ไทยเทเนียม จัดปาร์ตี้สุดฮิพเพื่อลูกค้า One-2-Call | Sanook Music

ไทยเทเนียม จัดปาร์ตี้สุดฮิพเพื่อลูกค้า One-2-Call

ไทยเทเนียม จัดปาร์ตี้สุดฮิพเพื่อลูกค้า One-2-Call
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ร่วมกับ บริษัท เอฟยูพีเอ็ม จำกัด (FUPM) ภายใต้การดูแลของ หนุ่มขัน-ไทยเทเนียม มอบประสบการณ์ทางดนตรีแนว ฮิพฮอพ ให้ลูกค้า One-2-Call! ถึง 600 คน ได้มาแดนซ์กระจายแบบ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ พิเศษยิ่งกว่าสำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! ที่เป็นแฟนเพลงตัวจริง เสียงจริง ของศิลปินฮิพฮอพชื่อดัง ที่ดาวน์โหลดคอนเทนท์ต่างๆ จาก ฮิพฮอพ พอร์ทัล ผ่านคลังเพลงบนมือถือกับโมบายอินเตอร์เน็ทมากที่สุด 20 คน ได้มี้ทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิดกับศิลปินวงโปรดกันไปแล้ว กับปาร์ตี้สุดเจ๋งในชื่อ One-2-Call! Presents Hip Hop on Mobile Exclusive Party ที่รวมเอาสุดยอดศิลปินฮิพฮอพของเมืองไทยมาแสดงแบบ non-stop บนเวทีเดียวกัน



บรรยากาศด้านนอกของ รูท 66 อาร์ซีเอ (Route 66 RCA) สถานที่จัดงาน คึกคักและแน่นขนัดไปด้วยบรรดาขาฮิพฮอพที่มารวมตัวกันต่างร่วมสนุกกับกิจกรรมที่บูธต่างๆ ซึ่งทางพันธมิตรของ FUPM นำโดย One-2-Call!, TOYOTA Yaris และ i-mobile ได้ขนเกมส์สนุกๆ และของรางวัลมากมายมาสมนาคุณให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างคุ้มเกินคุ้ม



อุ่นเครื่องที่บริเวณหน้างานกันไปแล้ว คราวนี้มาถึงคิวของอภิมหาความมันส์ในปาร์ตี้ฮิพฮอพที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทย เปิดเวทีด้วยพิธีกรรับเชิญที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง เพชร-Petchy ซึ่งงานนี้ควบสองตำแหน่งคือนอกจากรับหน้าที่พิธีกรแล้วยังเป็นหนึ่งในขบวนศิลปินบนเวที โดยรับอาสาประเดิมเปิดเวทีร่วมกับ ที ในนาม BMT ฮิพฮอพคู่ใหม่ที่มาเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ ตามมาด้วยการเปิดตัวครั้งแรกบนเวทีของ 2 ศิลปินฮิพฮอพหน้าใหม่อย่างหนุ่มน้อยจากพิษณุโลกที่กำลังถูกจับตามองว่าอนาคตไกล ยัง เช (Young Che’) และสาวซ่าส์สุดเซ็กซี่ ฮิพฮอพหญิงโซโล่คนแรกของเมืองไทย เพลินนี่ (Plerny) มันส์กันต่อด้วย 2 หนุ่ม เซาท์ไซด์ ที่ขึ้นทะเบียนแจ้งเกิดในวงการฮิพฮอพไปเรียบร้อย



มาถึงคิวพี่ใหญ่ ไทยเทเนียม ซึ่งการแสดงสดของ ขัน-เดย์-เวย์ นั้นเรียกว่าไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง การันตีความมันส์อย่างเต็มปาก พร้อมของแถมพิเศษยังเป็นโชว์ของ ซันนี่เดย์ โซโล่โปรเจ็คท์ของ เดย์ และ MEM โปรเจ็คท์พิเศษเฉพาะกิจของ เวย์ ที่ล้วนทำให้คอฮิพฮอพเต้นและโยกกันแบบไม่มีเบรค



หลังจบปาร์ตี้ ขันเงิน เนื้อนวล ศิลปินและผู้บริหารสุดฮิพแห่งบจก. เอฟยูพีเอ็ม (FUPM) แย้มให้ฟังว่า “ไอเดียแรกที่คิดกันกับเพื่อนๆ ในวงว่า อยากจัดงานนี้ก็เพื่อจะแนะนำความเป็น เอฟยูพีเอ็ม ที่ผมตั้งใจจะให้ที่นี่เป็นคลังเพลงฮิพฮอพ เป็นศูนย์กลางของคนที่ชื่นชอบดนตรีฮิพฮอพเหมือนพวกเรา ซึ่งนอกจากจะเปิดให้บริการดาวน์โหลดเพลงฮิพๆ เป็นเจ้าแรกของเมืองไทยแล้ว โอกาสต่อๆ ไปทาง เอฟยูพีเอ็ม ก็จะมีโปรเจ็คท์อื่นๆ ที่รับรองว่าโดนใจคอฮิพฮอพแน่นอน ก็ต้องขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่านที่สนับสนุนให้เราจัดงานออกมาได้สำเร็จด้วยครับ ที่สำคัญการจัดงานวันนี้ ผมเห็นแฟนๆ ฮิพฮอพ มารวมพลังกันแน่นขนาดนี้แล้วรู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ มันแสดงให้เห็นชัดเลยว่าคนที่รักดนตรีฮิพฮอพในบ้านเราวันนี้ไม่ได้มีแค่กลุ่มเล็กๆ แล้วนะครับ ผมเลยมีไอเดียต่อเนื่องว่าในอนาคตอาจจะมีโปรเจ็คท์พิเศษแบบยักษ์ๆ ที่อยากจะแสดงให้ประเทศอื่นๆ ได้เห็นว่าวงการฮิพฮอพเมืองไทยเราก็ไม่น้อยหน้าใคร ยังไงต้องติดตามกันต่อไปนะครับ”



ใครที่ยังไม่รู้จัก เอฟยูพีเอ็ม อย่ามัวโอ้เอ้เดี๋ยวตกเทรนด์ รีบคลิกเข้าไปที่ www.fupm.biz กันให้ไว เรื่องฮิพๆ มากมายรออยู่ !!!!









แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook