Sweet นุช แรงด้วยฝีมือ ต้นฉบับเสียงหวาน ทะยานอันดับ 1 | Sanook Music

Sweet นุช แรงด้วยฝีมือ ต้นฉบับเสียงหวาน ทะยานอันดับ 1

Sweet นุช แรงด้วยฝีมือ ต้นฉบับเสียงหวาน ทะยานอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



Sweet นุช เจ้าของเพลง รักยุค Hi- Tech จากอัลบั้ม ต้นฉบับเสียงหวาน กลายนักร้องวัยคุณแม่ที่ตอนนี้ไม่มีใครในกลุ่มนักฟังเพลงที่ไม่รู้จักเธอ เพราะความแรงของเพลงๆ นี้ที่มีความแตกต่างจากเพลงทั่วๆ ไปในปัจจุบัน ด้วยสีสันของดนตรีและเสียงร้องที่มากเสน่ห์แบบย้อนยุค แต่เนื้อหากลับทันสมัย ทำให้เพลงนี้ ขึ้นสู่อันดับ 3 ของคลื่นเด็กแนว Fat Radio 104.5 และยังเข้าเป็น New Entry อันดับ 1 ที่คลื่น Seed 97.5 ทันที ทั้งยังได้รับคำชมจากนักวิจารณ์เพลงจากหลายสำนักพิมพ์อีกด้วย



เราลองมาทำความรู้จักกับเจ้าของเสียงหวานอันเป็นเอกลักษณ์ผู้นี้กันดู Sweet นุช เริ่มต้นจากการเป็นนักร้องเพลงไทยเดิมของรายการ เพลินเพลงกับนฤพล ทาง ช่อง 4 (บางขุนพรหม) และปัจจุบันเธอยังเป็นนักร้องของวงธนาคารออมสิน



สำหรับงานชุด ต้นฉบับเสียงหวาน มาจากแรงบันดาลใจของ บรรณ สุวรรณโณชิน ศิลปินผู้ทำงานดนตรีนอกกระแส เมื่อได้ฟังเสียงของเธอก็เริ่มสร้างสรรค์และดูแลการทำงาน พร้อมดึงศิลปิน,นักดนตรีที่มากฝีมือ อย่าง จุ้ย- ศุ บุญเลี้ยง, โก้ มิสเตอร์แซกส์แมน, สุวรรณ มโนศร มาร่วมทำงานด้วย



อัลบั้มชุดนี้จะนำพาคุณย้อนสู่อดีตด้วยเพลงรักหวานซึ้งปนเศร้า แต่แฝงลีลายั่วยิ้มพองาม คลอเคล้าเสียงเปียโน, ไวโอลิน, คลาริเนท พร้อมรื่นรมย์ไปกับเสียงฟลุ้ต, กีต้าร์คลาสลิค ซึ่งทำให้ดนตรีชุดนี้เต็มไปด้วยความงดงามน่าฟัง เป็นงานที่ถูกถามถึงและถูกสะสมมากที่สุดในยุคที่บ้านเมืองร้อนรุ่ม



ข้อมูลเพิ่มเติมหรือ Download เพลงได้ที่ www.you2play.com/sweetnuj



ฟังเพลง รักยุค Hi- tech จากอัลบั้ม ต้นฉบับเสียงหวาน ของ Sweet นุช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook