ฟูตอง จัดมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มสุดเดิ้ล…! | Sanook Music

ฟูตอง จัดมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มสุดเดิ้ล…!

ฟูตอง จัดมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มสุดเดิ้ล…!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตตามผับระดับแนวหน้ามาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน เวียดนาม โตเกียว ไอร์แลนด์ เซียงไฮ สิงคโปร์ ฯลฯ วันนี้วงร็อคสหประชาชาติอย่าง ฟูตอง ของ 4 ศิลปินสุดเท่ จีน- บี- โอ๋ และ ไซม่อน ตัดสินใจลงขันทุบกระปุกทำเดโมเพลงชุดใหม่จนเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งครั้งนี้ทางวงรับประกันถึงความหยอกล้อแต่หนักหน่วงทั้งทางดนตรีร็อคที่ดิบและสดกว่าชุดก่อนๆ บวกกับเนื้อเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพฤติกรรมอันบิดเบือนของสังคมมนุษย์ ที่ทางวงได้ระบายความรู้สึกออกมาอย่างที่เรียกได้ว่าไม่มีอะไรจะหยุดยั้งได้

และเพื่อเป็นสนองความต้องการของแฟนเพลงชาวไทย จึงได้จัดมินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม Siamese Tease (ไซแอมมิส ทีส) อัลบั้มล่าสุดอย่างเป็นทางการในคืนวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. ที่ คลับคัลเจอร์ ถนนศรีอยุธยา

“ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะอยู่ที่บรรยากาศที่ทุกคนอาจจะยังไม่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็นความเมามันและบ้าคลั่ง ที่หาดูได้ยากในเมืองไทย แต่สิ่งที่อยากนำเสนอก็คือ จริงๆ แล้วอยากจะบอกว่าเพลงของพวกเรา ไม่ได้ฟังยากอย่างที่คิด และด้วยการนำเสนอของพวกเราที่ออกจะแปลกและแตกต่างจากทั่วๆ ไป ทำให้เรามักจะเป็นวงที่ได้รับเชิญไปเล่นที่ต่างประเทศเสมอๆ ซึ่งล่าสุดนี้ได้รับการติดต่อให้ไปเล่นงานคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ที่ งาน CSD Pride ในวันที่ 28 มิถุนายน นี้ ต่อหน้าผู้คนกว่าสามแสนชีวิตที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีด้วย เลยคิดว่าน่าจะดีถ้ามีโอกาสได้เล่นให้แฟนเพลงบ้านเราได้ฟัง ได้ดูกันก่อนจะไปเล่นให้ต่างบ้านต่างเมืองดู เลยถือโอกาสเปิดอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่า ไซแอมมิส ทีส ไปด้วยกันเลยทีเดียว

นอกจากจะได้สนุกกับการแสดงสดของ ฟูตอง แล้ว ทุกคนยังจะได้ลิ้มรสวงไทยหน้าใหม่ฝีมือดีอีกสองวงคือวง Stand Behind The Yellow Line ซึ่งเป็นโปรเจ็คพิเศษของ เย่ วงเสลอ และอีกหนึ่งวงร็อคที่กำลังมาแรงคือ The Girl’s Friend from Internet” จีน นักร้องนำกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook