สองพลังร็อค ซิลลี่ ฟูลส์- อีโบล่า เตรียมดวลเดือดบนเวทีคอนเสิร์ต 19 ก.ค.นี้ | Sanook Music

สองพลังร็อค ซิลลี่ ฟูลส์- อีโบล่า เตรียมดวลเดือดบนเวทีคอนเสิร์ต 19 ก.ค.นี้

สองพลังร็อค ซิลลี่ ฟูลส์- อีโบล่า เตรียมดวลเดือดบนเวทีคอนเสิร์ต 19 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอร็อคมีเฮ! เมื่อสองวงร็อค ซิลลี่ ฟูลส์ ขอท้าดวลร็อครุ่นน้อง อีโบล่า มาระเบิดอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แบบสุดมันส์เป็นครั้งแรกใน Silly Fools Ebola One - Way Concert พร้อมงัดความมันส์มาประขันกันเอง 19 ก.ค.นี้




ไม่บ่อยนักที่วงร็อคแถวหน้าของเมืองไทยจะได้โอกาสมาประชันบนเวทีเดียวกันกับคอนเสิร์ตใหญ่แบบนี้ แต่ อาร์เอส ก็ผนึกกำลังกับ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) เตรียมส่ง 2 วงร็อคหัวแถวของค่ายมาประชันกันในคอนเสิร์ตใหญ่ Silly Fools Ebola One - Way Concert (ซิลลี่ ฟูลส์- อีโบล่า วันเวย์ คอนเสิร์ต) ที่จะนัดกันมาประกาศศักดาท้าคอเพลงร็อคให้ได้มันส์กันแน่นอน ในวันที่ 19 ก.ค. นี้ ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก




งานนี้ทั้ง 2 วงนัดกันมาเปิดแถลงข่าวคอนเสิร์ตกันที่ร้าน บาร์ยันทรี รัชดา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำกรับพี่ใหญ่อย่างซิลลี่ ฟูลส์ นั้น หลังจากปิดร้านบาร์ยันทรีให้แฟนคลับได้ร่วมมีทแอนด์กรีทสุดมันส์ไปก่อนหน้านั้น 1 วัน ก็ยังฟิตได้อีก เพราะขนทั้งวงมาพูดคุยถึงงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมขนเพลงจากอัลบั้ม The One มาโชว์เรียกน้ำย่อยให้สื่อมวลชนและแฟนคลับได้ฟังกันอีกด้วย และที่พิเศษกว่านั้น ยังได้มีการเปิดจองบัตรล่วงหน้าสำหรับคนที่มีอัลบั้ม The One ของ ซิลลี่ ฟูลส์ ในแบบ limited edition ได้จองบัตรพร้อมรับส่วนลด 10% ทันทีที่จองบัตรในราคา 1200 และ 1000 บาทอีกด้วย




โดย เบนจามิน จุง ทัฟแนล นักร้องนำซิลลี่ ฟูลส์ ขอเป็นตัวแทนวงออกมาพูดถึงคอนเซปท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "เป็นคอนเสิร์ตแบบร็อค เน้นที่ดีไซน์ของเวทีแล้วก็แสงสีเสียงนะครับ เราสองวงก็สนใจเรื่องของซาวนด์ดนตรีอยู่แล้ว ก็จะให้ทั้งเสียงทั้งซาวนด์ออกมาสอดคล้องกัน"




ในขณะที่ฝั่งรุ่นน้องอย่าง อีโบล่า ก็เผยว่า รู้สึกยินดีไม่น้อยที่จะได้มีโอกาสขึ้นเวทีร่วมกับซิลลี่ ฟูลส์ ในครั้งนี้ "ซิลลี่ ฟูลส์ ถือว่าเป็นวงรุ่นพี่ของพวกเรา เพราะพวกเราก็เคยไปดูวงพี่เขาเล่น แล้วก็เคยมีโอกาสไปเล่นกับพี่ๆ เขาบ้าง แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปแจมอย่างเป็นทางการแบบนี้ ก็คิดว่าน่าจะออกมาเจ๋งนะครับ"




Silly Fools Ebola One - Way Concert เปิดจองบัตร 19 มิ.ย. นี้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 1200/ 1000/ 800 และ 500 บาท ถ้าไม่อยากพลาดความมันส์จาก 2 วงร็อคชั้นนำของเมืองไทย ห้ามพลาด!









แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook