จริงหรือเปล่า!? แจ็ค แยกวงเพราะอยากเอาดีทางด้านการเรียน!! | Sanook Music

จริงหรือเปล่า!? แจ็ค แยกวงเพราะอยากเอาดีทางด้านการเรียน!!

จริงหรือเปล่า!? แจ็ค แยกวงเพราะอยากเอาดีทางด้านการเรียน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



นักร้องหนุ่มขวัญใจโจ๋ แจ็ค-จารุพงศ์ เผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจแยกทางกับวง ไนซ์ ทู มีท ยู กะทันหัน เนื่องจากผลการเรียนปัจจุบันไม่เพียงพอต่อการเรียนต่อระดับป.โท เลยขอมุมานะในปีสุดท้ายให้ได้ตามเป้าหมาย



ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างร้องห่มร้องไห้กันจ้าละหวั่นมาแล้ว สำหรับการตัดสินใจเดินออกจากการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ ไนซ์ ทู มีท ยู อย่างกะทันหัน สำหรับหนุ่ม แจ็ค- จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม หนึ่งในสี่สมาชิกวงดังขวัญใจโจ๋



สำหรับสาเหตุที่เจ้าตัวเคยออกมาแถลงข่าวก่อนหน้าว่าต้องลาออกจากวงเพื่อต้องการเรียน คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ (อินเตอร์) ปี 4 ที่ต้องเรียนอย่างหนัก และแทบไม่มีเวลาว่างซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ นั้น ยังคงคลุมเครือกับสาเหตุลึกๆ ภายในวงที่หลายคนยังไม่ทราบ แม้เจ้าตัวจะออกมายอมรับเองว่าผลการเรียนปัจจุบันยังไม่เพียงพอต่อการเรียนต่อปริญญาโทตามที่ตนและครอบครัวคาดหวังเอาไว้อย่างสูง



'จริงๆ แล้วที่ผมต้องออกจากวงกะทันหัน สาเหตุหลักๆ เป็นเพราะว่าการเรียนของผมเกรดเฉลี่ยยังทำได้ไม่ถึงเป้าครับ ประมาณแค่เกือบ 2.5 เท่านั้น ซึ่งการเรียนต่อปริญญาโทในคณะวิศวกรรมศาสตร์เขาจะรับเกรดเฉลี่ยขั้นต่ำ 2.75 ขึ้นไป เลยทำให้ผมจำเป็นต้องตั้งใจให้มากขึ้น'



'ประกอบกับเรื่องนี้ผมก็พยายามแก้ปัญหาเฉพาะหน้าตลอด แต่ทำมาทุกอย่างแล้วมันก็ไม่เวิร์กครับ จนครอบครัวเขาก็บอกว่าถึงยังไงเราก็ต้องเน้นการเรียนเป็นหลักเอาไว้ก่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจที่จะต้องเลือกเรียนครับ เพราะหวังเอาไว้ว่ายังไงเทอมนี้ก็ต้องได้เกรดเฉลี่ยตามที่ตั้งเป้าไว้ครับ' แจ็ค กล่าวในที่สุด



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook