AF 5 Concert week 5 | Sanook Music

AF 5 Concert week 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 5 แล้วสำหรับสุดยอดเรียลลิตี้โชว์ ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 5 และในสัปดาห์นี้เหล่านักล่าฝันทั้ง 10 คน ถูกจับคู่โชว์เพลงรักสุดอมตะบนเวที ที่ดูเหมือนจะถูกใจบรรดาแฟนคลับรุ่นใหญ่เป็นพิเศษ

เปิดตัวด้วยคอมเมนต์เตเตอร์ประจำสัปดาห์ นำโดย ไก่ สุธี แสงเสรีชน, ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ และ ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ซึ่งในวีคนี้ให้นักล่าฝันได้แสดงความสามารถทั้ง ร้อง เต้น และแอคติ้ง ครบถ้วน โดยคู่แรกเป็นคู่เพื่อนซี้ แต๊ป V3 กับ มิกกี้ V6 ในเพลง ชื่นชีวิต และคู่ถัดไป ปั๊ม V8 และ กรีน V16 ในเพลง นกเขาคูรัก งานนี้หนุ่มปั๊มโชว์ลีลาการงอนง้อสาวกรีนได้อย่างน่ารักน่าหยิก จนคอมเมนต์แอบแซวว่า คู่นี้น่าจะกลายเป็นคู่รักกันจริงๆ ทำเอาสาวกรีนเขินหน้าแดง จากนั้นก็ต่อด้วย พี่ใหญ่ของบ้าน กี๋ V14 กับ โบว์ V5 ในเพลง ใต้ร่มมลุลี คู่นี้กินขาดในทุกด้านไม่ว่าแอคติ้งที่สุดแสนจะโรแมนติคหรือเสียงร้อง จนคอมเม้นท์ทั้ง 3 ลงคะแนนเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นโชว์ที่ดีที่สุดในค่ำคืนนี้

ต่อด้วยคู่แม่ลูก รอน V12 และ พริ้ง V1 ในเพลง พ่อแง่แม่งอน ทั้งคู่โชว์ลีลาสวีตได้อินสุดๆ หลังจากนั้นก็เป็นคู่ของ นัท V13 และ กู๊ด V10 ในเพลง รัก ที่นายนัทขโมยหอมสาวกู๊ดกลางเวที ทำเอาแฟนคลับกริ๊ดกันสนั่นฮอล์ล จนคอมเมนต์แซวว่าคู่นี้แสดงได้น่ารักเหมือนดูหนัง ซีรี่ย์เกาหลี ยังไงชอบกล ฝ่ายชายหน้าตาเหมือนพระเอกหนังเกาหลี ส่วนฝ่ายหญิงหน้าตาล้ายคล้ายคลึงกับนางเอกญี่ปุ่น

ต่อมาเป็นโชว์ชุดที่ 2 โดยเริ่มที่ แต๊ป V3 กับ มิกกี้ V6 ในเพลง ทุยจ๋าทุย ที่ไม่รู้ว่าเพราะร่างกายอันอวบอั๋นของหนุ่มแต๊ปหรือเปล่าถึงได้โจทย์เพลงนี้มา และคู่ถัดไปเป็นคิวของ ปั๊ม V8 และ กรีน V16 ที่เพลงนี้นายปั๊มโชว์ความกะล่อนได้อย่างเป็นธรรมชาติ ในเพลง หนีไม่พ้น และในเพลงนี้เองแฟนๆ ในฮอลล์ก็ได้เซอร์ไพรส์ เมื่ออยู่ๆ หนุ่ม ว่าน V15 ก็โผล่มาในคราบของบุรุษไปรษณีย์หน้าใสซื่อ มาโชว์เสียงร้องและแอคติ้งในเพลงกับเขาด้วย

ต่อด้วยคู่รักที่กำลังน่าจับตามอง กี๋ V14 และ โบว์ V5 กับเพลง จูบเย้ยจันทร์ ที่ไม่รู้ว่าแสดงตามบทหรือว่าจากใจจริงกันแน่! เพราะทั้งคู่ทั้งสบตา ทั้งกอด เหมือนเป็นคู่รักจริงๆ จนหลายคนแอบลุ้นให้รักกันนอกจอ แล้วก็มาหวานต่อกับคู่ของ รอน V12 และ พริ้ง V1 ในเพลง อ้อยใจ ที่มีเซอร์ไพรซ์อีกระลอก เมื่อพริ้งต้องแปลงร่างเป็น สาวไร่อ้อย กลางเวที และเพลงสุดท้ายก่อนจะปิดโหวต คู่ของ นัท V13 และ กู๊ด V10 กับเพลง นกเขาไพร ที่นัทอ้อนว่า เสียงหัวใจของนัทที่บอกว่ารักกู๊ด ดังกว่าเสียงคนดูในธันเดอร์โดมซะอีก เล่นเอาสาวกู๊ดถึงกับอายม้วน

พอโชว์ชุดสุดท้ายจบลง ก็ถึงเวลาที่ อาต้อย เศรษฐา ประกาศปิดโหวต และ 3 นักล่าฝันคนที่ต้องมายืนปากเหวในวีคนี้ได้แก่ พริ้ง V1, มิกกี้ V6 และ แต๊ป V3 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของมิกกี้ที่ออกมายืนปากเหว และคนที่ต้องอำลาเวทีนี้ไปก็เป็น พริ้ง V1 สาวเหนือคนสุดท้ายของบ้าน “เรื่องกระแสที่บอกว่ามีการแบ่งชนชั้นกันภายในบ้าน พริ้ง ไม่เคยรู้สึกว่า เรามีกลุ่มหรือมีชนชั้นอะไรเลย พวกเราคุยเล่นกันได้ แต่อาจจะมีบ้างที่เราเลือกคุยในบางเรื่องกับบางคน พริ้งเชื่อว่าทุกคนในบ้านคงไม่มีใครคิดทำร้ายใครหรอกค่ะ เรากินข้าวหม้อเดียวกัน อยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมง เราเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วค่ะ”

และในฐานะที่เป็นสัปดาห์ของการโชว์เพลงลูกกรุงอมตะ คุณอติพร เสนะวงศ์ กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิสุนทราภรณ์ ทายาทของ ครูเอื้อ สุนทรสนาน เปิดเผยความรู้สึกหลังจากรับชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "โชว์ในค่ำคืนนี้เป็นโชว์ที่ให้ความสุขกับผู้ชม ต้องขอชมทางรายการ รวมทั้งเด็กๆ นักล่าฝันทุกคนที่จะแสดงออกแล้วก็ร้องได้ขนาดนี้ ถึงแม้ว่าจะมีเวลาในการเตรียมตัวน้อยก็ตาม แต่สามารถทำออกมาได้ดีนับว่าไม่ธรรมดาทีเดียว ดีใจที่ได้เห็นคนรุ่นใหม่ไม่ลืมเพลงเก่าอันทรงคุณค่าแบบนี้”

มาตามลุ้นกันต่อไปว่าใครจะเป็นรายต่อไปที่ต้องเก็บกระเป๋าออกจากบ้าน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ติดตามผ่านทาง ทรู เรียลลิตี้ (ช่อง20) ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับชมภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบสดๆ ทุกคืนวันเสาร์ ผ่านทาง ทรูมิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ทีวี ตั้งแต่เวลา 21.00-23.30 น


ว่าน โผล่เซอร์ไพรส์! พริ้ง บ๊ายบาย AF 5- แฟนคลับงงจัดฉาก 3 คนปากเหว?!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ AF 5 Concert week 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook