Super Junior M ส่งอัลบั้ม Me ติดอันดับ 1 ชาร์ต B2S | Sanook Music

Super Junior M ส่งอัลบั้ม Me ติดอันดับ 1 ชาร์ต B2S

Super Junior M ส่งอัลบั้ม Me ติดอันดับ 1 ชาร์ต B2S
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Super Junior M ได้เปิดตัวมาเมื่อเดือนเมษายน 2551 และเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มทั้งในจีนและไต้หวัน ส่งผลให้ เฮนรี่ ( Henry ) และ โจวมิ ( Zhou Mi ) ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย



Super Junior M อัลบั้มแรกในชื่อ Me ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2551 และจากผลสำรวจล่าสุดในชาร์ยอดจำหน่ายเพลงของร้านขายเพลงชื่อดังอย่าง B2S ในส่วนของอันดับเพลงขายดีต่างประเทศ ( International ) อันดับที่ 1 นั้นตกเป็นของ Super Junior M

ซึ่งพวกเขาได้เอาชนะเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง Sex And the City ซึ่งเคยทำอันดับยอดขายสูงสุดระดับโลก รวมไปถึงงานเพลงชิ้นใหม่ของ Mariah Carey ในชื่อ E=MC2 อีกด้วย B2S TOP 20 เป็นดัชนีวัดถึงความนิยมในอัลบั้มต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จในด้านยอดขายที่ประเทศไทย ซึ่งคำนวนจากยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นจากร้านค้าในเครือทั้งหมด โดยชาร์ตเพลงของ B2S นี้จะอัพเดทยอดขายเป็นรายวันเพื่อกระตุ้นตลาดเพลงในประเทศไทย

Super Junior เตรียมจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ภายใต้ชื่อ Super Show ในวันที่ 12 กรกฏาคมนี้ และสองสมาชิกใหม่อย่าง เฮนรี่ และ โจวมิ ก็จะได้ร่วมขึ้นแสดงโชว์ในครั้งนี้ด้วย ส่วนทางด้านอาการของ คิมฮีชอล ที่พึ่งจะไปผ่าตัดเหล็กที่ดามขาอยู่นั้น ก็ยังเป็นที่สงสัยในหมู่แฟนๆ ว่าเขาจะสามารถเดินทางมาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้หรือไม่

อนึ่ง Super Junior จะได้เดินทางไปร่วมงานประกาศผลรางวัลทางภาพยนตร์ ที่จัดขึ้นในเมืองฉางชุน ประเทศจีน ในวันที่ 5 กรกฏาคม 2551 ก่อนที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกด้วย


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook