เบสท์+อ้าย+กวิน ลาเวที แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์- เป๊ก ออฟ ไอซ์ ร่วมโชว์ | Sanook Music

เบสท์+อ้าย+กวิน ลาเวที แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์- เป๊ก ออฟ ไอซ์ ร่วมโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เวที เวที แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์ สัปดาห์นี้ เปลี่ยนบรรยากาศ การเปิดเวทีด้วยโชว์ของ 3 หนุ่ม เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ที่มาโชว์เพลง แค่คนโทรผิด และ น่ารัก น่าเลิฟ ก่อนที่ 2 พิธีกร กาละแมร์- พัชรศรี เบญจมาศ และ ไก่- สมพล ปิยะพงศ์สิริ จะออกมาทักทายแฟนๆ รายการ พร้อมกับบอกโจทย์เพลง ทีนไอดอล ตลอดกาล ที่ 15 ดาวกลุ่มใหม่ต้องโชว์กันสดๆ บนเวที

งานนี้มี 3 คณะกรรมการมานั่งให้คะแนน นำทีมโดย ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม, ป้าแจ๋ว ยุทธนา ล.พันธุ์ไพบูลย์ และ หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนวัฒน์ ซี่งวันนี้มีแขกพิเศษทั้งหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ และอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์รุ่นแรกๆ ของไทย ดีเจ. เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ หรือ เอก ยู.เอช.ที มาร่วมให้คำแนะนำกับน้องๆ ด้วย ส่วนครูผู้ฝึกสอนการร้องจาก สถาบันดนตรีมีฟ้า ก็ยกทีมกันมาทั้ง ครูปอย ครูนิก ครูโอม และ ครูบัว ส่วน ครูอู๋- เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี และทีม D Dance Troupe ครูผู้ออกแบบท่าเต้นและการแสดงก็มานั่งลุ้นลูกศิษย์ถึงขอบเวทีด้วยเช่นกัน

เปิดโชว์แรกของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 15 คน ด้วยเพลงธีมรายการ ดรีม คัม ทรู จากนั้น เยี่ยม / ปอ / ปลั๊ก / แชมป์ และ เบสท์ ออกมาร่วมกันโชว์เป็นกลุ่มแรกในเพลง เหลวไหล ของ มอส- ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ อดีตศิลปินหน้าใหม่ที่มีผลงาน 1 ล้าน 5 แสนก๊อปปี้ เมื่อ 16 ปีที่แล้ว ต่อด้วยกลุ่มของ กวิน / มังกร / อ๊อฟ / อเล็กซ์ และ นิคกี้ ซึ่งได้โจทย์เพลง ทีนไอดอล คือเพลง นี่แหละเพื่อน ของ 6 หนุ่มบอยแบนด์วง UHT ที่เคยทำให้แฟชั่น เสื้อฮู้ด ระบาดไปทั้งเมือง

ส่วนโจทย์เพลง ทีนไอดอล ของ 5 สาว จ๊ะจ๋า / ส้ม / เชอร์รี่ / อ้าย และ กล้วย อยู่ที่เพลง โอ๊ะ...โอ๊ย ของ ทาทา ยัง และเพลง อยากร้องดังๆ ของสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ ที่เคยเขย่าวงการเพลงด้วยเสียงร้องที่มีเสน่ห์อันล้นเหลือ ต่อด้วยโชว์ชุดที่ 2 ของ 5 หนุ่ม กวิน / มังกร / อ๊อฟ / อเล็กซ์ และ นิคกี้ ในเพลง คนใจง่าย ของ ไอซ์ ศรัณยู และทีมของ เยี่ยม / ปอ / ปลั๊ก / แชมป์ และ เบสท์ ในเพลง I NEED SOMEBODY ของ บี้- สุกฤษฎ์ วิเศษแก้ว งานนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ไปตามระเบียบ

สัปดาห์นี้ยังเพิ่มความสนุกด้วยโชว์พิเศษจาก 3 หนุ่ม เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ กับเพลงแจ้งเกิดของศิลปินไอดอลของพวกเขาอย่าง เจ เจตริน ที่ครั้งหนึ่งเคยสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการ ด้วยเพลง ฝากเลี้ยง ก่อนปิดท้ายโชว์ในวันนี้กับเพลง จับมือกันไว้ ของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่พวกเขาทั้ง 15 คน ได้ออกมาโชว์ร่วมกัน ก่อนจะถึงวินาทีตัดสินผู้เข้าแข่งขัน 3 คน ที่ต้องอำลาเวที ซึ่งในสัปดาห์นี้ เป็นคิวของ เบสท์ ธนกฤต ศรียา หมายเลข 2, อ้าย ปิยาภรณ์ เกษตรสิงห์ หมายเลข 5 และ กวิน- พลวัต แพทย์คุณ หมายเลข 13 ที่ต้องออกจากการแข่งขันท่ามกลางความเศร้าของเพื่อนๆ และคนดู

และในวันอาทิตย์ ที่ 29 มิถุนายน พบกับโชว์พิเศษที่ไม่เคยเห็น และคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน จาก 4 พระเอกหนุ่ม สุดฮ็อตของไทยทีวีสีช่อง 3 “ปอ ทฤษฎี”, “ โฬม พัชฏะ”, “ต๊ะ วริษฐ์” และ “แมน การิน” ติดความเคลื่อนไหวของรายการ “แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์” รายการใหญ่ โปรเจ็คยักษ์ของ ไทยทีวีสีช่อง 3 / บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ / จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่สนับสนุนโดย แอลจี อิเล็คทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอบัตรเข้าชมและร่วมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันได้ที่ www.lgstarztalent.com , www.gmm-tv.com และ ไทยทีวีสีช่อง 3 ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 17.00 น.

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เบสท์+อ้าย+กวิน ลาเวที แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์- เป๊ก ออฟ ไอซ์ ร่วมโชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook