ซูเปอร์ซับ ท้าพิสูจน์ ซีโร่ กล - กัน ไม่กดดัน แม้ไร้เงา ต้าร์ | Sanook Music

ซูเปอร์ซับ ท้าพิสูจน์ ซีโร่ กล - กัน ไม่กดดัน แม้ไร้เงา ต้าร์

ซูเปอร์ซับ ท้าพิสูจน์ ซีโร่ กล - กัน ไม่กดดัน แม้ไร้เงา ต้าร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เตรียมงานชุด 2 ให้ฟังกันแล้วสำหรับวง ซูเปอร์ซับ ของสองหนุ่ม กล-สกล สุวรรณาพิสิทธิ์ (ร้องนำ) และ กัน-กัลย์ วงศ์วิทวัส (กีต้าร์) อีกหนึ่งเบอร์ที่ค่าย สนามหลวง ภูมิใจนำเสนอ ซึ่งอัลบั้มใหม่นี้ทั้ง 2 หนุ่มโชว์ฝีมือโปรดิวเซอร์งานเองซะด้วย งานนี้ทั้งคู่ออกปากทำงานสบายไม่กดดัน แม้ไร้เงาป๋าดันอย่าง ต้าร์ พาราด๊อกซ์ คุมเหมือนเดิม แต่ยังได้ โป โปษยนุกูล มาช่วยดูแลภาพรวมของเนื้อร้อง



“หลังเสร็จจากงานเพลงคัฟเวอร์ในอัลบั้ม สนามหลวงคอนเน็คส์ ก็คุยกับ พี่เต็ด ยุทธนา ถึงเรื่องอัลบั้มชุดใหม่ ตอนแรกก็หวั่นๆ อยู่เหมือนกันเพราะชุดนี้จะไม่มี พี่ ต้าร์ พาราด๊อกซ์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้แล้ว เพราะพี่เขาบอกว่าเขาส่งให้พวกผมเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงได้ลงสนามเป็นตัวจริงแล้ว พี่ขอนั่งเป็นกำลังใจอยู่ข้างสนามก็แล้วกัน อนาคตจะเป็นยังไงอยากให้ขึ้นอยู่กับฝีมือของเราเอง พอได้ฟัง พี่ต้าร์ พูดเราถือว่าเป็นกำลังใจอย่างดีเลยครับ ได้ยินแล้วฮึกเหิมมากๆ บวกกับที่ พี่เต็ด บอกว่าให้ทำงานที่เป็นตัวของเราเองมากที่สุดคนฟังจะรับที่เราเป็นเรา ก็เลยเริ่มทำงานชุดที่ 2 กัน



เพลงชุดนี้ยังเป็นป๊อบร็อคเหมือนเดิม แต่ปรับเรื่องดนตรีให้มันโปร่งขึ้นกว่าชุดแรก ให้ฟังสบายๆ ฟังได้บ่อยๆ ส่วนเรื่องเนื้อร้องหลักๆ คือเราก็แต่งกันเอง แต่มี พี่ โป โปษยนุกูล มาช่วยตบภาพรวมของเนื้อหาให้สวยงามขึ้น ซึ่งมันจะไปเกี่ยวข้องกับชื่ออัลบั้ม ซีโร่ ด้วย คือมันมีที่มาจากที่เรานั่งคุยกับ พี่เต็ด แล้วเห็นพี่เขากินน้ำอัดลมปราศจากน้ำตาลอยู่ เลยทำให้คิดย้อนไปถึงฟีดแบคของอัลบั้มแรกซึ่งมันทำให้เรารู้ว่าคนฟังต้องการฟังเพลงหวาน ฟังเพลงที่มีความเป็นป็อบสูง เลยคิดว่าถึงพวกเราไม่ใช่น้ำตาลแต่ก็สามารถสร้างความหวานให้คนฟังได้เหมือนกัน ก็เหมือนกับน้ำอัดลมอ่ะครับที่หวานได้โดยไม่ต้องใช้น้ำตาล



ส่วนอีกสาเหตุนึงที่ใช้ชื่อ ซีโร่ คือชุดนี้เราโปรดิวเซอร์กันเอง เริ่มงานทุกอย่างจากศูนย์ ค่อยๆ นับหนึ่ง สอง สาม ลองผิดลองถูกกันไปเรื่อยๆ จนเสร็จเป็นอัลบั้ม เลยอยากให้มันเป็นที่จดจำของเราเอง ตอนนี้มีซิงเกิ้ลให้ฟังกัน 2 เพลงแล้ว คือเพลง CLOCK (คล็อค) กับเพลง กาลนิรันดร์ ก็อยากให้มาร่วมพิสูจน์ฝีมือการโปรดิวซ์งานครั้งแรกของพวกเราพร้อมกันนะครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook