AF5 งานเข้ากลางดึก! ครูปุ้ม สั่งเบรคความสัมพันธ์หนุ่มสาวถึงบ้าน! | Sanook Music

AF5 งานเข้ากลางดึก! ครูปุ้ม สั่งเบรคความสัมพันธ์หนุ่มสาวถึงบ้าน!

AF5 งานเข้ากลางดึก! ครูปุ้ม สั่งเบรคความสัมพันธ์หนุ่มสาวถึงบ้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรียกได้ว่าสร้างความร้อนระอุในบ้าน ทรู เอเอฟ อีกครั้งในคลาสครูใหญ่เมื่อช่วงดึกเมื่อวานที่ผ่านมา เมื่อครูใหญ่ประจำบ้าน ครูปุ้ม- อรวรรณ เย็นพูนสุข ได้สั่งให้ นักล่าฝัน ที่เหลืออยู่ในบ้านทั้ง 8 คน มายืนที่โถงหน้าบ้าน พร้อมกับกระเป๋า 8 ใบ ที่วางรออยู่แล้ว จากนั้นครูปุ้มได้พูดถึงเหตุการณ์ภายในบ้านที่นักล่าฝันไม่สนิมสนมกลมเกลียว จับกลุ่มทำกิจกรรมเหมือนรุ่นก่อน โดยจะขอให้ทุกคนเคลียร์ใจให้หมดในวันนี้

โดยได้ยกกฎข้อหนึ่งที่ว่าห้ามมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวภายในบ้านซึ่งหนุ่ม แต๊ป และสาว มิคกี้ ถูกเอ่ยชื่อออกมา ว่าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการอยู่ใกล้ชิดกันเกินพอดี ทำให้ประชาชนที่ชมอยู่ภายนอกมองด้วยภาพพจน์ที่ไม่ดี ซึ่งสาวมิคกี้ได้บอกตอบว่าที่ผ่านพฤติกรรมดังกล่าวเกิดจากความสนิทสนมที่มีกันก่อนตั้งแต่เข้าบ้าน ส่วนแต๊ปนั้นกล่าวว่า ทุกอย่างมีเหตุและผลที่มา ไม่เหมือนภาพปาปารัสซี่ที่ถ่ายแล้วไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ

ส่วน ปั๊ม และ กรีน ก็เป็นอีกคู่ที่ห้ามพัฒนาความสัมพันธ์ที่กำลังเริ่มต้น โดยครูใหญ่ถามสาวกรีนว่าคิดกับบั๊มอย่างไร ซึ่งคำตอบที่ออกมาก็คือพี่ชาย

นอกจากนี้ครูใหญ่ไล่ถามนักล่าฝันทุกคนมีอะไรภายในใจหรือไม่ ซึ่งสาวกู๊ดที่ถูกพาดพิงว่าเป็นคนเงียบ ไม่เข้ากลุ่มเพื่อน นั้นก็เปิดใจว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์ภายในบ้านระหว่างเพื่อนผู้หญิงด้วยกันถือว่าดี แต่กับผู้ชายยัง 50/50 เนื่องจากยังตะขิดตะขวงใจในการคุยก็เท่านั้น

จากนั้นครูใหญ่ให้นักล่าฝันร่วมกันหาหนทางให้บ้านเอเอฟน่าดู น่าติดตามมากขึ้น หลังจากขาดสีสัน ต่างคนต่างอยู่ ขาดการรวมกลุ่มเพื่อทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมกันนี้ยังระบุหากใครเกิดความเครียดทนความกดดันไม่ไหวและจะออกจากบ้านก็ยินดีไม่มีการห้ามปรามอีกแล้ว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook