กู๊ด V10 กลับบ้าน AF ลั่นฟิตทันพร้อมโชว์ | Sanook Music

กู๊ด V10 กลับบ้าน AF ลั่นฟิตทันพร้อมโชว์

กู๊ด V10 กลับบ้าน AF ลั่นฟิตทันพร้อมโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เพื่อนนักล่าฝันแฮปปี้ต้อนรับ กู๊ด V10 กลับบ้านแมกโนเลียส์ หลังต้องไปพักรักษาอาการโลหิตจางที่โรงพยาบาล พร้อมโชว์ความฟิตเรียกเพื่อนสาวซ้อมเพลงกลุ่มทันที ด้านผู้ดูแลรายการ บอย-อรรถพล เตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการคืนนี้

ชักเกร็งเป็นลมคาบ้านจนเพื่อนๆ ต้องหามส่งโรงพยาบาลไปเมื่อวันก่อน ซึ่งหลังจากพักรักษาตัวจนหายดีแล้ว กู๊ด V10- สาธิกา ศิริปุญโญทัย ก็ได้กลับมาบ้าน เอเอฟ ใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนๆ นักล่าฝันแล้วเมื่อเช้าวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา งานนี้ทำเอา เพื่อนๆ แฮปปี้รีบออกมาต้อนรับ กู๊ด สู่อ้อมกอดแมกโนเลียส์อีกครั้ง โดยเหล่านักล่าฝันได้เตรียมรอรับสาวร่างเล็กอย่างใจจดใจจ่อ พอเจอหน้าก็สวมกอดกันด้วยความห่วงใย แถมยังมีการแซวด้วยว่าตอนที่เป็นลม เฮียใหญ่ กี๋ อุ้มซะจนแขนชา มิหนำซ้ำยังยั่วน้ำลายคนป่วยอีกว่า ช่วงที่กู๊ดไม่อยู่ได้กินอาหารอย่างเริ่ด

ทันทีที่กลับถึงบ้าน สาวกู๊ดก็ไม่รอช้าขออนุญาตเรียกเพื่อนมาซ้อม Medley เพื่อนั่งดูความคืบหน้า ซึ่ง 3 สาว โบว์-มิกกี้-กรีน ก็ยินดีไม่มีปัญหา ซ้อมร้องซ้อมเต้นให้เพื่อนดูว่าซ้อมกันไปถึงไหนแล้วหรือมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากที่เคยซ้อมร่วมกันมา เพื่อที่กู๊ดจะได้ทำความเข้าใจและเมื่อไหร่ที่พร้อมจะร่วมซ้อมก็จะสามารถเชื่อมต่อติด

ส่วนทาง ครูเป็ด-วาเนสซ่า นั้นยังอยู่ในระหว่างลาพักอยู่ โดยจะกลับไปเข้าไปสอนคลาสแดนซ์อีกครั้งในวันจันทร์ และล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาว่าทางผู้ควบคุมรายการ คุณบอย- อรรถพล ณ บางช้าง จะทำการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนวันเสาร์นี้เวลา 20.00 น. โดยทาง สยามดารา จะติดตามความคืบหน้ามานำเสนอให้ทราบอีกครั้ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook