อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 10# ลอนดอน เมโทร ไลฟ์ | Sanook Music

อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 10# ลอนดอน เมโทร ไลฟ์

อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 10# ลอนดอน เมโทร ไลฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อคิดจัดกิจกรรมพาคนฟังไปเที่ยวทีไรไม่เคยทำให้ชาว อีซี่ เอฟเอ็ม. 105.5 ต้องผิดหวังครั้งนี้ อังกูล บุญดี หัวเรือใหญ่ของคลื่นผุดกิจกรรมเด็ด สวนกระแสยุคน้ำมันแพงชวนคนฟังหยุดขับรถ ประหยัดพลังงานหันมานั่งรถไฟฟ้า MRT (ใต้ดิน) พร้อมลุ้นเหินฟ้าสู่มหานครลอนดอนเพื่อชมต้นกำเนิดรถไฟฟ้าใต้ดิน ใช้ชีวิตแบบเมโทรไลฟ์ สัมผัสชีวิตคนเมืองแบบลอนดอนเนอร์ในกิจกรรม อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 10 # ลอนดอน เมโทร ไลฟ์

โดย ป๋าอังกูล ได้เล่าไอเดียเก๋ให้ฟังว่า...

...กิจกรรม อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ ครั้งที่ 10 ตอน ลอนดอน เมโทร ไลฟ์ ครั้งนี้จะพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะไม่ใช่ทริปพาเที่ยวธรรมดาครับ เพราะคลื่นอีซี่ ของเราต้องการ ช่วยกันรณรงณ์ให้ทุกคนหันมาโดยสารรถสาธารณะ เพื่อเป็นการประหยัดพลังงานกันมากขึ้น ซึ่งรถไฟฟ้า MRT (ใต้ดิน) เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเพราะเป็นการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วประหยัดพลังงาน...

...และ ตอนนี้ก็มีสถานที่ช้อปปิ้งอย่าง เมโทรมอลล์ แหล่งช้อปแห่งใหม่สุดทันสมัยตรงกับไลฟ์สไตล์ของชาวอีซี่ เราจึงร่วมมือกับ BMCL บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดทริปพิเศษพาผู้โชคดีลัดฟ้าสู่มหานครลอนดอน เพื่อไปสัมผัสกับการท่องเที่ยวแนวใหม่ด้วยการใช้รถไฟฟ้าใต้ดินเป็นพาหนะในการท่องเที่ยว ซึ่งกิจกรรมแบบนี้ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน...

...อีซี่ จึงอยากจะชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับเราด้วยวิธีง่ายๆ เพียงติดตามฟังข้อมูลของรถไฟฟ้า MRT ให้ดีแล้วส่ง SMS พิมพ์ MRT เว้นวรรคตามด้วยชื่อ-นามสกุล ส่งมาที่ 487007 จากนั้นดีเจของเราจะประกาศ 2 รายชื่อผู้โชคดีซึ่งต้องตอบคำถามให้ถูกต้อง เพื่อมีสิทธิ์ผ่านเข้าสู่การแข่งขันแรลลี่สุดมันส์กับเราในรอบคัดเลือกในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ เพื่อลุ้นเป็นสุดยอดผู้โชคดีที่จะได้ร่วมเดินทางไปใช้ชีวิตแบบเมโทร ไลฟ์ที่ลอนดอนกับเรา ติดตาม และ ร่วมสนุกได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ทุกช่วงดีเจ ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 สิงหาคม 2551 ทางคลื่นอีซี่ เอฟ.เอ็ม. 105.5 หรือ ทาง www.eazyfm.com มาร่วมกันลดโลกร้อนประหยัดพลังงาน และ ลุ้นบินไปลอนดอนกับเรานะครับ กิจกรรมดีๆ แบบนี้มีที่นี่ที่เดียวครับ...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook