ปรากฏการณ์ หนอนผีเสื้อ ส่ง หนู มิเตอร์ กลับมาแรงอีกครั้ง! | Sanook Music

ปรากฏการณ์ หนอนผีเสื้อ ส่ง หนู มิเตอร์ กลับมาแรงอีกครั้ง!

ปรากฏการณ์ หนอนผีเสื้อ ส่ง หนู มิเตอร์ กลับมาแรงอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หนู มิเตอร์ ปลื้ม! หนอนผีเสื้อ แรงส่งดี กลับมามีผลงานแรงอีกครั้ง ชี้แรงได้เพราะความต่างที่เนื้อเพลง เอ่ยปากชมคนเขียนเปรียบเทียบความรักของผู้ชายที่สละได้แม้ชีวิตของตัวเอง



“แค่ใช้น้ำค้าง เพื่อพอประทัง ตายังมองชื่นชมแค่เพียงดอกไม้ ไม่เคยคิดมองตัวเอง จนชีวิตเจ้าหนอนก็ตายลงไป ยอมทำไปแม้ไม่มีใครจะมองเห็น หล่นร่วงลงไปทอดกายเป็นปุ๋ยดิน”



ท่อนฮุกของเพลง หนอนผีเสื้อ งานเพลงสุดฮอตในอัลบั้ม ความรัก ความหวัง ความฝัน ของศิลปินมากความสามารถ หนู มิเตอร์ กลายเป็นวลีสุดฮิตที่โดนใจคนฟังมากที่สุดในตอนนี้ และความแรงดังกล่าวยังส่งผลให้เขากลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง พร้อมๆ กับความนิยมจากแฟนเพลงที่ขอฟังเพลงๆ นี้อย่างถี่ยิบตามคลื่นวิทยุ



ซึ่ง หนู มิเตอร์ ก็เปิดเผยถึงกระแสตอบรับของอัลบั้มชุดนี้ว่า “ผมเคยร้องทั้งเพลงเพื่อชีวิต เพลงลูกทุ่ง และลูกทุ่งเพื่อชีวิต เรียกว่าร้องมาแล้วทั้งหมด ดูจากกระแสตอบรับของแฟนเพลงนั้นบอกได้เลยว่าเขารับเราได้ทุกแนว เพลงอื่นๆ แฟนเพลงเขาก็ชื่นชอบกันมากๆ เช่นเพลง เพลงข้างหลังภาพ, พบรักปากน้ำโพ, ไร่อ้อยคอยรัก, คนขี้อาย ฯลฯ แต่ว่าเพลง หนอนผีเสื้อ นี้ ถือว่าเป็นมิติใหม่ของผมเลย เพราะมันไม่ใช่ทั้ง เพลงลูกทุ่ง แล้วก็ไม่ใช่ทั้ง เพลงเพื่อชีวิต และก็ไม่ใช่ เพลงสตริง อีก จริงๆ แล้วเพลงนี้เป็น เพลงป๊อป ที่สอดแทรกเรื่องราวในชีวิตลงไป หรือเรียกง่ายๆ ว่าน่าจะเป็น เพลงชีวิต"



ทั้งนี้ หนู มิเตอร์ ยังเอ่ยปากชมเจ้าของเพลง เชิงศร นครเจริญ ที่แต่งเพลงนี้ได้อย่างละเมียดละไมจนทำให้ดังกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง "ผมค่อนข้างมั่นใจในเรื่องเนื้อหาของเพลง เพราะว่าเป็นเรื่องของความรักที่เสียสละ ซึ่งเป็นเรื่องที่คนไทยชอบ คนเขียนเพลงคือ เชิงศร นครเจริญ เขาเก่งเรื่องการใช้คำเปรียบเทียบ อย่างเพลงของเขาที่ประสบผลสำเร็จก็คือเพลง ขอนไม้กับเรือ ของ บ่าววี และเพลง เพียงสองเรา ของ บิว กัลยาณี ส่วนคนทำดนตรีคือคุณ อัครวัฒน์ โชติอมรพันธุ์ ซึ่งเขาก็ทำเมโลดี้เพราะ มันแปลกจากที่เราเคยทำมา พอออกมาแล้วคนฟังชอบ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เปิดใจฟังเพลงนี้ครับ”




ฟังเพลง หนอนผีเสื้อ เพลงเด็ดโดนใจที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้ ของ หนู มิเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook