AF วีค 5 ส่งโจทย์เพลงคู่ดับไฟในบ้านสร้างสมานฉันท์! | Sanook Music

AF วีค 5 ส่งโจทย์เพลงคู่ดับไฟในบ้านสร้างสมานฉันท์!

AF วีค 5 ส่งโจทย์เพลงคู่ดับไฟในบ้านสร้างสมานฉันท์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ชักจะอีรุงตุงนังไปกันใหญ่!! กับศึกลากไส้ในบ้าน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ที่ไม่รู้ว่าหมายเลข 5 จะเป็นเลขอาถรรพ์หรืออย่างไร ทำให้กระแสรายการในปีนี้ ไม่สู้ดีเอาซะเลย ล่าสุดกับประเด็นข่าวร้อนฉ่า ก็จะใครซะอีกล่ะที่ขยันเป็นข่าวให้ชาวเน็ตได้สับเละทุกวันอย่างพ่อหนุ่ม ปั๊ม V8 ที่ออกอาการเสียเซลฟ์ จิตตก กับคำพูดของเพื่อนบางคนในบ้านจนต้องระบายความอัดอั้นให้ครูใหญ่ปุ้มฟังว่า อยากจะออกจากบ้านให้มันรู้แล้วรู้รอดไปซะ

แต่ถึงอย่างไรรายการก็ยังต้องดำเนินต่อไปทุกสัปดาห์แม้ว่าจะเกิดเสียงครหาถี่ยิบๆๆ แต่ตราบใดที่ยังมีกองเชียร์ ก็ยังต้องมีรายการต่อไปล่ะน่า....ว่าแล้วโจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5 ก็ออกมาดับอุณหภูมิร้อนในบ้านด้วยการส่ง โจทย์เพลงคู่ หวังให้นักล่าฝันได้สมานฉันท์ เอ๊ย! ฝึกลูกคอให้หลากหลายกันมากขึ้นนั่นเอง ส่วนใครจะจับคู่กับใคร และใครได้โจทย์เพลงอะไร ลองมาดูกัน

V3 แต๊ป + V6 มิกกี้ เพลง ทุยจ๋าทุย ... โห คุณขา คู่นี้ไม่ต้องแข่งก็ได้มั้งเนี่ย... ไม่ใช่อะไร เพราะสาว มิกกี้ กะหนุ่ม แต๊ป เขาเข้าขารู้ใจไล่เตะต่อยกันในบ้านจนซี้ย่ำปึ้ก! พอมาได้จับคู่กันในโจทย์เพลง ทุยจ๋าทุย งานนี้ขอฟันธงเลยว่า คู่นี้เขาผ่านฉลุยอยู่แล้ว

V8 ปั๊ม + V16 กรีน เพลง หนีไม่พ้น ... แค่ชื่อเพลงก็สื่อความหมาย เพราะสาวกรีนหน้าหวาน ทันทีที่ออกจากโรงพยาบาลปุ๊บ ก็ต้องกลับเข้ามาเจอบรรยากาศอึมครึมในบ้านปั๊บ แต่ที่หนักสุดคือจะต้องถูกจับตาเป็นพิเศษเมื่อต้องลงมาช่วยเข็นหนุ่มปั๊มในโจทย์เพลงคู่ที่แจ็คพ็อตมาเจอกัน...เอ้า สาวมั่นซะอย่าง สู้โว้ย!
V12 รอน + V1 พริ้ง เพลง พ่อแง่แม่งอน ... หลายคนอาจงงเพราะคู่นี้เขาไม่เคยมีเรื่องให้งอนกัน แต่ดันต้องมาเกี่ยวก้อยร้องเพลง พ่อแง่แม่งอน ซะนี่ แต่ด้วยความเจนจัดของสาวพริ้ง โจทย์เพลงไทยลูกกรุงแบบนี้ไม่ยากหร๊อก
V14 กี๋ + V5 โบว์ เพลง จูบเย้ยจันทร์ ... ใครที่อยากดูสาวสวยกะหนุ่มเท่จับไมค์ร้องคู่กันคงสมใจอยาก
V13 นัท + V10 กู๊ด เพลง รัก ... โจทย์เพลงนี้ต้องบอกว่าเหมาะกับหนุ่มนัททิวเอามากๆ เพราะหนุ่มคนนี้เขาออกตัวดังเอี๊ยดตั้งแต่ก่อนเข้าบ้านแล้วว่าถนัดที่สุดกับเพลงไทยสไตล์หวานๆ งานนี้จะต้องมากุ๊กกิ๊กๆ กับสาวร่างเล็กอย่างหนูกู๊ด ก้ได้ตั้งว่าแฟนคลับของหนุ่มนัทจะเทคะแนนสงสารให้สาวกู๊ดเขาบ้างล่ะน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook