ที- เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 4 | Sanook Music

ที- เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนชาว แฟต เรดิโอ สามหมื่นชีวิตตบเท้าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ไทยกับ มหกรรมเสื้อยืดที่ยิ่งใหญ่ และยืดยาว แห่งเดียวในประเทศไทย อย่าง มหกรรมที- เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 4 เมื่อวันเสาร์ ที่ 31 พฤษภาคม 2551 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 - 2 เมืองทองธานี ตั้งแต่เที่ยงวันยัน 5 ทุ่ม

นับเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน เจ้าพ่อคลื่นเพลงทางเลือกใหม่ได้บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีนับจากครั้งที่ 1 เป็นต้นมา ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับจากบรรดา เด็กแนว หัวใจรักเสื้อยืดทั้งหลายทั้งปวงอย่างท่วมท้น และทวีคูณเพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปี จนครั้งที่ 3 ครั้งล่าสุดที่ผ่านมานั้น ถึงกับเกิดปรากฏการณ์บัตรเข้างานถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยงก่อนวันงาน!! ทำเอาแฟนพันธุ์แท้คลื่นอ้วนเกือบหมื่นชีวิตไม่สามารถที่จะเข้าไปสัมผัสบรรยากาศภายในงานได้ โดยครั้งที่ 4 ในปีนี้ ได้ขยายไปจัดกันที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1- 2 เมืองทองธานี ก็เพื่อที่จะสามารถรองรับจุจำนวนผู้คนที่จะหลั่งไหลร่วมงานมหกรรมในครั้งนี้ อีกทั้งยังเพิ่มเวทีการแสดงคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดังก้องฟ้าเมืองไทย ที่จะมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตขึ้นเป็น 2 เวที และยังมีบูธจำหน่ายเสื้อยืดของศิลปินในราคากันเอง ที่ตั้งอยู่ภายในงาน รวมทั้งหมด 300 บูธในมหกรรมที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนแห่งเดียวในประเทศไทยจริงๆ

ส่วนความสนุกสนานแบบ มัน มัน ในวันงานนั้น นอกจากจะมีเวที ถึง 2 เวที ไว้ในศิลปินชั้นนำกว่า 200 ชีวิตได้แสดงความมันในแบบอะคูสติค ไม่ว่าจะเป็น วงอพาร์ทเม้นต์คุณป้า, วง Tattoo Colour, โรส- ศิรินทิพย์, วงลิปตา, วงซูเปอร์เบเกอร์, ก้อย- ซัทเทอร์เดย์เซโกะ, ลุลา (ศิลปินหญิงยอดเยี่ยม จากรางวัลแฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6), วงกรุงเทพมาราธอน,วงสควี๊ซ แอนิมอล (ศิลปินดูโอ อ็อฟ เดอะ เยียร์ จากรางวัลแฟต อวอร์ด ครั้งที่ 6) , วงพาราด็อกซ์, หนุ่มจีน- มหาสมุทร บุญยรักษ์ จากวง Saliva Bastard และวงอื่นๆ อีกคับคั่ง

ส่วนบูธเสื้อยืดกว่า 300 ร้านนั้น ก็มีบรรยากาศสนุกสนานไม่แพ้บริเวณคอนเสิร์ต โดยเฉพาะบูธ ของวง เท็ดดี้ สกา แบรนด์ ที่ขายดีจนกระทั่งตัวสุดท้ายมือกลองยังต้องถอดเสื้อยืดที่ใส่อยู่ขายให้แฟนๆ ได้ใส่ยืดกันสมใจ และยังได้เพื่อนร่วมวงการดนตรีอย่างวง อาร์มแชร์ โดยหนุ่มโย่ง หวานใจ สาวก้อย, แด๊ก บิ๊กแอส, วง 3 สีไฟจราจร บุดดา เบลส, วงฟลัว, ค่ายเพลงจีนี่ เรคคอร์ด, บุรินทร์ กรู๊ฟ ไรเดอร์, วงลิปตา, ค่ายเพลงเลิฟ อิส, วงโมโนโทน, ค่ายเพลงมิวสิค บั๊กส์, ค่ายเพลงแพนด้า เรคคอร์ด, วงพาราด็อกซ์, ก้อย ซัทเทอร์เดย์เซโกะ, วงสครับบ์, ค่ายเพลงสมอลล์รูม, วงสควีซ แอนิมัล, ค่ายเพลงสไปซี่ดิสก์, วงไทยเทเนี่ยม, วงกรุงเทพมาราธอน, เจี๊ยบ วรรธนา, ริค วชิรปิลันธ์, วงสี่เต่าเธอ, ค่ายเพลงสนามหลวง, วงอพาร์ทเม้นต์คุณป้า และ วงฟูตอง โดยสาว โอ๋ นำทีมส่งลายเสื้อใหม่รวมทั้งดีไซเนอร์ชั้นนำชื่อดังอย่าง กรกนก สนิทวงศ์ฯ, โอ่ง-กงพัฒน์ ก็ยังขอมาออกบูธขายเสื้อยืดกันอย่างสนุกสนานเช่นกัน

สำหรับคนที่พลาดมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ ยืดยาว ซึ่งมีที่เดียว แห่งเดียวในประเทศไทย มหกรรม ที- เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 4 โดยคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ก็ไม่ต้องเสียใจไป คลื่นแฟตยังมีกิจกรรมบรรเจิดไอเดียรอทุกคนได้ร่วมสัมผัสกันอีกเพียบ อาทิ มหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แฟต เฟสติวัล มันถึงแก่น ณ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 21 มิ.ย. 2551 ที่จะถึงนี้จ้า....

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ที- เชิ้ต เฟสติวัล ครั้งที่ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook