DSPent ( Thailand ) Present SS501 "Deja Vu" | Sanook Music

DSPent ( Thailand ) Present SS501 "Deja Vu"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
DSPent ( Thailand ) นำศิลปินบอยแบนด์สุดฮอตจากเกาหลี SS501 บินลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทย เพื่อตัวเปิดซิงเกิ้ลใหม่ Deja Vu ในงาน DSPent ( Thailand ) Present SS501 "Deja Vu" และการเดินทางมาครั้งนี้ยังเป็นการเปิดตัวต้นสังกัด DSPent ( Thailand ) ครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

SS501 เป็นศิลปินบอยแบนด์จากเกาหลี ที่นำทีมโดยหัวหน้าวง คิมฮยอนจุง, คิมฮยองจุน, โฮยองแซง, คิมคยูจง และ ปาร์คจองมิน หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทั้งที่เกาหลีและญี่ปุ่น จนก่อนให้เกิดปรากฏการณ์ ดิ๊บ บี้ ดิ๊บ ฟีเวอร์ กันมาแล้ว และในที่สุดก็ได้เวลาที่พวกเขาจะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่ประเทศไทย

บรรยากาศภายในงานนี้เต็มไปด้วยแฟนคลับ ที่มาเฝ้ารอต้อนรับและพบกับ SS501 เมื่อทั้ง 5 หนุ่มขึ้นบนเวทีเปิดตัวด้วยเพลง Deja Vu เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นไปทั่วทั้งลานสยามดิสคัฟเวอรี่ มาคราวนี้ทั้ง 5 หนุ่มพกพาความแนมาแบบเต็มร้อย กับท่าเต้นที่แข็งแรง โดยมีเสียงประสานร้อง ดิ๊บ บี้ ดิ๊บ จากแฟนคลับไม่ขาดสาย และมันส์กันไม่หยุดต่อด้วยเพลง Unlock และมาเปิดท้ายด้วยเพลง A Song Calling For You ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน กับท่าเต้นจังกู ( ชินจัง ) ที่ทำเอาสาวๆ ละลายไปกับความน่ารักของทั้ง 5 หนุ่ม

จากนั้นก็ได้เวลาที่แฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับหัวหน้าวง คิมฮยอนจุง ที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ และถือโอกาสฉลองครบรอบ 3 ปีของวง SS501 ที่งานนี้ทำเอาหนุ่ม คิมฮยอนจุง เป็นปลื้มเอามากๆ และกล่าวกับแฟนๆ ว่า ...ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้มาฉลองวันเกิดในเมืองไทย และได้ฉลองครบรอบ 3 ปีของวง SS501 กับแฟนๆ ชาวไทย นับเป็นอีกหนึ่งครั้งที่น่าประทับใจมากๆ ครับ...

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ DSPent ( Thailand ) Present SS501 "Deja Vu"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook