Home Sqweez Home Concert | Sanook Music

Home Sqweez Home Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตีเหล็กต้องตีร้อนๆ ว่าแล้วสองหนุ่มอินดี้ วิน ศิริวงศ์ และ สิงห์- ประชาธิป มุสิกพงศื ก็ขนเพื่อนพ้องคอเดียวกัน (แต่หลายบ้าน) มาประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา ที่อบอุ่นเป็นกันเองกับชื่อเก๋ๆ ว่า Home Sqweez Home Concert ณ เซ็น แกลเลอรี่ เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา



งานนี้ฝนฟ้าไม่เป็นอุปสรรค เพราะสองหนุ่มยกโขยงเพื่อนๆ กองเชียร์ และแฟนๆ ขึ้นไปชมกันในฮอลล์เล็กๆ ของ เซ็น แกลเลอรี่ ซึ่งสองหนุ่มเขาออกตัวว่างานอาจจะเล็กไปสักนิด เบียดกันสักหน่อย แต่ก็เน้นความอบอุ่นในบรรยากาศ กันเอง กันเอง...และยิ่งปลื้มขึ้นไปอีกเมื่อพวกเขาถล่มตัวเองว่า ไม่คิดว่าแฟนๆ จะมากันเยอะขนาดนี้



เปิดเวทีด้วย 2 ศิลปินจากค่าย สไปซี่ดิสก์ เริ่มกันที่สามสาวการาจร็อคหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่เบา Yellow Fang สามสาวจากรั้วจามจุรีที่ขึ้นมาโชว์เพลงเท่ๆ และคอสตูมมันส์ๆ ของพวกเธอ โดยเฉพาะมือกลองสาวมั่น แพรวา จิระประวัติ ณ อยุธยา ที่เคยเปิดตัวกับการทำงานร่วมกับ วงฟลัวร์ ในอัลบั้ม Tales มาเป็นไฮไลท์เด็ดของวง ต่อกันด้วยเจ้าของรางวัล Best New Artist of The Year จากเวที Fat Awards # 6 อย่าง Knock The Knock วงสองศรีพี่น้องที่ขนเพลงใหม่มาเล่นเปิดตัวในงานนี้ด้วย



หลังอุ่นเครื่องกับวงเปิดไป 2 วง พอให้เลือดลมสูบฉีด สองหนุ่ม Sqweez Animal ก็ขึ้นมายำใหญ่ทีเดียว 4 เพลงรวด ด้วยเพลงฮิตๆ ของพวกเขาอย่าง อาจยังไม่สาย, เริ่มใหม่, ครึ่งสายตา และ ไม่มองกลับหลัง ก่อนจะแฟลชแบ็คกลับไปดูจุดเริ่มต้นของวงก่อนจะมาเป็น Sqweez Animal อย่างทุกวันนี้ด้วยภาพ VTR หาดูยากของ วิน กับก๊วนสมาชิกวง ร้อนใน ซึ่งก็มีสมาชิกหน้าตาคุ้นๆ อีก 2 คน ซึ่งต่อมาก็คือ จีน และ เอิร์ธ แห่ง Saliva Bastards งานนี้จึงถือเป็นงานรียูเนี่ยนของวง ร้อนใน ไปในตัว โดยหยิบเอาเพลง อยู่มานาน ของ จีน และเพลง Wanna Flush You เพลงเก่าของ แบล้คเฮด มาเล่นทบทวนอดีต ก่อนที่ วิน- สิงห์ จะคั่นด้วยเพลง อีกสักครั้ง, Materialistic และ ไม่เคยจะห่างกัน เพลงที่ทำให้หลายคนอินจัดจนร้องตามไปทั้งฮอลล์ แม้จะไม่มีเสียงจากสาว เอิ้น มาร้องรับเชิญให้ในวันนั้น



อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ Home Sqweez Home Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook