AF5 Concert Week 2 | Sanook Music

AF5 Concert Week 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอกับบิ๊กเซอร์ไพรส์กันอีกแล้ว! สำหรับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 เมื่อทางรายการเปิดตัว ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ที่หวนคืนเวที ทรู อคาเดมีฯ เพื่อรับตำแหน่งพิธีกรประจำรายการอีกครั้ง ส่วนบรรดานักล่าฝันชายสุดเศร้า เมื่อ เบียร์ V2 และ เบนซ์ V4 ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านเป็นคู่ที่ 2

โดยในวีคนี้มีบรรดาแฟนคลับสนใจเข้าร่วมชมหนาตา แม้ว่าในช่วงเย็นจะมีฝนโปรยปรายมาบ้างแต่ก็ไม่ได้มีผลแต่อย่างไรกับเหล่าแฟนคลับที่ยังคงมาให้กำลังใจนักล่าฝันกันหนาแน่น เมื่อคอนเสิร์ตเริ่มขึ้น นักล่าฝันทั้ง 14 คนก็ออกมาพร้อมกับเพลงธีมปรจำรายการ จากนั้น เดอะปั๋ง ประกาศิต ก็แนะนำคอมเมนต์เตเตอร์ทั้ง 3 คนไล่มาตั้งแต่ ไก่- สุธีร์ แสงเสรีชน, เอ๋ - นรินทร ณ บางช้าง และ เดอะปั๋ง - ประกาศิต โบสุวรรณ อ้าว!!! งานนี้มีงงกันทั้งฮอลล์แล้วใครจะทำหน้าที่พีธีกร? จนทุกคนหายสงสัยเมื่อ ปั๋ง กล่าวต้อนรับ ต้อย- เศรษฐา ศิระฉายา ทำเอาทุกคนต่างปรบมือต้อนรับจนเสียงกรี๊ดดังพอๆ กับนักล่าฝันเลยทีเดียว งานนี้ไม่ใช่แต่ผู้ชมเท่านั้นที่ชอบใจ เพราะเหล่านักล่าฝันต่างก็ผุดลุกผุดนั่งมองหา อาต้อย เศรษฐา กันยกใหญ่

แจ็คพอตแตกที่ รอน V12 เมื่อต้องขึ้นไปโชว์เป็นคนแรก กับเพลง เพื่อนสนิท คิดไม่ซื่อ งานนี้นายรอนสามารถกู้หน้าได้คืนหลังจากที่เพลงธีมเสียงหลงไปบ้าง จากนั้นก็ถึงคิวของ หนุ่มแต๊ป V3 ซึ่งมาในแนวเพลงที่ถนัดกับเพลง ที่ฉันรู้ พลังเสียงเหมาะกับขนาดตัวจริงๆ ซึ่งนายแต๊ปได้รับเสียงกรี๊ดตลอดเวลา แถมเดอะปั๋งยังตั้งฉายาให้อีกว่า บิ๊กแต๊ป

มาถึงคิวของหนุ่มที่มีแฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะไม่แพ้ใคร นัท V13 ที่เสียงและหน้าหล่อไปในทิศทางเดียวกัน กับเพลง ใจหนึ่งก็รัก ใจหนึ่งก็เจ็บ จากนั้นพักเบรกอุณหภูมิในฮออล์ด้วยโชว์น่ารักๆ จากสาวๆ กลุ่มแรก V1 พริ้ง, V5 โบว์ และ V10 กู๊ด ที่มาในชุดสีชมพูน่ารักสดใส กับเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ ที่สำคัญโชว์นี่มีแดนเซอร์หนุ่มมารุมล้อม 3 สาวของเราจนหลายคนอิจฉา

แล้วฝ่ายชายก็มาฟาดฟันกันต่อกับ ว่าน V15 ในเพลง คืนใจ ซึ่งนายว่านก็ทำได้ดี เดินทักทายแฟนคลับรอบเวทีกันเลยทีเดียว ต่อที่ เบียร์ V2 กับเพลง Girlfriend ซึ่งในวันนี้เบียร์แปลงร่างเป็นหนุ่มเกาหลี โชว์ท่าเต้นคิกขุอาโนเนะซะจนน่ารักน่าหยิก ทำเอา ครูเป็ด ถึงกับอึ้ง เพราะไม่คิดว่าหนุ่มเบียร์จะทำได้น่ารักซะขนาดนั้น ต่อไปเป็นโชว์จากสามสาว กรีนV16 , หนิมV9 และ มิกกี้V6 ในเพลง ละลาย เล่นเอากองเชียร์หนุ่มๆ ใจละลายเพราะความน่ารักของทั้ง 3 สาว

ต่อด้วยหนุ่มที่มีอาการจิตตกมาตลอดอาทิตย์ที่อยู่ในบ้าน ปั๊ม V8 ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ในบ้านผ่านไปได้ด้วยดี มาถึงคอนเสิร์ตวีคนี้นายปั๊มมาในเพลง กล้าพอไหม ที่โชว์ให้เห็นการพัฒนาของปั๊ม และหนุ่มมาดร็อค เบนซ์ V4 กับเพลง รักเธอเสมอ นี่ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ได้รับคำชมจากเหล่าคอมเม้นท์เตเตอร์แม้จะมีปัญหาทางเทคนิคขัดข้องเกิดขึ้นบ้างก็ตาม และคนสุดท้ายพี่ใหญ่ของฝ่ายชาย หนุ่มกี๋ V14 ในเพลง อกหัก ที่เหล่าคอมเมนต์เตเตอร์ยกนิ้วให้เลยว่ามืออาชีพมากๆ ก่อนปิดโชว์ของฝ่ายหญิงในเพลง กลับมาหาเพื่อน ที่ประชันกันทั้งน้ำเสียงและความสวย งานนี้ทำเอานักล่าฝันชายถึงกับซึ้งน้ำตาซึม เพราะสาวๆ ถ่ายทอดอารมณ์ในเพลงนี้ได้อินสุดๆ

และแล้วเวลาที่ทุกคนต้องปวดหัวใจก็มาถึงเมื่อ อาต้อย เศรษฐา ประกาศรายชื่อนักล่าฝันที่ต้องมายืนที่ปากเหว ได้แก่ แต๊ป V3, กี๋ V14 และ เบนซ์ V4 จากกลุ่มออดิชั่นสด และสองหนุ่มจากรอบออดิชั่นออนไลน์ เบียร์ V2 และ ว่านV 15 ผลปรากฏว่าผู้ที่ต้องลากประเป๋าออกจากบ้านไปคือ เบียร์ V2 และ เบนซ์ V4 ทำเอาแฟนคลับออกอาการเสียดายเนื่องจากทั้ง 2 หนุ่มมีความสามารถและโชว์ในวีคก็ถือว่าดีเข้าขั้น

นี่ขนาดแค่วีคที่ 2 สถานการณ์ในบ้านก็น่าติดตาม นักล่าฝันก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว และในวีคหน้าใคร...จะต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านไป หรือ จะมีอะไรมาเซอร์ไพรซ์อีก มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจ ให้ 12 นักล่าฝันที่คุณชื่นชอบ ในรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ทางทรู เรียลลิตี้ ช่อง 20 ตลอด 24 ชั่วโมงและชมบรรยากาศคอนเสิร์ตได้ทุกคืนวันเสาร์ ทาง ทรู มิวสิค (ช่อง26) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี เวลา 21.00-23.30 น.




ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AF 5 วีคสองพลิก! เบียร์- เบนซ์ ร่วง ทีมงานฯ แก้ลำปรุงโฉมรายการใหม่อีกแล้ว!
ต้อย เศรษฐา คัมแบ็กเวที ทรูเอเอฟ 5 หยอด ปั๋ง มีแวว!


ข่าวย้อนหลัง

รวมบรรยากาศการแข่งขัน ทรู เอเอฟ 5 สัปดาห์ที่ 1


คลิปวิดีโอ

ชมคลิป แต๊ป V3 เพลง ที่ฉันรู้
ชมคลิป นัท V13 เพลง ใจหนึ่งก็รัก ใจหนึ่งก็เจ็บ
ชมคลิป กู๊ด- พริ้ง- โบว์ เพลง รักฉันเรียกว่าเธอ
ชมคลิป ว่าน V15 เพลง คืนใจ
ชมคลิป เบียร์ V2 เพลง Girlfriend
ชมคลิป หนิม- กรีน- มิคกี้ เพลง ละลาย
ชมคลิป ปั๊ม V8 เพลง กล้าพอไหม
ชมคลิป เบนซ์ V4 เพลง รักเธอเสมอ
ชมคลิป กี๋ V14 เพลง อกหัก
ชมคลิป รวมนักล่าฝันหญิง เพลง กลับมาหาเพื่อน
ชมคลิป ประกาศผลโหวต สัปดาห์ที่ 2

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ AF5 Concert Week 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook