แฟนคลับนับร้อย แห่กรี๊ด พารัน บินไทยโชว์คอนเสิร์ต | Sanook Music

แฟนคลับนับร้อย แห่กรี๊ด พารัน บินไทยโชว์คอนเสิร์ต

แฟนคลับนับร้อย แห่กรี๊ด พารัน บินไทยโชว์คอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


5 หนุ่ม พารัน ศิลปินกลุ่มจากแดนกิมจิ เดินทางถึงเมืองไทย เตรียมขึ้นแสดงคอนเสิร์ต ร่วมกับ 16 หนุ่มสาว แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์ ในวันอาทิตย์นี้ ที่เจ.เจ.มอลล์ ท่ามกลางแฟนคลับนับร้อยแห่กรี๊ดต้อนรับถึงสนามบิน เผยเตรียมผลงานมาอวดแฟนๆ ชาวไทยเต็มที่ อ้อนแฟนๆ ตามไปเชียร์กันถึงขอบเวที

ห่างหายจากเมืองไทยไปเสียนาน สำหรับ 5 หนุ่มพารันซึ่งประกอบด้วย ไรอัน พีโอ เนโอ เอส และน้องเล็กสุด เอเจ ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมาได้เดินทางมาเมืองไทย พร้อมกับแถลงข่าวเปิดตัวรายการ แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์ ที่ ไทยทีวีสีช่อง 3 บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกันเปิดเวทีค้นหาดาวดวงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้ง 5 หนุ่มเดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อเวลา 13.05 น. ด้วยเที่ยวบิน TG 659 ซึ่งถึงแม้นว่าช่วงนี้จะเปิดเทอมแล้ว แต่ยังมีแฟนคลับสาวกว่า 100 ชีวิต แห่เดินทางไปต้อนรับ 5 หนุ่มสู่เมืองไทยอย่างอบอุ่น ซึ่งทั้ง 5 หนุ่มก็โบกมือทักทายให้อย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับที่ไปต้อนรับ ต่างพากันส่งเสียงกรี๊ดกันดังลั่น

จากนั้น 5 หนุ่ม พารัน ได้เดินทางไปที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นโรงแรมที่พัก และได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้ที่ห้องเวิลด์ บอลรูม ซี ชั้น 23 ว่า การมาเมืองไทยครั้งนี้ พวกตนมีกิจกรรมต้องทำที่นี่มากมายหลายกิจกรรม และรู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาโชว์ให้กับน้องผู้เข้าแข่งขันรายการ แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์ ที่กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นดาวดวงใหม่ในวงการบันเทิงเมืองไทยในเร็วๆ วันนี้ได้ชม

"รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมในงานครั้งนี้ พวกเขาเตรียมเพลงจากอัลบั้มที่ 3 มาอย่างมากมายเพื่อมาโชว์ให้กับน้องๆ ที่กำลังจะมาเป็นดาวดวงใหม่และแฟนๆ ให้ดูกัน ครั้งนี้พวกเรามีกิจกรรมที่ต้องทำมากมายก็ขอให้แฟนๆ ไปตามเชียร์กันด้วยนะครับ" ศิลปินกลุ่มพารันร่วมกันกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานแถลงข่าว ทางทีมงานผู้จัดงาน ได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ เอเจ หนึ่งในสมาชิกวงพารันด้วย โดยเพื่อน 4 หนุ่มที่เหลือและบรรดาแฟนคลับร่วมร้องอวยพรวันเกิด ทำเอาเจ้าตัวประทับใจสุดๆ

ทั้งนี้ 5 หนุ่ม พารัน จะขึ้นเวทีเปิดมินิคอนเสิร์ต ร่วมกับ 16 หนุ่มสาว ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศให้เข้าสู่รอบสุดท้ายในรายการ แอลจี สตารซ์ ทาเลนต์ ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 15.00-17.00 น. ที่ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้า เจ.เจ.มอลล์ ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 3

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook