต้องโหวตเยอะ เยอะไม่เยอะมันอยู่ที่แฟนคลับมากกว่า โหวตไม่ได้เสียเงินนะ เป็นแค่ค่าแอร์ไทม์ เขาคืนเงินให้ปีหน้า ไม่คืนก็ค่อยมาว่ากันอย่างไร" คุณบอยกล่าวพร้อมกับหัวเราะ

นอกจากนี้ คุณบอย ยังออกปากอีกว่า อยากให้มองรายการนี้เป็นเวทีเรียลลิตี้ ไม่ใช่เวทีประกวดร้องเพลง ที่ต้องร้องเพลงกันเนี้ยบทุกคน

"เรียลลิตี้โชว์อยากอธิบายตรงนี้ว่า รายการถูกวิจารณ์ว่าร้องไม่ดี แต่นักร้องพวกนี้เราไม่ได้ฟูมฟักว่าเขาต้องร้องดีไม่ดีแต่เราไปสรรหาว่าคนนี้ร้องเพลงเป็นอย่างไรเข้าไปอยู่ในบ้านแล้วเป็นอย่างไร เท่านั้นเอง" คุณบอยกล่าวในที่สุด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook