ครูกานต์โต้! ส่งข่าวแม่มิกกี้ ยี้หนุ่มแต๊ป | Sanook Music

ครูกานต์โต้! ส่งข่าวแม่มิกกี้ ยี้หนุ่มแต๊ป

ครูกานต์โต้! ส่งข่าวแม่มิกกี้ ยี้หนุ่มแต๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากกระแสข่าวลือหนาหูเรื่องใบสั่งจากคุณแม่ มิกกี้ V6 ให้ หนุ่มแต๊ป อยู่ห่างๆ ลูกสาวสุดที่เลิฟ งานนี้ทำเอาหนุ่มแต๊ป ถึงกับเศร้าที่ถูกผู้ใหญ่กีดกัน จนความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนเริ่มสั่นคลอน และบุคคลที่โดนหางเลขมีเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยดันมีชื่อของ ครูกานต์ จั่นทอง ครูวอยซ์แห่งบ้าน ทรู อคาเดมีฯ กับเขาด้วย โดยถูกกล่าวหาว่าเป็นคนส่งสารจากคุณแม่มิกกี้ไปให้มิกกี้กับแต๊ปในบ้าน ร้อนถึงครูกานต์ต้องยกมือขอชี้แจงเรื่องนี้เป็นการด่วน

ครูกานต์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “กับข่าวที่เกิดขึ้นจริงๆ แล้วที่มาที่ไปมันคือ สัปดาห์ที่แล้ว (คอนเสิร์ตสัปดาห์ที่ 5) หลังจากจบคอนเสิร์ต นักล่าฝันจะได้มายืนอยู่ตรงหน้าเวทีเพื่อขอบคุณแฟนๆ แล้วเด็กก็ได้เห็นผู้ปกครอง ซึ่งในวีคนั้น มิกกี้ ก็ได้เห็นปฎิกิริยาท่าทางจากคุณแม่ ว่าให้เงียบปากให้แยกออกจากกันนะประมาณนี้ เด็กเขาเลยไปตีความเอาเองต่างๆ นานา คิดมากจนเก็บเอาไปร้องไห้ พอเข้าไปสอนในคลาสผมเห็น แต๊ป เขาทำหน้าเศร้าๆ เลยถามเขาว่า แต๊ปเศร้าหรอ? เขาก็ตอบว่าเศร้า เขาบอกว่าเหมือนแม่มิกกี้ไม่อยากให้แต๊ปกับมิกกี้อยู่ใกล้กัน ผมเลยปลอบเขาว่า บางทีสิ่งที่ได้ยิน หรือสิ่งที่เห็นมามันอาจจะตรงกันข้ามกันก็ได้ ลองให้เขาคิดดูดีๆ ว่าตัวแต๊ปเองดูแลมิกกี้ได้ดีขนาดนี้ พ่อแม่ที่ไหนเค้าจะไม่ชอบ แต๊ปอาจจะเข้าใจผิดก็ได้

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสข่าวออกมา ก็ได้มีโอกาสคุยกับคุณแม่ของมิกกี้ คุณแม่บอกว่าวันนั้นที่เขาทำท่ารูดซิปที่ปาก แล้วก็จับที่คอ ทำมือแยกออกจากกันแล้วปิดปาก จริงๆ แล้วคุณแม่ต้องการจะบอกให้ลูกสาวพูดน้อยๆ หน่อยเพราะพูดมากแล้วเสียงแหบแค่นี้เอง แต่เด็กเขาเข้าใจผิดเลยคิดกันไปใหญ่โต จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมา ผมเชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนมีเจตนาดี รักและเป็นห่วงลูกทุกคน และคงไม่มีพ่อแม่คนไหนจะไม่พอใจที่ได้เห็นเด็กๆ ในบ้านรักใคร่ ดูแลกันและกัน

ส่วนข่าวลือที่ว่าผมเอาจดหมายจากคุณแม่มิกกี้ไปให้น้อง ไม่รู้ว่าจะเอาไปให้ตอนไหน เพราะผมก็ไม่รู้ว่ากล้องตัดเราออกอากาศตอนไหนเหมือนกัน ตอนแรกได้อ่านข่าวเหมือนกันก็ยังงงๆ คิดว่าคงมีการเข้าใจกันผิด แต่ก็ต้องขอยืนยันในความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีอะไรจริงๆ พอโดนอย่างนี้ผมถือว่าแจ๊คพอตแตกก็แล้วกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook