Wonder Girls กรี๊ด !!ถูกกล่าวหา ก๊อปเพลงชาวบ้าน ทั้ง So Hot และ Tell Me | Sanook Music

Wonder Girls กรี๊ด !!ถูกกล่าวหา ก๊อปเพลงชาวบ้าน ทั้ง So Hot และ Tell Me

Wonder Girls กรี๊ด !!ถูกกล่าวหา ก๊อปเพลงชาวบ้าน ทั้ง So Hot และ Tell Me
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม So Hot ของ 5 สาว Wonder Girls ที่ MBC Music Core เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคที่ผ่านมา แม้ว่าหนึ่งในสมาชิก ยูบิน แร็พเพอร์ของวง จะต้องเต้นแล้วใช้แต่ปากขยับ เนื่องจากเธอถูกสั่งให้ลิปซิงก์แทน เพราะหมอให้พักการใช้เสียงเป็นเวลา 4 สัปดาห์ อันเนื่องมาจากอาการบาดเจ็บที่หลอดเสียง แต่ก็นับว่าคอนเสิร์ตประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ล้นหลามทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แม้คอนเสิร์ตจะจบลงได้ด้วยดี แต่ก็เกิดข่าวลือฉาวโฉ่ขึ้นหนาหูว่า ซิงเกิ้ลสุดฮ็อต ที่ขณะนี้ขึ้นอันดับหนึ่งของชาร์ตเกาหลี So Hot ของ Wonder Girls จากอัลบั้มชุดที่ 3 มีช่วงจังหวะทำนองบางส่วนคล้ายกับเพลง Sweet Dreams ของ Eurythmics เพลงดังในยุค 80

ในขณะที่ต้นสังกัด JYP Entertainmanet ต้องรีบออกมาชี้แจงประเด็นร้อนนี้แล้วว่า เพลง Sweet Dreams ของ Eurythmics เป็นเพลงดังก็จริง แต่ไม่ได้มีการเอามาใส่ในเพลง So Hot เลย ยืนยันว่าเพลงนี้เป็นฉบับออริจินัลแท้ๆ ซึ่งแต่งโดย ปาร์ก จิน ยัง นักแต่งเพลงของเรา

นอกจากนี้ รายงานข่าวยังแจ้งว่า เพลงฮิตในอัลบั้มชุดที่แล้ว Tell Me ก็ถูกวิจารณ์เช่นกันว่า ไปเอาทำนองบางส่วนจาก เพลง Two of Hearts ของ Stacy Q’s เพลงในยุค 80 เช่นกัน

และไม่ว่าทั้ง 2 เพลงจะก๊อปหรือไม่ก๊อปใครมาก็ตาม อัลบั้มชุดที่ 3 ของ 5 สาวมหัศจรรย์ก็ส่งผลให้พวกเธอขึ้นอันดับหนึ่งของวง เกิร์ล แบนด์ ไปแล้ว ล่าสุด สาวๆ ยังได้ร่วมกันออกแบบ Mp3 รุ่น Wonder Girls ขึ้นมา 5 ชิ้นด้วยกัน โดยสาวๆ ได้ดีไซน์แต่ละชิ้นออกมาโดยถอดมาจากบุคคลิกของแต่ละคน เหล่าสาวกก็เตรียมควักกระเป๋าสตางค์ซื้อหากันได้แล้ว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook