DREAM CONCERT 2008 | Sanook Music

DREAM CONCERT 2008

DREAM CONCERT 2008
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2551 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 19.00 น. ณ สนามกีฬาโอลิมปิค จัมชิล กรุงโซล จบลงไปแล้วกับมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีของเกาหลี DREAM CONCERT ครั้งที่ 14



งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้เริ่มขึ้นประมาณเวลา 14.00 น. ก็มีแฟนๆ เดินทางมายังสนามกีฬา เพื่อเตรียมตัวร่วมชมศิลปินคนโปรดในครั้งนี้ ซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนในทั่วบริเวณ โดยนับว่าผู้ร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้มีมากกว่า 50,000 คนเลยทีเดียว

ในงานมหกรรมดนตรีครั้งนี้ได้มีศิลปินระดับแถวหน้าของเกาหลี เดินทางมาร่วมสร้างความบันเทิงอย่างคับคั่ง ประกอบไปด้วย TVXQ ( ดงบังชินกิ ), SS501, Epik High, Super Junior, MC Mong, Jewelry, Maya, Wonder Girls, Girls’ Generation, Buga Kingz, Baechigi, Typhoon



ร่วมด้วยนักร้องน้องใหม่อย่าง Shinee, Mighty Mouth, Peter และแขกรับเชิญพิเศษนักยูโดของเกาหลีสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Yoshihiro Akiyama

DREAM CONCERT ปีนี้จัดเป็นปีที่ 14 แล้ว โดยจุดมุ่งหมายในการจัดคอนเสิร์ตในฝันครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงแค่สร้างความบันเทิงทางด้านเสียงเพลงเท่านั้น แต่ยังถือเป็นแคมเปญหลักในการรณรงค์ให้ชาวเกาหลีรักชาติ รวมไปถึงการหยุดดาวน์โหลดเพลงที่ผิดกฏหมายอีกด้วย


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook