พลิกล็อคดังโครม แต๊ป V3 ร่วง AF5- มิกกี้ ซิวตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน | Sanook Music

พลิกล็อคดังโครม แต๊ป V3 ร่วง AF5- มิกกี้ ซิวตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน

พลิกล็อคดังโครม แต๊ป V3 ร่วง AF5- มิกกี้ ซิวตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ช็อคสุดๆ! แต๊ป V3 หนุ่มร่างบิ๊กเสียงดีร่วงซะแล้ว! สยบเสียงวิจารณ์เด็กเส้นเหตุนามสกุลเดียวกับผู้บริหาร "เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 1112" สปอนเซอร์รายการ ผู้ชมข้องใจอาจมีเบื้องหลังหวังสกัดดาวรุ่ง โยงไปถึงเรื่องคุณแม่มิกกี้ไม่ปลื้ม แต๊ป เกาะแกะลูกสาว เพื่อนๆ งงไม่เชื่อ แต๊ป จะร่วงไว ด้าน มิกกี้ ซิวตุ๊กตาภูมิคุ้มกันเซฟตัวเอง แฟนคลับ" หนูนา" หวังเห็นประวัติศาสตร์เจ้าของตุ๊กตาซ้ำรอยเดียวกับ นัท AF4

กลายเป็นสัปดาห์แห่งการสร้างกระแสสมใจรายการ สำหรับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 เพราะตลอดทั้งสัปดาห์ที่ 7 ดูจะมีแต่ข่าวคราวต่างๆ นานาเกิดขึ้นนตลอด เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ครูใหญ่ ปุ้ม- อรวรรณ เย็นพูนสุข บุกเข้าบ้านกลางดึกเพื่ออบรมวินัย โดยเฉพาะกรณีนักล่าฝันที่ทำท่าจะกุ๊กกิ๊กกันอย่างคู่ของ มิกกี้ V6 และ แต็ป V3 ลามไปจนถึงคู่ที่ไม่น่าจะเกิดเรื่องขึ้นได้ อย่าง ปั๊ม V8 กับ กรีน V16 ที่โดนแจ็คพอตไปตามๆ กัน แถมอุณหภูมิความเครียดในบ้านยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีกในเย็นวันพุธ กับเหตุการณ์ในคลาสแดนซ์ของ ครูเป็ด- วาเนสซ่า ที่อบรมสาว กู๊ด V10 รุนแรงเกินไปนิด จนทำให้สาวน้อยเสียงดีแต่ขี้โรคถึงกับชักหมดสติด้วยความเครียดจัดจนถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที จนกลายเป็นข่าวใหญ่ที่ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา ทั้งตัวรายการเองที่ถูกวิจารณ์ว่าเป็นการวางแผนล่วงหน้า หรืออีกกระแสก็พากันจับกลุ่มวิพากษ์ ครูเป็ด ที่พูดจากับเด็กรุนแรงเกินกว่าเหตุแม้ภายหลังจะออกมาขอโทษขอโพยกันไปตามลำดับ

เมื่อมาถึงวันสำคัญประจำสัปดาห์ที่นักล่าฝันทุกคนต้องขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ในสัปดาห์ที่ 7 นี้จึงมีความหมายเป็นอย่างยิ่งสำหรับพวกเขา โดยเฉพาะตามที่ อาต้อย- เศรษฐา ได้เกริ่นนำไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพร้อมทั้งงัด ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน ออกมากระตุ้นนักล่าฝันที่ต่างคนต่างก็ต้องลุ้นกันเองว่าใครจะได้คะแนนโหวตเป็นอันดับ 2 เพื่อที่จะได้ครอบครองตุกตาภูมิคุ้มกันตัวนี้ และยังมีโอกาสที่จะได้อยู่รอดต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ในสัปดาห์ใดก็ได้

โจทย์เพลงที่นักล่าฝันได้รับ มีดังนี้

กู๊ด V10 เพลง วอน
รอน V12 เพลง แค่ได้พบเธอ
กรีน V16 เพลง รักคือ
มิกกี้ V6 เพลง รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ
กี๋ V14 เพลง ฝากที
โบว์ V5 เพลง อย่าเข้าใจฉันผิด
ปั๊ม V8 เพลง แค่บอกว่ารักเธอ
แต๊ป V3 เพลง ติ๋ม



กู๊ด ประเดิมเวที ยังมีแรงพ่นไฟ

เพื่อต้อนรับการกลับมาของ สาวกู๊ด ในคอนเสิร์ตสัปดาห์นี้จึงเป็นที่ถูกใจแฟนคลับโดยเฉพาะ เพราะสาวกู๊ด ได้รับโอกาสให้ขึ้นมาโชว์เป็นคนแรกในเพลง วอน ซึ่งเจ้าตัวก็พยายามพ่นไฟให้สมยี่ห้อ เนื่องจากมีเวลาฝึกซ้อมน้อยกว่าเพื่อน จึงต้องเร่งสปีดมากกว่าคนอื่นหลังออกจากโรงพยาบาล




สาวๆ ถูกชมสวยขึ้น มิกกี้ สอบผ่าน - โบว์ โชว์ลีลา

นอกจาก กู๊ด ที่ทำโชว์ออกมาได้น่าพอใจ อีกคนหนึ่งที่ได้รับคำชมจากคอมเมนเตเตอร์คือ มิกกี้ ที่ได้รับคำชมว่าเลือกโจทย์เพลง รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ ได้เหมาะกับตัวเอง แม้จะแก้ปัญหาเสียงแหบประจำตัวไม่หาย หรือสาว โบว์ ที่ได้เพลงสนุกๆ อย่าเข้าใจฉันผิด ของ ไทรอัมพ์ คิงด้อม แม้จะไม่ใช่เพลงที่ใกล้ตัว แต่ก็งัดลีลามาสู้ชนิดที่หนุ่มๆ อดใจไม่ไหว แม้อีกหนึ่งสาวดาวเด่นอย่าง กรีน จะถูกทักว่าโชว์ในเพลง รักคือ... ดูดร็อปลงไป



สี่พลังหนุ่มยังไม่เด่น แค่เติมเต็มโชว์

ในขณะที่อีก 4 หนุ่มที่เหลือก็ยังไม่มีใครที่โดดเด่นสะดุดตา ทว่าเสียงกรี๊ดก็ยังข่มขวัญได้เรื่อยๆ เพราะเป็นธรรมดาของนักล่าฝันชายที่มีแฟนคลับเยอะ โดยเฉพาะ ปั๊ม V8 ที่ใช้อาการป่วยของตัวเองให้เป็นประโยชน์จนเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ แม้จะต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังคอนเสิร์ตจบ ในขณะที่หนุ่มเสียงดีอย่าง แต๊ป V3 ก็งัดไม้เด็ดด้วยการโชว์แร๊พในเพลง ติ๋ม แต่อาจเป็นเพราะได้คีย์ที่ต่ำหรือเคร่งเครียดกับการโชว์มากไป จนทำให้โชว์ของแต๊ปที่ออกมาดูด้อยกว่าสัปดาห์ก่อนๆ อย่างเห็นได้ชัด

มิกกี้ รับตุ๊กตาภูมิคุ้มกันเซฟตัวเอง ก่อนปล่อยโฮ แต๊ป ร่วง!!

นาทีของการประกาศผลโหวตในสัปดาห์นี้พิเศษขึ้นเมื่อมีการประกาศชื่อผู้ที่จะได้รับตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน ซึ่ง 3 สาวที่ถูกเรียกออกมาท้าชิงตุ๊กตาก็มี มิกกี้, โบว์ และ กู๊ด ผลปรากฏว่าเป็น มิกกี้ V6 ได้รับตุกตาไปครอบครองต่อชะตาตัวเองในบ้านเอเอฟออกไปอีก

แต่ยังไม่ทันที่เหล่านักล่าฝันจะได้ยินดีกับตุ๊กตาภูมิคุ้มกันของ มิกกี้ อาต้อย เศรษฐา ก็ประกาศรายชื่อคนที่ได้รับผลโหวตน้อยที่สุดแบบไม่ให้ตั้งตัว ซึ่งทันทีที่ประกาศออกมาว่าเป็น แต๊ป V3 ที่ต้องออกจากบ้าน เหล่านักล่าฝันที่เหลือและผู้ชมในธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ก็ตกตะลึงกับการประกาศผลที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาว มิกกี้ และหนุ่ม กี๋ สองเพื่อนสนิทของแต๊ปในบ้านเอเอฟที่ปล่อยโฮดังกว่าใครเพื่อน

ซึ่งการประกาศผลโหวตในสัปดาห์นี้ ยังความงุนงงและสงสัยมายังแฟนรายการเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีการประกาศรายชื่อ 3 คนที่ต้องออกมายืนปากเหว จนทำให้ตามเว็บบอร์ดต่างๆ รวมถึงเว็บบอร์ด community.truelife.com บอร์ดประจำการของนักล่าฝัน ต่างก็มีแฟนคลับจับกลุ่มวิจารณ์ถึงการกระทำที่ผิดสังเกตของทางรายการกันอย่างกว้างขวาง

สำหรับ แต๊ป- ธนพล มหธร หนุ่มน้อยร่างใหญ่แห่งบ้าน ทรู เอเอฟ 5 เป็นอีกคนหนึ่งที่สร้างสีสันให้กับบ้านเอเอฟได้ตลอดเวลาในฐานะสมาชิก แก๊ง 4 กุมารสะท้านภพ หลังจากเข้ารอบผ่านทางการออดิชั่น หนุ่มคนนี้ก็ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะเป็นอีกคนหนึ่งที่มีลุ้นตำแหน่งแชมป์ เพราะมักจะได้รับโอกาสให้โชว์ความสามารถในการใช้เสียงตลอดเวลา เนื่องจาก แต๊ป โปรดปรานเพลงแนวฮิปฮอป อาร์แอนด์บี จนถึงขนาดมีท่อนแร็พของตัวเองในเพลงธีมประจำซีซั่น

เพราะมีน้ำเสียงที่ข่มขวัญคู่แข่ง บวกกับความเป็นคนตัวใหญ่ มีความมั่นใจ แต่ชอบทำตัวสบายๆ เวลาอยู่ในบ้าน จึงทำให้เกิดกระแสเมาท์ตามมาว่า แต๊ป เป็น เด็กเส้น จึงไม่เดือดร้อนและกดดันกับผลโหวต เพราะความที่ แต๊ป มีนามสกุลพ้องกับ อนิรุทธิ์ มหธร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี หนึ่งในสปอนเซอร์หลักของรายการนั่นเองที่ทำให้แต๊ปถูกจับตามอง แม้ในระยะหลัง หนุ่มแต๊ปจะเป็นคนที่ออกมายืนปากเหวมากที่สุด แต่ก็ยังไม่มีใครปักใจเชื่อว่าแต๊ปจะมีคะแนนโหวตน้อยจริงๆ

แต่ที่สร้างชื่อให้หนุ่มแต๊ปมากที่สุด กลับเป็นวีรกรรมทั้งหลายที่ทำไว้ในบ้าน ทั้งถูกมองว่าเป็นตัวตั้งตัวตีแบ่งก๊วนเพื่อน รวมถึงชนวนที่ทำให้ตกเป็นข่าวว่าแอบมีใจให้สาว มิกกี้ เพื่อนนักล่าฝันด้วยกันถึงขั้นนั่งเผยความในใจกับเพื่อนซี้อย่าง ปั๊ม จนถูกคุณแม่ของสาวเจ้าส่งซิกผ่าน ครูกาญจน์ ให้ช่วยเตือน แต่ก็ได้รับการปฏิเสธจากครูกาญจน์ว่าไม่เป็นความจริง ก่อนจะต้องออกจากบ้านเอเอฟอย่างไม่ทันตั้งตัวในสัปดาห์นี้

นาทีนี้จึงต้องติดตามกันต่อไปว่า ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันที่สาว มิกกี้ ได้ไปในสัปดาห์นี้ จะมีพลังพอที่จะทำให้ได้อยู่ต่อไปจนถึงสัปดาห์สุดท้ายพร้อมกับได้ตำแหน่งแชมป์เป็นรางวัลซ้ำรอยเดิมกับหนุ่ม นัท AF4 อีกคนหรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook