เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ขอรวมเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต PECK AOF ICE WE R ONE | Sanook Music

เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ขอรวมเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต PECK AOF ICE WE R ONE

เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ ขอรวมเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต PECK AOF ICE WE R ONE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เป็นสามหนุ่มที่กำลังเปรี้ยงปร้างฮอตที่สุดแห่งปีจากโปรเจ็คท์ใหญ่อัลบั้มพิเศษที่ใช้ชื่อว่า Together เป๊ก- ผลิตโชค อายนบุตร, อ๊อฟ- ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ไอซ์- ศรัณยู วินัยพานิช หลังโชว์คุณภาพของเสียงที่มีความต่างอย่างลงตัวด้วยเพลงเปิดตัวชุดนี้อย่าง แค่คนโทรผิด ที่ฮิตติดหูด้วยวิธีการร้องผสมลีลาท่าเต้นได้อย่างลงตัว ตามติดมาด้วยเพลงแดนซ์จังหวะมันส์ๆ กับท่าเต้นน่ารักๆ อย่าง น่ารัก น่าเลิฟ ที่ชวนแฟนๆ แดนซ์กันสนั่นเมืองไปแล้ว

ล่าสุดเพื่อตอบรับกระแสความแรง ต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ พร้อมแล้วกับการเปิดฉากระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของทั้งสามหนุ่มในชื่อ PEK AOF ICE WE R ONE CONCERT ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ทั้งสามหนุ่มจะรวมตัวเป็นหนึ่งกับแฟนเพลงทุกคนเพื่อทำครั้งหนึ่งที่ดีที่สุดในชีวิต ในวันเสาร์ที่ 26 ก.ค. นี้ เวลา 19.0 0 น. ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก

โดย อ๊อฟ -ปองศักดิ์ ตัวแทนของสามหนุ่ม เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ เผยถึงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกด้วยความตื่นเต้นว่า “ดีใจและก็ตื่นเต้นมากๆ กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของเราสามคน เป็นครั้งแรกที่เราได้เป็นเจ้าของคอนเสิร์ตของพวกเราจริงๆ เราดีใจมากเพราะมีแฟนที่ชื่นชอบให้การตอบรับในงานเพลงของเราอย่างดี ต้องการจะดูการแสดงของพวกเราจริงๆ คอนเสิร์ตครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มากๆสำหรับเราทั้งสามคน สำหรับชื่อ วีอาร์วัน มาจากการที่เราทั้งสามคนรวมตัวกันทำงานเป็นทีมเวิร์ค และพร้อมที่จะสร้างความสนุกสนานและความรู้สึกที่รับรองว่าผู้ชมทุกคนจะเป็นหนึ่งเดียวกับเราด้วยเช่นกัน

การเป็น ทีมเวิร์ค ทั้งเรากับคนดูจะทำให้ทุกพาร์ทของคอนเสิร์ตออกมาดีที่สุด และครั้งนี้ทุกคนจะได้ครบทุกอารมณ์ ทั้งซึ้ง ประทับใจ ตื่นเต้นกับแขกรับเชิญพิเศษที่เตรียมมาสร้างความพิเศษบนเวทีนี้โดยเฉพาะ เราเลยต้องเตรียมตัวให้ดีและตั้งใจทำมันให้เต็มที่ ต้องทุ่มเทให้เต็มร้อย ในส่วนของเป๊กเขาจะได้ทำอะไรที่หลายๆ คนที่ไม่เคยเห็นเป๊กทำ และเดาไม่ถูกเลยว่าเขาจะทำได้ พาร์ทของอ๊อฟก็เตรียมตัวเป็นอย่างดีในการเลือกเพลงที่จะทำให้ทุกคนได้ไปซึ้งกันแบบสุดขั้วหัวใจกันเลยทีเดียว ส่วนของไอซ์แน่นอนทุกจังหวะของทุกเพลงจะทำให้คนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้ไปกับทุกเพลงของเขาแน่ๆ อยากให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง มาสนุกและมาเป็นหนึ่งกับพวกเรา แล้วพบกันวันคอนเสิร์ต 26 ก.ค.นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากครับ”

PECK AOF ICE WE R ONE CONCERT เฉพาะสมาชิกจีเอ็มเอ็มไลฟ์ จองบัตรก่อนใครได้ตั้งแต่วันนี้- 25 มิ.ย. ที่ WWW.GMMLIVE.COM และเปิดจองอย่างเป็นทางการวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. นี้ที่ Thai ticket major ทุกสาขา บัตรราคา 2000/ 1500/ 1200/ 1000 และ 800 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook