คนหลังบ้านฟันธง! ว่าน- เบียร์ ใครอยู่ใครไป! | Sanook Music

คนหลังบ้านฟันธง! ว่าน- เบียร์ ใครอยู่ใครไป!

คนหลังบ้านฟันธง! ว่าน- เบียร์ ใครอยู่ใครไป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สัปดาห์นี้นักล่าฝันหนุ่มๆ ต้องมาลุ้นกับการแข่งขันที่ดุเด็ดเผ็ดมัน เพราะจะต้องมี 2 นักล่าฝันชายต้องออกจากบ้านแน่ ที่เหลืออีก 6 คนจะเป็นตัวจริงของบ้านเอเอฟ 5 ส่วนผู้หญิง บอย อรรถพล โปรดิวเซอร์ใหญ่ บอกแค่น้ำจิ้ม!



แต่โชว์ครั้งนี้จะสอนให้รู้ว่า ชะนีมิได้มีไว้เป็นน้ำจิ้ม เมื่อพวก 3 สาวเสียงดี โบว์-กู๊ด-พริ้ง ลุกขึ้นมาประสานขาเต้นแอ๊บแบ๊วสุดๆ ในเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ ส่วนสาว กรีน-หนิม-มิกกี้ ก็ขยับเต้นแบบโก๊ะๆ ไม่ให้เสียชาติหญิง ในเพลง ละลาย งานนี้ ครูเป็ด วาเนสซ่า ก็งัดท่าเต้นน่ารักน่าหยิกปนเซ็กซี่มาสอนสาวๆ โถ…โชว์ของน้ำจิ้มยังไม่หมด 6 สาวจะรวมตัวปล่อยพลังในเพลงกินใจ กลับมาหาเพื่อน นี่ถ้าได้ แนน-เดียร์ มาร่วมร้องด้วยฟ้าฝนคงตกบนเวที

ส่วนศึกใหญ่ของ 8 หนุ่ม ซึ่งแบ่งเป็น 6 หนุ่มจากการออดิชั่นสดต้องแข่งกันเอง จะมีเพียง 5 คนที่ทำดีพอที่จะอยู่ต่อไป ส่วนอีก 1 ต้องหลุดไปทำดีต่อข้างนอก และ 2 หนุ่มผู้มาจากคลิปต้องหลุดไป 1 คน เพื่อให้มีผู้ชายที่ได้เดินหน้าล่าฝันตัวจริงแค่ 6 คนเท่านั้น

เริ่มที่หนุ่มร่างยักษ์ แต๊บ V3 ที่สัปดาห์ก่อนมัดใจคนดูอยู่หมัดด้วยเสียงและท่าช้างแดนซ์ผ่านเข้ารอบไปสบายๆ เสาร์นี้เขาจะมาปล่อยพลังอาร์แอนด์บีแนวถนัด ที่ฉันรู้ ถ้าเป็นขนาดตัวประตูบ้าน ทรูเอเอฟ อาจะเข้าลำบาก แต่ถ้าเป็นเสียงกับลีลา หนุ่มแต๊บ ก็เข้าไปนอนพุงกระเพื่อมได้สบาย

ฝ่ายหนุ่มแหบเสน่ห์ เบนซ์ V4 ที่สัปดาห์ก่อนพลาดพลั้งขนาดมายืนปากเหว จะมาอ้อนแฟนคลับด้วยมาดร็อกเกอร์ในเพลง รักเธอเสมอ ต้องรอดูว่าคราวนี้จะยึดตำแหน่งหน้าเหวเดิมหรือเปลี่ยนตำแหน่งใหม่

เมื่อวิกฤตกลายเป็นโอกาสหลายครั้ง สำหรับนาย ปั๊ม V8 ที่ลุ่มๆ ดอนๆ ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แถมอยู่ในบ้านยังโดน ครูบี ดุ ทำเอาต่อมน้ำตาหนุ่มปั๊มแตก ครูบีก็ตกใจรีบปล่อยโฮตาม (กลัวแฟนคลับด่า) แต่สุดท้ายก็จบอย่างประทับใจเมื่อครู-ลูกศิษย์ปรับความเข้าใจกันได้ กอดกันร่ำไห้กลางโต๊ะอาหารอย่างซาบซึ้ง คะแนนโหวตจึงเป็นของนายปั๊มโดยบัดดล ถ้าวีคนี้กล้าพอกับเพลง กล้าพอไหม วิกฤตคงเป็นโอกาสของเขาอีกครั้ง!

หนุ่มยิ้มเก่ง รอน V12 ขอเป็น ไอซ์-ศรัณยู กับเพลงบาดใจ เพื่อนสนิท คิดไม่ซื่อ แหม! ตอนร้องเพลงนี้ดูอินจัง ไม่รู้คิดไม่ซื่อกับเพื่อนคนไหนอยู่อ๊ะเปล่า เอ...เห็นทีต้องถามเพื่อนซี้นาย ว่านV15 ซะแล้ว ที่กำลังตกเป็นข่าวซุบซิบว่าหนิดหนมเหมือน พี่นัท-น้องต้อล ของซีซั่นก่อน แล้วอย่าคิดว่าเขาไม่เห็นนะตัวเอง !!! ก็ช็อตเด็ดตอนล้างจาน หนุ่มรอนล้างเสร็จ แกล้งสะบัดน้ำใส่หนุ่มว่าน นายว่านแซวกลับว่าไม่เช็ดที่ผมซะเลยล่ะ โดนท้าอย่างนี้หนุ่มรอนเลยเอามือไปเช็ดผมหนุ่มว่านซะอย่างนั้น...ตายแล้ว! กระจุ๋งกระจิ๋งกันจัง เจ้าชายจานกาแฟ

หนุ่มมาดนุ๊มนุ่ม นัท V13 ก็ได้เพลงที่ดูจะมีนัยยะซ่อนอยู่ ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ ของ เป๊ก-ผลิตโชค หรือ ใจหนึ่งก็อยากจะเปิดเผย แต่ใจหนึ่งก็ไม่กล้า เฮอะ!

ปิดท้ายที่หนุ่มร็อคมาดเกาหลี กี๋V14 อาทิตย์นี้จะเต็มสูบกับความเป็นร็อกเกอร์ในเพลงฮิตระเบิด อกหัก ร้องอินอย่างนี้ไม่รู้คิดถึงอดีตรักกับ หนูต่าย ซีซั่นเชนจ์ อ๊ะเปล่า ที่ต้องลุ้นกันต่อจากนี้ก็คือ สี่กุมารสะท้านภพ แต๊บ-เบนซ์-ปั๊ม-กี๋ จะยังอยู่ครบ หรือมี 1 กุมารต้องออกจากบ้าน ส่วน 2 หนุ่มซี้ รอน-นัท จะกอดคอไปด้วยกัน หรือต้องมีคนหนึ่งต้องลาจาก

ในขณะที่ 2 หนุ่มคลิป เบียร์ V2 สัปดาห์นี้ขอเป็นหนุ่มขี้เล่นสุดๆ กับเพลงเนื้อหาน่ารัก Girlfriend อ้อนนิดๆ ประมาณอยากให้แฟนคลับมาเป็น Girlfriend ของเขา ส่วนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด หนุ่มนักดนตรี ว่านV15 จะตอกย้ำการเป็นหนุ่มอบอุ่นในเพลง คืนใจ ถึงเวลานี้คนหลังบ้านขอฟันธงให้ขาดกันเลยว่า หนุ่มราศีมังกร ต้องเป็นผู้แบกกระเป๋าออกจากบ้านแน่ๆ

ในคลาสแอ๊คติ้ง ครูรัก-ศรัทธา ให้เด็กๆ ร่วมโหวตความเป็นที่สุดของเพื่อนๆ ในบ้าน งานนี้ หนุ่มว่าน ได้ฉายา หนุ่มซกม๊กที่สุด ไปครอง แต่ฉายา หนุ่มสำอางที่ซู้ดของบ้าน ไม่ต้องบอกก็รู้ หนุ่มนัท นั่นเอง สาวพูดมากที่สุด เป็น สาวพริ้ง รับตำแหน่งนี้ไป ส่วน คนที่พูดจาไม่รู้เรื่องที่สุด เป็นของ หนุ่มเบียร์ และ คนที่มุขเหลือล้นสุดๆ เป็นของพี่ใหญ่ หนุ่มกี๋ และเพิ่มสีสันในบ้านด้วยการให้ 3 ดาราสาว จิ๊บ-ปกฉัตร และสองฝาแฝด เพชร-พลอย มาเอ็นเตอร์เทนหนุ่มๆ ในบ้านที่เครียดกับการขึ้นเวทีสัปดาห์นี้ 3 สาวปล่อยความสนุกสุดเหวี่ยง หนุ่มปั๊ม ดูจะเป็นขวัญใจสาวๆทั้งสาม ขนาดหนูจิ๊บพับกระดาษทิชชู่เป็นดอกกุหลาบให้หนุ่มปั๊มเลยทีเดียวเชียว

แต่ใช่จะมีความฮาอย่างเดียว คลาสแอ๊คติ้งของ ครูดาว มีการเรียกน้ำตาเล็กๆ เมื่อครูดาวสมมติสถานการณ์ว่า ถ้าจะต้องตาย อยากพูดอะไรกับคนที่รักเป็นครั้งสุดท้าย ส่วนใหญ่ทุกคนจะพูดกับพ่อแม่ งานนี้ หนูพริ้ง ยังเป็นสาวเจ้าน้ำตาอีกตามเคย ร้องไห้ไม่หยุด ส่วนหนุ่มเจ้าน้ำตาที่สุดของบ้านเป็นของ หนุ่มว่าน แต่ประทับใจสุดๆ เป็นสาวโก๊ะ กรีน ที่พูดถึงความประทับใจต่อ 2 เพื่อนสาวคนสนิทที่ออกจากบ้านไปแล้วอย่าง แนน กับ เดียร์ ได้ประทับใจ คนหลังบ้านจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook