เบ็นซ์-หยาด เกาะขอบเชียร์ แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์ | Sanook Music

เบ็นซ์-หยาด เกาะขอบเชียร์ แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปอ ทฤษฎี- โฬม พัชฏะ- ต๊ะ วริษฐ์ และ แมน การิน 4 พระเอกช่อง 3 ยกขบวนกันมาเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ ในการประกวด แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์ ร่วมด้วยหนุ่ม-สาวชาวละครช่อง 3 ที่มาเชียร์กันถึงขอบเวที นำโดย เบ็นซ์ พรชิตา- หยาด หยาดทิพย์- จุ๊น กิตติคุณ และ อเล็กซ์ เรนเดล พร้อมป้ายไฟครบชุดไม่ต่างกับกองเชียร์เลยทีเดียว

2 พิธีกร "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" และ "ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ" นำเข้าสู่โชว์แรกจากผู้เข้ารอบ ทั้ง 12 คน กับเพลงที่ทำให้เราได้รู้จักพวกเค้าในฐานะ คนมีดี ของเวที "แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์" ซึ่งนั่นก็คือ "ดรีม คัม ทรู" (DREAMS COME TRUE) เพลงธีมรายการ ต่อด้วยโชว์เพลงละครดังช่อง 3 ซึ่งป็นโจทย์เพลงประจำสัปดาห์ เริ่มด้วยเพลง "ท้าพิสูจน์" จากละคร "พยัคฆ์ร้ายแซ่บอีหลี" โดย 4 สาว ทีมแรก "กล้วย, เชอร์รี่, จ๊ะจ๋า และ ส้ม" ซึ่งก็ออกมาเปรี้ยว เท่ สนุกถูกอกคนยกฮอลล์ ตามด้วยทีมที่ 2 ของ "มังกร, ปลั๊ก, นิคกี้ และ แชมป์" กับเพลง "คำตอบของหัวใจ" จากละครเรื่อง "รักนี้หัวใจเราจอง" ซึ่งไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเช่นกัน อีกหนึ่งโชว์ที่นำเพลง "จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ" จากละครดัง "สวรรค์เบี่ยง" กับหนุ่มๆ ทีมที่ 3 "ปอ, อเล็กซ์, อ๊อฟ และ เยี่ยม" งานนี้หนุ่มเยี่ยมก็โดนกาละแมร์แซว ถึงขั้นถึงลูก ถึงคน ถึงมือ ถึงไม้ จนหนุ่มน้อยหน้าแดง ก่อนต่อเบรคด้วยโชว์ เพลง "โดเรมี" จาก 4 สาว "กล้วย, เชอร์รี่, จ๊ะจ๋า และ ส้ม" ที่ได้คะแนนจาก 3 คณะกรรมการ "ป๋าเต็ด ยุทธนา" "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" และ "หนึ่ง ณรงค์วิทย์" สูงเป็นพิเศษ

เร่งจังหวะให้แฟนๆ ได้ขยับกันต่อเนื่องด้วยเพลง "จังหวะหัวใจ" จากทีมของ "มังกร, ปลั๊ก, นิคกี้ และ แชมป์" ส่วนที่เซอร์ไพร์สสุดๆ เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ ได้ดังกระหึ่มอีกหนึ่งโชว์ เมื่อ 4 หนุ่ม "ปอ, อเล็กซ์, อ๊อฟ และ เยี่ยม" ออกมาร้องเพลง "LIU XING YU" ( หลิว ชิง หยู) ซึ่งเป็นเพลง ของ 4 หนุ่ม เอฟ โฟร์ (F4) จากซีรี่ส์สุดฮิต "รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง" ทางไทยทีวีสีช่อง 3 งานนี้คะแนนทะลักไปถึง 25 คะแนน เลยทีเดียว

แล้วก็ถึงคิวที่แฟนๆ ได้พบโชว์สุดพิเศษจาก 4 พระเอก (บอยแบนด์เฉพาะกิจ ที่แซวตัวเองว่าเป็นวงจากเกาหลี วง เดิมบางนางบวช 555555) นำโดย "ปอ ทฤษฎี" มาในเพลง "ช่วยรับที" "แมน การิน" กับเพลง "คนมันรัก" และที่ทำให้แฟนต้องกระโดดสุดตัวก็ด้วยเพลง "อย่างน้อย" ที่ "ต๊ะ วริษฐ์" ออกมาร้อง ต่อด้วยเพลง "ขอบคุณที่รักกัน" โดย "โฬม พัชฏะ" และร่วมกันโชว์ในเพลง "รักกันมั้ย"

แล้วก็ถึงช่วงเวลาที่ไม่อยากให้มาถึงคือ ช่วงท้ายรายการที่ต้องประกาศชื่อของผู้ที่ต้องออกจากการแข่งขันไปก่อน พร้อมกับรางวัลปลอบใจ โทรศัพท์มือถือแอลจี วิวตี้ รุ่น KE990 ซึ่งมี 2 คน คือ เชอร์รี่ ธนวันต์ อัครจิรวัฒน์ หมายเลข 3 และ ปลั๊ก ภัทรพล กิตติโชคคุณชาติ หมายเลข 16 หนุ่ม-สาว คู่กุ๊กกิ๊ก ที่ดูท่าจะ กั๊ก – แก๊ก กันเป็นพิเศษ ในบ้านแอลจี เฮ้าส์ ตลอดที่ได้ใกล้ชิดกัน ได้ทำกิจกรรม เรียนรู้ ร้อง เต้น ฝึกฝน และมีประสบการณ์ร่วมที่ดี ในความทรงจำครั้งนี้ ด้วยกัน ส่วนในสัปดาห์หน้า วันอาทิตย์ ที่ 6 กรกฎาคม ผู้เข้าแข่งขันที่เหลือทั้ง 10 คน จะต้องพบกับ โจทย์ "เพลง BATTLE" ดวลร้อง ดวลเต้น สู้กันด้วย พลังเสียง และ สเต็ปการเต้น พร้อมโชว์พิเศษจาก "เจ เจตริน", "ซาซ่า" และ "บุดด้าเบลส" ติดความเคลื่อนไหว ขอบัตรเข้าชมรายการ และร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขัน "แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์" ได้ที่ ไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00–17.00 น. และ www.lgstarztalent.com

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เบ็นซ์-หยาด เกาะขอบเชียร์ แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook