โต ไม่สน แมลงมัน กระเด็น! โวเปิดเว็บร็อกสนองวัยโจ๋ | Sanook Music

โต ไม่สน แมลงมัน กระเด็น! โวเปิดเว็บร็อกสนองวัยโจ๋

โต ไม่สน แมลงมัน กระเด็น! โวเปิดเว็บร็อกสนองวัยโจ๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



โดนถอดออกจากผังรายการช่อง 7 ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการเพลง แมลงมัน ที่มีสองพิธีกรคอร็อกอย่าง โต แฮงแมน รวมทั้ง แจ็ค วงฟลาย นั่งแท่นพิธีกรร่วมกันมายาวนาน



แต่ถึงแม้จะไม่ได้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์แล้ว แต่ทาง โต -ณัฐพล กล่าวว่า ชาวร็อกไม่ต้องเสียดาย เพราะ แมลงมัน ยังอยู่ แต่ย้ายที่ทำการไปที่ www.malangmun.tv ซึ่งเป็นเว็บไซต์เอาใจชาวร็อกที่สามารถเข้าชมได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง



'ผมรู้สึกเสียดายที่รายการ แมลงมัน ได้หายไปจากหน้าจอทีวี เพราะเป็นรายการที่ผมชอบมาก ที่ได้มาแนะนำน้องๆ รุ่นหลังจากประสบการณ์ของผมเอง ให้พัฒนาฝีมือการเล่นดนตรีและมีสิทธิ์ได้ก้าวเข้ามาอยู่ในวงการเดียวกันกับผม แต่ยังไงผมก็เชื่อว่า ร็อกไม่มีวันตาย และแมลงมันก็ไม่ได้หายไปไหน แต่มาในรูปแบบของเว็บไซต์ www.malangmun.tv'



'ซึ่งเนื้อหาในเว็บไซต์นี้ก็ยึดรูปแบบเดิมของรายการเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นช่วง มิวสิกทิป และช่วงตอบคำถามคาใจที่หลายคนอยากรู้ สามารถส่งคำถามที่สงสัยเกี่ยวกับดนตรีมาได้ เพราะคนที่ตอบคำถามคือตัวผมเองและ พี่แจ็ค เหมือนเดิม และช่วง Artist stuff คือการโชว์เครื่องดนตรีตัวโปรดของเหล่าศิลปินที่คุณชื่นชอบ' โต กล่าว



ทั้งนี้ทางนักร้องวง แฮงแมน กล่าวต่อว่า 'สุดท้ายกับช่วงคอนเสิร์ต คือการรวบรวมภาพคอนเสิร์ตแมลงมันฯ ที่ผ่านมารวมถึงสัมภาษณ์เหล่าศิลปินที่ได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมาด้วย ทั้งหมดนี้จะมีให้ชมในรูปแบบคลิปวีดิโอ ให้เห็นเป็นภาพความมันไม่แพ้ในรายการ แถมยังออกช่วงใหม่ที่จัดขึ้นพิเศษเอาใจขาร็อกกับ Rock Calender'



'ที่จะอัพเดตข่าวสารของเหล่าศิลปินร็อก ตารางทัวร์คอนเสิร์ตในรอบเดือน ใครที่ติดตามผลงานของวงร็อกสามารถเข้าชมได้ และ 'แมลงมัน Fashion Update' คือการรวบรวมภาพแฟชั่นของเหล่าศิลปินร็อกเอามาให้ได้ชมกันว่าเป็นยังไงกันบ้าง ต่อด้วย 'แมลงมัน Rock Board' เป็นสังเวียนการแลกเปลี่ยนความรู้ในเรื่องต่างๆ ที่ไม่ใช่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับดนตรีเพียงอย่างเดียว สามารถเข้ามาคุยกันได้ทุกเรื่องครับ และอย่าลืมคลิกเข้าไปติดตามชมกันนะครับ' โต ร่ายยาว



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook