Super Junior บินตรงแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทย | Sanook Music

Super Junior บินตรงแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
6 นักร้องหนุ่มจากวง Super Junior ( ซูเปอร์จูเนียร์ ) ซึ่งประกอบด้วย อีทึก ( หัวหน้าวง ), ฮีชอล, ซองมิน, อึนฮยอก, ชินดง และ เยซอง บินตรงจากเกาหลี มาเปิดแถลงข่าวคอนเสิร์ต Super Junior ... Super Show The 1st Asian Tour ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2551 นี้ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และเป็นประเทศแรกในการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชีย

พร้อมกันนี้ทั้ง 6 หนุ่มได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และยังสร้างประวัติศาสตร์การจองบัตรคอนเสิร์ตของไทยในรอบ 7 ปี ด้วยสถิติ 200,000 คนต่อ 1 ชั่วโมง ที่พร้อมใจเข้ามาจองบัตรตลอดวันแรกที่เปิดขายบัตร ส่งผลให้แฟนๆ ที่ยกขบวนกันมาร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างล้นหลาม นับหมื่นคนจนล้นทะลักลาน พาร์ค พารากอน เกิดอาการซาบซึ้งน้ำตาซึมกันถ้วนหน้า เมื่อเย็นวานนี้ ( 27 พ.ค. ) ที่ผ่านมา

และเมื่อพิธีกรเปิดตัวทั้ง 6 หนุ่มขึ้นมาบนเวที เสียงตะโกนเรียกชื่อศิลปิน พร้อมๆ กับเสียงร้องเพลงต้อนรับจากแฟนๆ ก็กระหึ่มขึ้นอย่างพร้อมเพรียงกัน ทำเอาทั้ง 6 หนุ่มยิ้มแก้มปริ ก่อนจะทักทายแฟนๆ ด้วยการไหว้และกล่าวสวัสดีเป็นภาษาไทยอย่างน่ารัก จากนั้นจึงเปิดโอกาสให้พิธีกรพูดคุยสัมภาษณ์อย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง

และคำตอบที่ทำให้แฟนคลับปลาบปลื้มกันถ้วนหน้าคือ ที่พวกเขาเลือกมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นที่แรกก่อนใครในเอเชีย ก็เพราะความน่ารักของแฟนคลับชาวไทย ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยดีเสมอมา พร้อมทิ้งท้ายด้วยคำสัญญาว่า คอนเสิร์ตในครั้งนี้ทุกคนจะได้รับความสุข สนุกสนาน จากโชว์ที่พวกเขาเตรียมตัวฟิตซ้อมกันมาเป็นพิเศษ เพื่อแฟนๆ ชาวไทยได้สนุกอย่างเต็มอิ่มแน่นอน ก่อนจะกล่าวขอบคุณและโบกมือลร่ำลาแฟนๆ อย่างอบอุ่น

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ Super Junior บินตรงแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook