แม่กรีนไม่ห้าม ปั๊ม ปลื้มลูกสาว ลุ้นฝ่าด่านคุณยายสินสอดแพง! | Sanook Music

แม่กรีนไม่ห้าม ปั๊ม ปลื้มลูกสาว ลุ้นฝ่าด่านคุณยายสินสอดแพง!

แม่กรีนไม่ห้าม ปั๊ม ปลื้มลูกสาว ลุ้นฝ่าด่านคุณยายสินสอดแพง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กำลังเป็นที่น่าจับตามอง หลังจากที่มีกระแสปิ๊งปั๊งกันในจอ ของบรรดานักล่าฝันภายในบ้าน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 หนึ่งในนั้นมีรายชื่อของ สาว กรีน V16 และ หนุ่ม ปั๊ม V8 ที่งานนี้ฝ่ายชายออกจะเป็นปลื้มฝ่ายหญิงจนออกนอกหน้า จนหลายคนแอบลุ้นให้รักกันนอกจอจริงๆ ซะแล้ว



งานนี้ลองมาฟัง คุณแม่กนกวรรณ จีระเวทยะนันท์ คุณแม่ของน้องกรีน V16 เปิดใจถึงกระแสที่เกิดขึ้นว่า “แม่ก็ได้ยินกระแสนี้มาเหมือนกัน แต่คงไม่มีอะไรหรอกเพราะเขาเป็นเพื่อนกัน อยู่บ้านเดียวกัน เขาก็ช่วยเหลือกัน ตอนนี้เด็กๆ ในบ้านเหลือแค่ไม่กี่คนเลยทำให้เขาสนิทกันมากกว่า แม่เห็นกรีนเขาก็เล่นกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นว่าน หรือปั๊ม แต่ถ้าเขาจะคบกันจริงๆ แม่ก็ไม่ว่าเพราะปั๊มเขาก็เป็นเด็กน่ารักดี ถ้าเขาสามารถปกป้องลูกสาวแม่ได้ก็โอเคนะ ถึงแม้ว่าจะตัวเล็กไปหน่อย วันนั้นคุณลุงของน้องปั๊มยังมาแซวคุณยาย (กรีน) เลย ถามว่าคุณยายเรียกสินสอดเท่าไหร่ คุณยายแกก็บอกไปเล่นๆ ว่าคิดสินสอดแพงลิบเลยนะไม่ต้องห่วง เลยกลายเป็นเรื่องแซวกันสนุกๆ ไป แม่คิดว่าทั้งปั๊มและกรีนเขารู้สึกกันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่ห่วงใย ดูแลกันและกันมากกว่าคงไม่มีอะไรค่ะ”

ติดตามเรื่องราวชีวิตของนักล่าฝันตลอด 24 ชั่วโมง ได้ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ผ่านทาง ทรู เรียลลิตี้ (ช่อง 20) และรับชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบสดๆ ผ่านทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.00-23.30 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook