AF 5 วีค 3 น้ำตาท่วม! เพื่อนช็อค หนิม ไปเร็ว- แฟนลุ้นเครียดโจทย์เพลงยาก | Sanook Music

AF 5 วีค 3 น้ำตาท่วม! เพื่อนช็อค หนิม ไปเร็ว- แฟนลุ้นเครียดโจทย์เพลงยาก

AF 5 วีค 3 น้ำตาท่วม! เพื่อนช็อค หนิม ไปเร็ว- แฟนลุ้นเครียดโจทย์เพลงยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวสวยลูกคอเสน่ห์ หนิม V9 คนึงพิมพ์ พรหมกร ทำเหล่านักล่าฝัน- กองเชียร์ก๊อกแตก! เมื่อต้องกระเด็นออกจากบ้านเอเอฟแบบชวนช็อค หลังออกมายืนปากเหวร่วมกับสองสาวตัวแม่ พริ้ง V1- โบว์ V5 ด้านชาวเน็ตรุมระบาย ทำไมนักล่าฝันชายบางคนยังได้อยู่ต่อ!!



ผ่านไปเป็นสัปดาห์ที่ 3 สำหรับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ที่พอจะเห็นเค้าลางในทิศทางของรายการว่าจะออกมาในรูปแบบใด ในขณะที่เหล่านักล่าฝันหลายคนก็พัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับโจทย์เพลงในสัปดาห์ที่ 3 นั้นหินสุดๆ เพราะนักล่าฝันที่คัดจากคะแนนโหวตจนออกเหลือ 12 คน (หากไม่มีกติกาโหวตกลับมาใช้กับ 4 คนแรก) ต้องเจอโจทย์หินที่เรียกว่าวัดใจกันตั้งแต่ด่านแรก นั่นคือ โจทย์เพลงที่ต่างจากตัวเอง ทำให้หลายคนต้องสปีดตัวเองด้วยการฝึกซ้อมอย่างจริงจัง แม้บางครั้งจะมีบางคนที่แฟนรายการจับได้ว่าไม่ตั้งใจเท่าที่ควรไปบ้างก็ตาม

โจทย์หินวีค 3 ชี้ชะตาคนคะแนนบ๊วย

โจทย์เพลงที่ 12 นักล่าฝันได้รับแจกกันไปเมื่อวันจันทร์ มีดังนี้

พริ้ง V1 - ตกหลุมรัก
แต็บ V3 - ต้องมีสีกวัน
โบว์ V5 - เปิดใจสาวแต
มิกกี้ V6 - กราบเท้าย่าโม
ปั๊ม V8 - แสนแสบ
หนิม V9 - เสียใจได้ยินไหม
กู๊ด V10 - เรื่องของเธอ
รอน V12 - ช็อคโกแลต
นัท V13 - ค่อยๆ พูด
กี๋ V14 - ยากูซ่า
ว่าน V15 - เจ้าตาก
กรีน V16 - สายลม

12 นักล่าฝันสุดเกร็งโจทย์หิน

เพราะเจอโจทย์เพลงสบายๆ สไตล์แนะนำตัวมาแล้ว 2 สัปดาห์ พอถึงสัปดาห์ เอาจริง เด็กๆ ในบ้านเอเอฟก็ออกอาการเครียดกันไม่น้อย โดยเฉพาะคนที่ได้โจทย์เพลงที่ไกลตัวมากๆ อย่าง แต๊บ V3 และ มิกกี้ V6 ซึ่งไม่เคยร้องเพลงลูกทุ่งมาก่อน หรือสาว กรีน V16 ที่วันนี้ต้องสวมบทดีว่าเสียงสวยตาม เจนนิเฟอร์ คิ้ม เจ้าของเพลง หรืออีกคนที่เห็นโจทย์แล้วต้องร้องว้าว! อย่าง ว่าน V15 ที่ต้องขึ้นไปสวมวิญญาณนักร้องเพลงเพื่อชีวิต แฟนคลับทั้งหลายก็ต้องช่วยลุ้นกันจนตัวโก่งไม่แพ้กันกับบรรดาคุณครูทั้งหลาย ซึ่งหลายคนก็ผ่านไปได้ด้วยดี แม้จะมีปัญหาที่การคอนโทรลเสียงร้อง อย่าง โบว์ V5 หรือ กู๊ด V10 ที่ดูจะน่าพอใจ ในขณะที่ฝ่ายชายอย่าง รอน V12 เจอปัญหากับการใส่พลังร็อคที่เจ้าตัวไม่ถนัด หรือ ปั๊ม V8 ที่ได้โจทย์เพลงยากในแนวลูกกรุงวัดใจขนานแท้ ทำให้ผลงานในคินนี้ของหลายๆ คนโดน ไก่- สุธีร์ คอมเมนเตเตอร์เจ้าเก่าไม่วายที่จะเป็นห่วง เห็นได้จากคอมเมนต์ที่มีคำเตือนมากกว่าคำชม โดยมี เดอะปั๋ง คอยหยอดยาหอมเด็กๆ เช่นเคย

สามสาวเสียงใส โบว์- พริ้ง- หนิม เกาะปากเหว

นาทีของการประกาศผลตื่นเต้นน่าลุ้นเช่นเดิมเมื่อ อาต้อย เศรษฐา ขานชื่อ 3 คนอันตรายประจำสัปดาห์ออกมาเป็น พริ้ง- โบว์ และ หนิม แม้จะทำผลงานได้น่าประทับใจในมาตรฐานและความสามารถของตัวเอง แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นคะแนนโหวตของสามสาวอาจไม่ช่วย ทำให้ยิ่งชัดเจนขึ้นทันทีว่าในสัปดาห์นี้จะต้องมีนักล่าฝันหญิงเดินออกจากบ้านอย่างแน่นอน

เพื่อนปล่อยโฮ หนิม ร่วงพลิกล็อค! เจ้าตัวชูสปิริทยิ้มรับ

และผลที่พลิกล้อคก็ทำให้หลายคนช็อค เมื่อกลายเป็น หนิม ที่ต้องเดินออกจากบ้านไป ซึ่งถือว่าเป็นผลการตัดสินที่พลิกล็อคและแทบค้านสายตาผู้ชม เพราะสาวสวยจากเชียงรายคนนี้ถูกหมายมั่นว่าน่าจะติด 1 ใน 5 ที่มีลุ้นตำแหน่งแชมป์ AF หญิงคนแรก แต่บนเวทีที่ไม่อาจคาดเดาได้อย่าง ทรู เอเอฟ 5 ปรากฏการณ์ชวนช็อคเช่นนี้จึงเกิดขึ้นกับสาวลูกทุ่งคนนี้จนได้

อนึ่ง หนิม- คนึงพิมพ์ พรหมกร สาวเชียงรายหัวใจลูกทุ่งคนนี้เคยผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกในรายการ เดอะสตาร์ 4 มาก่อนที่จะติด 1 ใน 16 ของบ้าน ทรู เอเอฟ 5 และในขณะที่ น้ำ ศิราณี ทองนิยม ต้องถอนตัวจากการแข่งขันเนื่องจากอาการป่วยในขณะนั้น สาวหนิมคนนี้ก็เกือบจะได้เป็น 8 คนสุดท้ายของเวทีเดอะสตาร์ 4 เช่นกัน ทว่าในระหว่างนั้นเจ้าตัวก็ได้ผ่านการออดิชั่นจนได้เป็น 1 ใน 16 คนบ้านเอเอฟ 5 ก่อนที่จะต้องอำลาเวทีไปอย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook