เอ-ไชยา ซิ่งฟอร์จูนเนอร์คว่ำ! เจ้าตัวปลอดภัย | Sanook Music

เอ-ไชยา ซิ่งฟอร์จูนเนอร์คว่ำ! เจ้าตัวปลอดภัย

เอ-ไชยา ซิ่งฟอร์จูนเนอร์คว่ำ! เจ้าตัวปลอดภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ลิเกลูกทุ่ง ไชยา มิตรชัย ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ฝ่าสายฝนพลิกคว่ำย่านปากเกร็ดกลางดึก เตชะบุญไม่เป็นอะไร ลุกออกมาโบกแท็กซี่หลบ จนท.กู้ภัย-ไทยมุง ทิ้งรถไว้กลางถนนก่อนให้เพื่อนตามมาเอาทีหลัง แม่เผยลูกเอโทรมาบอกไม่ต้องห่วง

เหตุการณ์ดาราชื่อดัง เอ-ไชยา มิตรชัย ซิ่ง ฟอร์จูนเนอร์ คว่ำครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.40 น.วันที่ 29 พ.ค. ศูนย์วิทยุ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ หน้า รร.คลองเกลือ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงประสาน มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุซึ่งมีฝนตกอย่างหนัก บริเวณสะพานข้ามทางแยก หน้าหมู่บ้านเมืองทองธานี พบรถ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีเทา ทะเบียน ศน 9229 กรุงเทพฯ ตะแคงพลิกคว่ำอยู่ริมถนน สภาพไม่เสียหายมาก มีรอยบุบตามตัวถังเล็กน้อย

จากการสอบสวนพยาน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถคันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วสูง พอถึงจุดเกิดเหตุ รถคันดังกล่าวเกิดเสียหลักบริเวณตีนสะพานจนรถพลิกคว่ำ หลังจากนั้น ได้มีชายหนุ่มเปิดประตูรถออกมาในสภาพไม่บาดเจ็บมากนัก โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยจดจำใบหน้าได้อย่างแม่นยำว่าเป็นของดาราชื่อดัง เอ-ไชยา มิตรชัย ที่เดินลงจากรถด้วยท่าทางมึนงง พอเห็นเจ้าหน้าที่และชาวบ้านเริ่มมามุงดู เอ-ไชยา รีบอาศัยช่วงจังหวะที่รถแท็กซี่ขับผ่านมา ขึ้นรถหลบหนีไปในทันที

ต่อมา ได้มีเพื่อนของ เอ-ไชยา ราว 3-4 คน ขับรถเก๋งตามมาสบทบ โดยเพื่อนของ เอ-ไชยา บอกให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันยกรถฟอร์จูนเนอร์คันประสบเหตุขึ้นมา จากนั้นเพื่อนของอดีตลิเกชื่อดัง ได้ขึ้นรถคันดังกล่าวขับออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด

ด้าน นางวงเดือน สมบูรณ์ มารดา เอ-ไชยา เล่าทางโทรศัพท์ด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงว่า บุตรชายเพิ่งกลับจากถ่ายละครในกรุงเทพฯ และกำลังขับรถกลับบ้านที่ จ.อ่างทอง หลังเกิดเหตุได้ยืมโทรศัพท์เพื่อนโทรกลับมาบอกตนว่า ขับรถประสบอุบัติเหตุแต่ไม่เป็นอะไรมาก แม่ไม่ต้องเป็นห่วง จากนั้นเสียงโทรศัพท์ได้ขาดหายไป เมื่อตนโทรกลับไปเบอร์ลูกชายก็ไม่มีใครรับสาย อย่างไรก็ตาม ปกติแล้ว เอ-ไชยา จะใช้รถเบนซ์เป็นพาหนะโดยมีน้าชายเป็นคนขับรถให้ แต่วันนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่าทำไมลูกชายถึงมาใช้รถฟอร์จูนเนอร์ ที่เคยขับรถประสบอุบัติเหตุมาแล้วครั้งหนึ่ง

สำหรับอดีตพระเอกลิเกคนดัง เอ-ไชยา มิตรชัย เคยประสบอุบัติเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน โดยเมื่อวันที่ 23 ต.ค.40 ประสบอุบัติเหตุแพล่มกลางทะเลระหว่างถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเพลง ไม่ธรรมดา ที่ชายหาดแม่รำพึง จ.ระยอง ถัดมาวันที่ 15 มี.ค.42 ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งตกคลองที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อมาวันที่ 29 ก.พ.49 ประสบอุบัติเหตุรถตู้ขณะไปถ่ายละครโทรทัศน์ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ไม่เป็นอะไร ถัดมาวันที่ 16 ส.ค.50 ถูกลวดทิ่มตาขวาจนต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลอยู่หลายวัน กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุขับรถชนดังกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook