เปิดม่าน สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ สมยี่ห้อ หง่าว- ยุทธนา | Sanook Music

เปิดม่าน สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ สมยี่ห้อ หง่าว- ยุทธนา

เปิดม่าน สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ สมยี่ห้อ หง่าว- ยุทธนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ถึงเวลาโชว์ฝีมือบนเวทีแบบเต็มตาสักทีหลังจากซุ่มซ้อมและเดินสายโปรโมทอยู่พักใหญ่ สำหรับ บรอดเวย์มิวสิคัล ฟอร์มใหญ่ สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ (Man of La Mancha) ผลงานล่าสุดของ ซีเนริโอ ที่จับมือกับ คณะละครสองแปด โดยได้ผู้กำกับมือฉมัง ยุทธนา มุกดาสนิท นั่งแท่นควบคุมการผลิต ซึ่งประเดิมอุ่นเครื่องโชว์แรกรอบสื่อมวลชนไปเมื่อวานนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์

เปิดฉากด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ หนุ่ม จมส์-เรืองศักดิ์ มาในบท ดอน กีโฮเต้ อัศวินแก่ผู้มีใจมาดมั่น ซึ่งหนุ่มเจมส์แต่งเอฟเฟ็กต์ใบหน้าได้แก่สมบทบาทจริงๆ บวกกับพลังเสียงที่ร้องแนว โอเปเร็ตต้า ยิ่งทำให้ผู้ชมอดซึ้งไปกับบทในเรื่องไม่ได้

ด้านสาว เมย์-ภัทรวรินทร์ ต้องบอกว่างานนี้ปัดสนิมได้หมดจดจริงๆ โชว์พลังทั้งร้องและเต้นสมเป็นมืออาชีพ ลูกไม้ไม่ไกลต้นอีกต่างหากกับบทบาทของ อัลดอนซ่า โสเภณีที่ไม่มีความหวังและความฝัน โดยเฉพาะฉากถูกข่มขืนที่ทำเอาถึงขนลุกซู่ทีเดียว อีกคน เบน ชลาทิศ ที่หันมาแสดงเรื่องนี้เรื่องแรกในบท ซานโช สมุนคู่ใจ ดอน กีโฮเต้ ก็เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้ไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีหนุ่ม โอ-อนุชิต ที่สามารถดึงคาแรกเตอร์บท ดร.คาลาสโก ในมาดร้ายออกมาสมบูรณ์แบบ พลิกคาแรกเตอร์ที่ผ่านๆ มาได้หมดจด

งานนี้ใครที่อยากเติมไฟแห่งความฝันให้ชีวิต ก็ไม่ควรพลาดละครเวที สู่ฝันอันยิ่งใหญ่ ที่จะเริ่มแสดงจริงวันที่ 13–22 มิ.ย.นี้ จองบัตรที่ได้ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook