THE TOUCH OF BAKERY | Sanook Music

THE TOUCH OF BAKERY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านไปได้ด้วยดี กับค่ำคืน สุดพิเศษ ที่ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล ร่วมกับ ร้านCURVE เอกมัย จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ คืนกำไรให้ลูกค้า ด้วยคอนเสิร์ต THE TOUCH OF BAKERY โดย รวมเหล่าศิลปินคุณภาพ ป๊อด ธนชัย อุชชิน, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, น้อย กฤษดา สุโกศล แคลปป์, ,บอย -ตรัย ภูมิรัตน, โป้ –ปิยะ ศาสตรวาหา, รัดเกล้า อามระดิษ ถ่ายทอดบทเพลงที่เคยสร้างความประทับใจ ให้กลายเป็นค่ำคืนที่สนุกสนานอบอุ่น และอบอวลไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ และ ศิลปินนักแสดงร่วมงานอย่างคับคั่งทั้งมาเดี่ยว หรือควงคู่ และมาเป็นกลุ่ม อาทิ ตุ้ย ธีรภัทร สัจจกุล , โอเด็ต ,ซินดี้ สิรินยา ที่มีไบรอน สามี เคียงข้างกาย , ซอนย่า กับสามีก็มาด้วย , กระแต ศุภักษร , เขตต์ ฐานทัพ,เมี่ยง อติมา,ย้ง ธนากร , อั๋น ศราวุธ มาพร้อมกับ แฟนสาว เจนนี่ โปลิตานนท์, เมลานี ภรรยาสาวของน้อย วงพรู มาพร้อมคุณพ่อคุณแม่ มาให้กำลังใจสามี , อ้วน รังสิต ,บอล จารุลักษณ์ปิดท้ายด้วย วี วีรภาพ ที่กะมาเที่ยวอย่างเดียว ถึงกับเอ่ยปากขอร้องกองทัพนักข่าว ว่า ผมมาเที่ยวครับ ไม่ขอสัมภาษณ์ใดๆ

บทเพลงมากมายที่เรียกเสียงกรี๊ดตลอดที่เพลงขึ้น อาทิ ลมหายใจ,ดอกไม้,โปรดเถอะ,เจ้าหญิง,ฮอนโมน,อยากหลับตา,แค่ได้พบเธอ,ติ๋ม,เผลอ, ทุกสิ่ง,ข้อความ,คนข้างล่าง, Live&Learn ,โรมิโอ แอนด์ จูเลียต ฯลฯ

ปาร์ตี้สุดพิเศษสิ้นสุดลง ก็ทำเอาแฟนเพลง และผู้ร่วมงานครั้งนี้ เหนื่อย และสนุกกลับไปพร้อมกับความอิ่มใจที่ได้ฟังเพลงเพราะๆที่ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล จัดเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ คืนกำไรให้ลูกค้า ในค่ำคืนนี้




อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ THE TOUCH OF BAKERY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook