พลพล วิวาห์ สินสอด 8.8 แสน ลั่นอยากมีลูกทันใช้ | Sanook Music

พลพล วิวาห์ สินสอด 8.8 แสน ลั่นอยากมีลูกทันใช้

พลพล วิวาห์ สินสอด 8.8 แสน ลั่นอยากมีลูกทันใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พลพล - หนูหน่อย วิวาห์หวาน นักร้องหนุ่มทุ่มสินสอดนับล้าน พร้อมเปิดใจอยากมีลูกทันที ส่วนฮันนีมูนคงขนครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายไปเที่ยวที่บ้านเกิด จ.ราชบุรี ให้คำสัญญากับเจ้าสาวจะรักและดูแลกันตลอดไป

หลังจากบ่มรักกันอย่างเงียบๆ เป็นเวลา 3 ปีในที่สุดนักร้องหนุ่มสังกัดแกรมมี่ ฉายาอ้วนดำ พลพล พลกองเส็ง วัย 36 ปีก็ได้จูงมือหวานใจคนสวย น้องหนูหน่อย- รุ่งทิวา อัมพรดนัย ทายาท โรงสีธัญญะรุ่งเรืองชัย จ.นครราชสีมา วัย 31 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันศุกร์ที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น โรงแรมรามาการ์เด้นส์

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศงานมงคลสมรสครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบง่าย เน้นโทนสีขาวบริสุทธิ์ โดยในช่วงเวลา 17.00 น เจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็ปรากฏตัวขึ้น โดยเจ้าสาวอยู่ในชุดวิวาห์สีขาวหน้าตาสดใส ส่วนเจ้าบ่าวอยู่ในชุดสูทสีดำใบหน้าอิ่มเอิบ ซึ่งมีแขกเหรื่อมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเพื่อนนักดนตรีและศิลปินร่วมค่าย อาทิ พั๊นซ์- วรกาญจน์ โรจนวัชร, เกริก - อ้อม ศานันทินี ชิลเลอร์ และลูกๆ, แช่ม แช่มรัมย์, โจนัท - คริสตี้ ฯลฯ

สำหรับสินสอดทองหมั้นในครั้งนี้ ได้แก่เงินสด 888,888 บาท ทองคำหนัก 82 บาท แหวนเพชร 1 วง ซึ่งเป็นแหวนของพี่ชายนักร้องหนุ่มให้มา หลังจากที่พลพลและเจ้าสาวพร้อมก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเส้นทางรักของทั้งคู่ โดยเจ้าบ่าวหมาดๆกล่าวว่า

'พบกับเจ้าสาวเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาครับ ในงานเลี้ยงปีใหม่ของพี่ชายเขา ผมรู้สึกปิ๊งหนูหน่อยตั้งแต่แรกเห็นครับ แต่ไม่กล้าสารภาพกลัวคนอื่นจะหาว่าไปจีบแฟนเพลง แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่าเจ้าสาวมาขอกอดผมครับ คือเขามาขอกอดเพราะว่าปลื้มนักร้อง หลังจากนั้นก็ได้คุยกันเรื่อยมา'

ส่วนความประทับใจในกันและกันจนทำให้เกิดวันดีๆ วันนี้นั้น นักร้องหนุ่มเผยว่า 'คือหนูหน่อยเป็นคนไม่ค่อยพูดครับ แต่เขจะยิ้มแย้มแจ่มใส รักเพื่อนฝูง นิสัยค่อนข้างจะเหมือนผม' ด้านเจ้าสาวเปิดเผยความประทับใจว่า 'ชอบที่เขาเป็นคนใจดีค่ะ รักครอบครัวและดูแลเราดีมาก เสมอต้นเสมอปลายตลอด อยู่ด้วยแล้วรู้สึกอบอุ่นค่ะ'

ต่อข้อถามถึงเรื่องทายาทนั้น นักร้องหนุ่มเผยว่าคงจะมีทันที เพราะเห็นหลานๆ ที่บ้านเยอะ เพื่อนก็มีลูกตั้ง 3 คนแล้ว ส่วนตัวแล้วตนอยากได้ลูกชายแต่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับความสามารถ สำหรับเรื่องฮันนีมูน คงไม่ไปไหนไกล เนื่องจากว่าครอบครัวของตนและเจ้าสาวค่อนข้างสนิทกันมาก จึงคิดว่าจะพาครอบครัวทั้งสองประมาณ 20 คน ไปเที่ยวที่จ.ราชบุรี บ้านเกิดของตนเอง

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงชีวิตหลังจากงานแต่งงานแล้วคิดว่าจะต้องปรับอะไรอีกไหม เรื่องนี้นักร้องหนุ่มกล่าวว่า 'เราศึกษากันมานานพอสมควรนะครับ เขาเองก็เข้าใจในการทำงานของผม คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ก่อนหน้านี้ผมก็เคยพาเขาไปดูการทำงาน ซึ่งสัญญาที่ให้หลังจากนี้ก็คงแชร์กันทำอะไรให้กัน และดูแลด้วยใจจริงตลอดไปครับ' พลพลกล่าว

หลังจากยืนรับแขกอยู่ได้สักพักเจ้าสาวก็มีอาการวิงเวียนศีรษะเล็กน้อย และหวิดจะเป็นลม เพราะความเหนื่อยล้าต้องพาไปนั่งพัก โดยเจ้าบ่าวพลพลต้องพาไปนั่งและพัดวีให้ซะยกใหญ่ และระหว่างนั้นเพื่อนนักร้องอย่าง 'มอส' ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ได้เดินทางมาถึงบริเวณจัดงานพอดี ซึ่งทันทีที่หนุ่มมอสทราบข่าวว่าเจ้าสาวเป็นลมก็ออกปากแซวซะยกใหญ่ สร้างความเฮฮา ให้กับแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยหลังจากอาการดีขึ้นเจ้าสาวก็กลับมาต้อนรับแขกต่อด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook