บันทึกความทรงจำกับ "ดงบังชินกิ" | Sanook Music

บันทึกความทรงจำกับ "ดงบังชินกิ"

บันทึกความทรงจำกับ "ดงบังชินกิ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากมาสร้างความกระหึ่ม กับคอนเสิร์ตสุดอลังการของ 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ ( TVXQ ) ในเมืองไทยเมื่อปลายปีที่แล้ว ภาพแห่งความทรงจำอันแสนอบอุ่น และสนุกที่สนานหนุ่มๆ นำมาฝากนั้นเชื่อว่ายังคงอยู่ในใจทุกคนเสมอ ล่าสุดกลัวว่าแฟนเพลงจะลืมกันซะก่อน หนุ่มๆ เลยฝากดีวีดีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert "O" มาให้ดูให้หายคิดถึงกัน



TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert "O" เป็นดีวีดีคอนเสิร์ตของกลุ่มศิลปินเกาหลี ดงบังชินกิ ( TVXQ ) ได้แก่ ยูโนว์, แม็กซ์, มิกกี้, ฮีโร่ และ เซียะ ที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่โอลิมปิกปาร์ค กรุงโซล ประเทศเกาหลี และเป็นการแสดงชุดเดียวกับที่พวกเขามาเปิดการแสดงในบ้านเราเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนจะได้ชมเพลงฮิตของพวกเขา ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น HUG, Rising Sun, Balloons, O Jeong.Ban.Hap

ที่สำคัญสมาชิกแต่ละคนได้โชว์ร้องเพลงเดี่ยว ซี่งนับว่าได้เต็มอิ่มไปกับภาพคอนเสิร์ตและโชว์อันตระการตา แล้วในอัลบั้มดีวีดีคอนเสิร์ตนี้ยังให้โบนัทพิเศษ เป็นบรรยากาศการซ้อมใหญ่ และเบื้องหลังก่อนขึ้นเวที บุกสัมภาษณ์ในห้องแต่งตัว พร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทยพร้อมภาพที่คมชัดด้วยระบบ HD เสียง Dolby Surround และที่สำคัญมีแพ็คเกจสุดหรูอลังการ พร้อมโฟโต้บุ๊ค 52 หน้ากับปฏิทิน ดงบังชินกิ ปี 2008 ให้ด้วย

เก็บภาพแห่งความประทับของ ดงบังชินกิ ( TVXQ ) กับดีวีดีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert "O" ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีดีชั้นนำใกล้บ้านคุณ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook