ต้อย เศรษฐา คัมแบ็กเวที ทรูเอเอฟ 5 หยอด ปั๋ง มีแวว! | Sanook Music

ต้อย เศรษฐา คัมแบ็กเวที ทรูเอเอฟ 5 หยอด ปั๋ง มีแวว!

ต้อย เศรษฐา คัมแบ็กเวที ทรูเอเอฟ 5 หยอด ปั๋ง มีแวว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กลับมาตามคำเรียกร้องหลังจากที่ไปทำภารกิจขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของตัวเอง ต้อย- เศรษฐา ศิระฉายา พิธีกรจอมเก๋าก็คัมแบ็กขึ้นเวทีเรียลลิตี้โชว์สุดฮิต ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 อีกครั้ง งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ ต้อย เศรษฐา เฮกันสนั่นฮอลล์

หลังจากเปิดคอนเสิร์ตสัปดาห์แรกด้วยพิธีกรจำเป็นอย่าง ปั๋ง- ประกาศิต โบสุวรรณ หลายๆ คนก็เริ่มถามไถ่ถึงพิธีกรคู่บุญของรายการอย่าง ต้อย- เศรษฐา ศิระฉายา กันยกใหญ่ ท่ามกลางความสงสัยว่า อาต้อย อาจจะขอโบกมือลารายการที่ทำมานานถึง 4 ปี จนกระทั่งกลับมาเป้นบิ๊กเซอร์ไพรส์บนเวที ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ในสัปดาห์ที่ 2 ทำเอาแฟนรายการใจชื้นขึ้นมอีกเป็นกอง

โดย ต้อย เศรษฐา เผยถึงความรู้สึกพร้อมกยอดคำหวานถึงพิธีกรจำเป็นว่า "ต้องขอขอบคุณปั๋งที่ยอมมาทำหน้าที่แทน 1 สัปดาห์ เพราะผมติดภารกิจจริงๆ ต้องไปเล่นคอนเสิร์ต แต่อยากบอกจากใจจริงนะครับ ว่าได้มีโอกาสดูเทปรีรันและซาวด์เสียงจากผู้ชมหลายๆ ท่านบอกว่า ปั๋งทำหน้าที่พิธีกรได้ดีและทำให้ผู้ชมมีความสุขด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของปั๋งเอง ต้องขอยกนิ้วให้เลย”

ด้าน เดอะปั๋ง ก็ขอเผยความในใจกับบทบาทพิธีกรชั่วคราวว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ถือเป็นอีกภาระหนึ่งที่หนักอึ้งเหมือนกัน กว่าวันนี้จะผ่านไปได้ทำเอาผมหงอกไปหลายเส้นเหมือนกันครับ ผมเข้าใจเลยครับว่าวินาทีนั้นที่ต้องประกาศรายชื่อนักล่าฝันที่จะต้องออกจากบ้านมันกดดันขนาดไหน ผมขอกลับไปรับหน้าที่ คอมเมนต์เตเตอร์ เช่นเดิม ก่อนที่ พี่ไก่ สุธีร์ จะเลื่อยขาเก้าอี้ผมดีกว่าครับ (หัวเราะ)”

ติดตามชมเซอร์ไพรส์เด็ดๆ ที่ทางรายการจะสรรหามาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมตลอดเวลา พร้อมร่วมเป็นกำลังใจให้กับรรดานักล่าฝันได้ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ทางทรู เรียลลิตี้ ช่อง 20 ตลอด 24 ชั่วโมงและชมบรรยากาศคอนเสิร์ตได้ทุกคืนวันเสาร์ ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 21.00-23.30 น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook