คิ้ม หยอดปลื้ม ประภาส ขอเป็นผู้เป็นคน! ในคอนเสิร์ตใหญ่ | Sanook Music

คิ้ม หยอดปลื้ม ประภาส ขอเป็นผู้เป็นคน! ในคอนเสิร์ตใหญ่

คิ้ม หยอดปลื้ม ประภาส ขอเป็นผู้เป็นคน! ในคอนเสิร์ตใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เจนนิเฟอร์ คิ้ม ถือเป็นหนึ่งในนักร้องคุณภาพที่ได้รับเลือกให้มาร่วมงานในคอนเสิร์ต เพลงแบบประภาส คอนเสิร์ตครั้งแรกของ ประภาส ชลศรานนท์ ที่รวบรวมผลงานการแต่งเพลงในอดีตกลับมาให้ประทับใจกันอีกครั้ง งานนี้ทำเอา คิ้ม ถึงกับปลื้มเป็นที่สุด เพราะชื่นชอบคุณประภาสมานาน ทำให้การขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คิ้ม ขอทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด แถมยังออกตัวไว้ก่อนว่า ในคอนเสิร์ตครั้งก่อนๆ ใครที่ได้เห็นคิ้มไม่เป็นผู้เป็นคนก็จะได้เห็นคิ้มเป็นเรื่องเป็นราวก็คราวขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ล่ะ ต่อเรื่องนี้เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

“ชื่นชอบผลงานเพลงของ พี่จิก- ประภาส ชลศรานนท์ ในฐานะนักคิด นักเขียน และนักแต่งเพลงมานานมากแล้วค่ะ ซึ่งแต่ละเพลงที่พี่จิกเขียนไว้จะชี้ให้เห็นมุมมองของชีวิตเสมอ ทุกเพลงจะมีมิติ บางเพลงฟังดูแล้วก็ทึ่งว่าทำไมพี่เขาคิดได้ขนาดนี้ อย่างเพลงที่คิ้มเคยร้องบ่อยๆ คือ ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน หรือ พี่ชายที่แสนดี ซึ่งเพลงพี่ชายที่แสนดีเนี่ย คิ้มจะเอามาร้องบ่อยๆ จนครั้งหนึ่งพี่จิกมานั่งฟัง คิ้มก็จะตื่นเต้นมากๆ เพราะรู้ว่าพี่เขาแต่ง แล้วคนที่ร้องไว้คนแรกคือ พี่อุ้ย ระวิวรรณ ซึ่งร้องไว้ได้ดีมาก เนื้อหามีความหมายดีเหลือเกิน เพลงทุกเพลงของพี่จิกสามารถนำกลับมาฟังใหม่ได้ทุกครั้งไม่ว่าเวลาจะผ่านมาเป็นสิบปี

จากการที่คิ้มปลื้มพี่จิกอยู่แล้วและได้รับให้เป็นหนึ่งในคอนเสิร์ต เพลงแบบประภาส จึงรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ เหมือนเราเคยเอาเพลงพี่เขามาร้องโดยไม่ขออนุญาตบ่อยๆ พอมาวันนึงพี่เขาอนุญาตให้เราร้อง เลยดีใจมากจริงๆ รู้สึกว่าตัวเราคงมีอะไรดีที่พี่เขามองเห็น ก็ต้องขอขอบคุณพี่จิกมากๆ นะคะที่ให้โอกาสด้านนี้ ใครที่เคยเห็นคิ้มอยู่บนคอนเสิร์ตแล้วเต้นไม่เป็นผู้เป็นคน ก็จะได้เห็น เจนนิเฟอร์ คิ้ม ในอีกแบบนึงแน่นอน ก็อยากให้แฟนๆ เพลงที่ชื่นชอบผลงานการแต่งเพลงของพี่จิกช่วยเป็นกำลังให้ด้วยนะคะ เพราะครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในชีวิตกับการได้ร้องเพลงของนักแต่งเพลงที่เราโปรดปรานเลยละค่ะ”

คอนเสิร์ต เพลงแบบประภาส จะมีขึ้นในวันที่ 4-5-6 กรกฎาคม 2551 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ใครไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ สามารถหาซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ได้ตั้งแต่ 30 พ.ค.นี้เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook