AF 5 ขอแดนซ์ลืมตาย!! จับตา พริ้งอาจปิ๋ว! เหตุปีนเกลียวหนุ่มหนังเหนียวเสียงแย่ ปั๊ม V8 | Sanook Music

AF 5 ขอแดนซ์ลืมตาย!! จับตา พริ้งอาจปิ๋ว! เหตุปีนเกลียวหนุ่มหนังเหนียวเสียงแย่ ปั๊ม V8

AF 5 ขอแดนซ์ลืมตาย!! จับตา พริ้งอาจปิ๋ว! เหตุปีนเกลียวหนุ่มหนังเหนียวเสียงแย่ ปั๊ม V8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สุดท้ายประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอยจนได้เมื่อคนแรกจาก 12 ล่าฝันตัวจริงที่ต้องเดินออกจากบ้านเป็นผู้หญิงเหมือนซีซั่นที่ผ่านๆ มา คือ สาวลูกทุ่งเสียงดี หนิม V9 ชนิดคนดูช็อก!

มาพูดถึงสัปดาห์นี้ของ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น5 (ทรู เอเอฟ 5) 11 นักล่าฝันที่เหลือขอเน้นความมันอย่างเดียวเมื่อโจทย์เป็นเพลงแดนซ์ล้วนๆ โดยนักล่าฝันไม่ต้องโชว์เดี่ยว แต่เน้นทีมเวิร์คเต้นกระจุยมันกระจาย

กลุ่มแรกมาแบบ เกิร์ล กรุ๊ป จับ 3 สาวต่างสไตล์ สาวห้าว มิกกี้ V6 สาวเรียบร้อย กู๊ด V10 และสาวตลก กรีน V16 รวมเป็นหนึ่งเดียว เติมพลังเป็นดาวเต้นกับ 2 เพลงเต้นที่รับประกันความมันยกร่องได้ นั่นคือ Play Girl กับอีกเพลงที่ทำให้ 3 สาวหนักใจกับท่าเต้นเด้งๆ ในเพลง Shake It ของ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

ดูเหมือนว่าลีลาท่าเต้นจะทำให้สาวเล็กพริกขี้หนูอย่างหนูกู๊ดเครียดจนร้องไห้หลังโดนครูเต้นดุ งานนี้เพื่อนๆ ต้องรีบปลอบใจเป็นการด่วน แต่อาการเครียดของสาวกู๊ดและอีก 2 สาวเพื่อนร่วมทีมผ่อนคลายเมื่อ 3 สาว กิ๊บซ่า-เบลล์-แนนนี่ จาก เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ต้นตำรับการเด้งเข้าบ้านมาเซอร์ไพรส์ขอสอนท่าเต้นในเพลง Shake It และให้คำแนะนำจน 3 สาวออกอาการปลื้มๆ ส่วน3 หนุ่มในบ้านที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่าง ปั๊ม-กี๋-แต๊บ ออกอาการน้ำลายหก

กลุ่มต่อมาขอขายความหล่อสไตล์ บอยแบนด์ เต็มที่กับ 4 หนุ่มหล่อคนละมุม ปั๊ม V8 รอน V12 นัท V13 กี๋V14 กับ 2 เพลงเต้นรำเช่นกันกัน เรียกว่าแต่ละเพลงเอาใจแฟนคลับสาวๆ กันโดยจำเพาะ นั่นคือเพลง อย่าเล่นตัว และ เกรงใจ รับรองบอยแบนด์เฉพาะกิจกลุ่มนี้มีท่าเต้นเด็ดๆ มามัดใจแฟนคลับกันเต็มที่

ส่วนกลุ่มสุดท้ายมาเป็นทีมผสม 2 สาวอารมณ์หวั่นไหว พริ้ง V1 กับ สาวอินเตอร์ โบว์ V5 และ 2 หนุ่มเสียงเพราะ แต๊บ V3 กับ ว่าน V15 จะโชว์ 2 เพลงแดนซ์ที่ผสมความเป็นแร๊พและฮิพฮอพเข้าไป นั่นคือ โธ่เอ๊ย และ เหรอ ต้องคอยลุ้นว่าส่วนผสมนี้จะลงตัวหรือไม่? แถม 6 หนุ่มจะรวมทีมมาโยกย้ายส่ายก้นให้สาวใจหวิวๆ ในเพลง โยกย้าย ส่วนอีก 5 สาวรวมพลังหญิงโชว์สเต๊ปแดนซ์เซ็กซี่ในเพลง อย่ามองตรงนั้น...ตรงนั้นแล้วมันตรงไหนล่ะจ๊ะสาวๆ

สัปดาห์นี้นอกจากนักล่าฝันทุกคนจะขมักขะเม้นกับการฝึกซ้อมโดยเฉพาะการเต้นกันแบบเน้นๆ การอยู่ร่วมกันของทุกคนยังดูมีสีสันจัดจ้านเสียด้วย จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวผู้มีอารมณ์หวั่นไหวเสียเหลือเกิน หนู พริ้ง V1 กับ คลาสแอคติ้ง ของ ครูรัก ศรัทธา เมื่อครูรักมอบหมายให้ นักล่าฝัน ออกมาพูดสวัสดีแบบแรงๆ ที่ซู้ด มอบหมายให้หนูพริ้งออกมาพูดเป็นคนแรกในฐานะตัวแม่วิชาแอกติ้ง แต่ทำไปได้สักพักสาวเจ้าก็น้ำตาไหลออกมาเสียอย่างนั้น ทุกคนตกอกตกใจกันยกใหญ่ ครูรักเลยต้องซักว่าเกิดอะไรขึ้นจากนั้นหนูพริ้งก็พรั่งพรูสาเหตุของการเป็นสาวเจ้าน้ำตาว่าเพราะตัวเองมีจุดอ่อนกับคำว่า แรด แถมยังคิดไปเองว่าครูรักและเพื่อนๆ มองว่าเธอเป็นอย่างนั้น

เรื่องไม่จบเท่านั้น เธอยังระบายความอัดอั้นตันใจว่าเก็บเรื่องที่มักโดนเพื่อนล้อและแซวมาคิดมาก เช่นคำล้อว่า ผีน่าเกลียด งานนี้ หนุ่มปั๊ม ยกมือแสดงความแมนบอกว่าเป็นคนล้อพริ้งจริง แต่ก็ล้อกับทุกคนขำๆ แบบนี้ แล้วตอนปั๊มโดนพริ้งแซวยังไม่โกรธหรือเก็บมาคิดมากเลย สุดท้ายก็ต้องเปิดใจและเคลียร์กัน และจบลงสวยด้วยมิตรภาพแห่งเพื่อนที่กลับมาเข้าอกเข้าใจกันเหมือนเดิม

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดูเหมือนกระแสคู่กรณี ปั๊ม-พริ้ง จะแรง โดย ปั๊ม ได้ใจคนดูไปเยอะกับความแมน เพราะตั้งแต่วันจันทร์ถึงปลายสัปดาห์คะแนนโหวตหนุ่มคนนี้ขึ้นแป้นอันดับ 1 ตลอด ส่วนหนูพริ้งแม้โดนกระแสคนดูรุมจวกเรื่องความเซ็นซิทีฟเกินงาม แต่คนสงสารเธอก็มีไม่น้อย เพราะคะแนนตลอดทั้งอาทิตย์จากที่อยู่กลุ่มท้ายๆ จนต้องไปยืนปากเหวมาสองครั้ง สัปดาห์นี้อยู่อันดับ 2 รองจากหนุ่มปั๊ม...ถ้าเว้ากันซื่อๆ เปรียบเป็นธุรกิจ การลงทุนครั้งนี้ถือว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

แต่นอกจากเรื่องไม่เข้าใจระหว่างเพื่อน สัปดาห์นี้ในบ้านยังมีความประทับใจในคลาสแอกติ้ง เมื่อครูให้นักล่าฝันแสดงแอกติ้งคนที่ติดยา ถึงคิวหนุ่มมาดนุ๊มนุ่ม นัท แสดง เขาก็ใส่เต็มที่ลงไปนอนดิ้นพล่านๆ อยู่กับพื้น แล้วอยู่ดีๆ แขกรับเชิญพิเศษ นักแสดงฝีมือดี กบ-ปภัสรา ก็เปิดห้องเข้ามา หนุ่มนัทตกใจเล็กน้อย แต่ยังแสดงต่อ งานนี้สาวกบเลยสวมบทแสดงเป็นแม่น้องนัทเสียเลย เข้าไปกอดและร้องไห้กับลูกชายที่ติดยา ได้นักแสดงรุ่นพี่ส่งอารมณ์แบบนี้หนุ่มนัทเลยถ่ายทอดบทที่ได้รับออกมาดีเยี่ยม ชนิดน้ำตาไหลพรากๆ แล้วสุดท้ายก็จบลงด้วยรอยยิ้มและความปลาบปลื้มของหนุ่มนัทเมื่อมาดามกบและเพื่อนๆ นักล่าฝันก็เซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มนัทที่มีวันคล้ายวันเกิดพอดี

สัปดาห์แดนซ์บรรยากาศในคอนเสิร์ตจะเต็มไปด้วยความมัน แต่ลงท้ายคงอยู่ในภวังค์เศร้าแน่ๆ เมื่อต้องลุ้นว่าใครจะเป็นนักล่าฝันรายที่สุดที่ต้องถือกระเป๋าออกจากบ้าน จะเป็นนักล่าฝันหญิงให้ไปเป็นเพื่อนน้องหนิม V9 หรือจะเป็นนักล่าฝันชายตัวจริงคนแรกที่จะเดินออกจากบ้าน ลุ้นกันได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook