คิว ฟลัวร์ ร้องเพลงประกอบซีรีย์ | Sanook Music

คิว ฟลัวร์ ร้องเพลงประกอบซีรีย์

คิว ฟลัวร์ ร้องเพลงประกอบซีรีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วตอนนี้กับความดังของ คิว วง ฟลัวร์ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับอัลบั้ม Tales ของวงฟลัวร์แล้ว ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการร้องเพลงประกอบหนังเรื่อง “รักแห่งสยาม” จนสามารถคว้ารางวัลเพลงยอดเยี่ยมจากเวทีใหญ่ๆ หลายเวที

จนมาถึงล่าสุดกับการได้รับเลือกให้ร้องเพลง Destiny (พรหมลิขิตสะกิดรัก) เพลงประกอบซีรี่เรื่องดังจากเกาหลี Witch Yoo Hee หรือ นางแม่มดยูฮี ซึ่งมีออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.15 – 11.15 น. ทางช่อง 7



ซึ่ง คิว ได้เปิดเผยความรู้สึกถึงโอกาสที่ได้รับมาในครั้งนี้ว่า...

...ถือว่าเป็นเกียรติมากพอได้รับรู้ว่า ทางเกาหลีเลือกที่จะให้ผมเป็นคนถ่ายทอดเพลงนี้ก็ดีใจครับและก็รู้สึกว่าอินเทรนดี ผมอยากให้ลองฟังแบบที่เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยดูครับ เพราะว่าเนื้อหาของเพลงผมว่าคนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วน่าจะรู้สึกไปกันได้ไม่อยาก เป็นเพลงที่ฟังง่ายแล้วฟังครั้งเดียวผมเชื่อว่าติดหูทันที เช่น ช่วงตรงคำว่า You’re my destiny, You’re my Everything มันจะวนอยู่ในหัวคุณตลอดเวลาเพลงหนึ่งแน่นอน... ตอนนี้ถือว่าป็นปีทองของหนุ่มคนนี้เลยก็ว่าได้

นอกจาก คิว แล้วยังมีเพลงเด่นของเรื่องในเวอร์ชั่นภาษาไทยอีก 1 เพลงที่ถูกนำมาร้องใหม่โดยนักร้องสาวคุณภาพ มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล กับเพลง If (หนึ่งคำที่สายไป) ซึ่งถือว่าเพลงนี้ก็เป็นเพลงเด่นที่อยู่ในละครเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

อัลบั้มเพลงประกอบละครเกาหลีสุดฮิต Witch Yoo Hee วางแผงวันที่ 19 มิถุนายนนี้ 21 เพลงราคา 299 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook