เป็ก ออฟ ไอซ์ เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ รวมตัวเป็นหนึ่ง | Sanook Music

เป็ก ออฟ ไอซ์ เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ รวมตัวเป็นหนึ่ง

เป็ก ออฟ ไอซ์ เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ รวมตัวเป็นหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนคลับกรี๊ดรับคอนเสิร์ตใหญ่ เป๊ก ออฟ ไอซ์ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่จัดให้ ตอกย้ำความฮอตของสามหนุ่ม แง้มทีเด็ดงานนี้งัดของดีมาโชว์เพียบแบบไม่มีใครยอมใคร! 26 ก.ค. นี้ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

รวมตัวกันเฉพาะกิจแต่ก็มีเพลงฮิตแถมยังทำให้พวกเขาทั้ง 3 คนดังเปรี้ยงปร้างสร้างกระแสอยู่ในตอนนี้ จนต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมสร้างสรรค์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกให้สามหนุ่มเสียงดี เป็ก- ผลิตโชค อายนบุตร, ออฟ- ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ไอซ์- ศรันยู วินัยพานิช ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิตของพวกเขาอย่างพร้อมหน้า ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า WE R ONE CONCERT PECK AOF ICE ที่จะสร้างสีสันความสนุกและรอยยิ้มแบบสุขกันสุดๆ ในวันที่ 26 ก.ค. นี้ ที่ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ซึ่งสามหนุ่มสามมุม ก็เปิดแถลงข่าวถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่กำลังจะมีขึ้นไปแล้วเมื่อวันก่อน พร้อมกับโชว์เสียงร้องให้ฟังกันพอหอมปากหอมคอ

เตรียมประทับใจกับสามหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ออฟ ไอซ์ ใน WE R ONE CONCERT PECK AOF ICE ในวันที่ 26 ก.ค. นี้ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เปิดจำหน่ายบัตร 28 มิ.ย. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,200 / 1,000 และ 800 บาท








แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook