เอ๊ะยังไง! ข่าวลือข่าวรั่ว ดิม แทททูฯ ชัวร์หรือมั่วนิ่ม กับ มิกกี้ V6 | Sanook Music

เอ๊ะยังไง! ข่าวลือข่าวรั่ว ดิม แทททูฯ ชัวร์หรือมั่วนิ่ม กับ มิกกี้ V6

เอ๊ะยังไง! ข่าวลือข่าวรั่ว ดิม แทททูฯ ชัวร์หรือมั่วนิ่ม กับ มิกกี้ V6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เกิดเหตุเพราะ แทททู คัลเลอร์ ที่ขนกันมาทั้งวงเข้าบ้าน ทรูอคาเดมีฯ เพื่อช่วยนักล่าฝันในโจทย์เพลงอินดี้ โดยมีหนุ่มนักร้องนำของวง ดิม- หรินทร์ สุธรรมจรัส ที่เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กๆ กับสาว มิกกี้ V6 ก่อนที่เธอจะเข้าบ้าน การมาของหนุ่มดิมเลยเป็นเรื่องให้จับตามองถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งในวันนั้น สาว มิกกี้ ก็มีอาการผิดสังเกต จนหลังซ้อมร้องเพลงยังโดนครูกานต์แซวว่า “วันนี้ที่มิกกี้ร้องเพลงได้ดี เป็นเพราะว่าได้กำลังใจดีจากแขกรับเชิญหรือเปล่า?”

ส่วนหนุ่มดิมที่เข้าบ้านมาแบบไม่ให้รู้เนื้อรู้ตัวนั้น เมื่อถูกถามถึงข่าวแซวความรักในบ้านระหว่าง มิกกี้ V6 กับ แต๊ป V3 เข้าจังๆ ถ้าตอบว่าไม่รู้คงไม่จริง ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มดิมก็บอกแค่ว่า

“ไม่ค่อยทราบกระแสหรอกครับ เพราะว่าช่วงนี้คอนเสิร์ตเยอะมากๆ ผมก็ไม่มีเวลามาดูหรอกครับ ว่าใครจะกุ๊กกิ๊กกับใคร แต่ผมคิดว่ายังไงซะ ความรักก็เป็นสิ่งที่ดี มันเกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ ยังไงก็ได้ แต่ถ้าบังเอิญถ้ามันจะเกิดขึ้นในบ้าน เอเอฟ คงไม่ค่อยเหมาะ ถ้าถามผมจริงๆ ความสัมพันธ์ในบ้านมันควรจะเป็นเพื่อนกันทุกคน จะสนิทมากสนิทน้อยมันก็ขึ้นอยู่กับว่าก่อนที่จะเข้าบ้าน เขารู้จักกันมาก่อนหรือเปล่า แต่เป็นเพื่อนกันนะดีแล้วครับ”

ติดตามชีวิต การซ้อม ความรักวุ่นวายจากนักล่าฝัน 7 คนที่เหลืออยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ทางช่อง ทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) และชมบรรยากาศการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตแบบสดๆ ทุกคืนวันเสาร์ ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook