กู๊ดV10 โรคกำเริบ! ชักคาบ้านหลังเจอครูเป็ดสวดยับ! | Sanook Music

กู๊ดV10 โรคกำเริบ! ชักคาบ้านหลังเจอครูเป็ดสวดยับ!

กู๊ดV10 โรคกำเริบ! ชักคาบ้านหลังเจอครูเป็ดสวดยับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ 25 มิ.ย.ที่บ้าน ทรู เอเอฟ เมื่อเหล่านักล่าฝันกำลังร่วมกันซ้อมร้องเพลงตามโจทย์เสร็จเรียบร้อย ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อจู่ๆ นางสาวสาธิกา ศิริปุญโญทัย หริอ กู๊ด V10 เกิดอาการชักคาบ้านหลังจากถูก ครูเป็ด- วาเนสซ่า แดนซ์เทรนเนอร์ตำหนิอย่างรุนแรงว่าตนเองไม่ยอมเอาเพื่อน อีกทั้งเกิดอาการเครียดที่โดนดูถูกสาเหตุที่ยังอยู่ในบ้านได้เป็นเพราะที่บ้านโหวตให้ โดยทางทีมงานได้นำตัวส่ง รพ.ไทยนครินทร์เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ พีอาร์ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวต่อสำนักข่าวไอเอ็นเอ็น ว่า "น้องเขาโดนครูเป็ดดุ เสร็จแล้วเขาก็เลยเสียใจแล้วก็เลยเกิดอาการชัก เขาดุว่าไง เหมือนกับน้องแยกตัวอยู่คนเดียวไม่ยอมเอาเพื่อน พอร้องเพลงเสร็จได้แล้วก็ขึ้นไปนอนมันเหมือนกับไม่มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อน เสร็จแล้วก็เหมือนกับว่าที่น้องอยู่ได้ก็เพราะว่า 1.แรงโหวตจากพ่อแม่ 2. คือเสียงดีถึงได้อยู่ได้ แล้วน้องเขาก็เลยเสียใจ แล้วก็ร้องไห้ พอร้องไห้หนัก ๆ ก็เลยเกิดอาการชักเหตุเกิดเมื่อไหร่ประมาณ 5 โมงครึ่งนิด ๆ แล้วตอนนี้อยู่ที่ รพ. ไทยนครินทร์ บางนาค่ะ"

หลังจาก กู๊ด V10 ได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาลแล้วแพทย์ผู้ให้การรักษาเผยเป็นโลหิตจางและพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีก 1-2 วันก็สามารถกลับบ้านได้ ด้านครูเป็ดได้เดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลและกล่าวขอโทษน้องกู๊ด ขณะนี้ที่โรงพยาบาลเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ตามแห่เยี่ยมเป็นจำนวนมาก


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พันทิป.คอม


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook