เอ็มทีวี ไทยแลนด์ ซบรังเก่าทรูวิชันส์ เตรียมยกเครื่องใหม่เซอร์ไพรส์แฟนๆ | Sanook Music

เอ็มทีวี ไทยแลนด์ ซบรังเก่าทรูวิชันส์ เตรียมยกเครื่องใหม่เซอร์ไพรส์แฟนๆ

เอ็มทีวี ไทยแลนด์ ซบรังเก่าทรูวิชันส์ เตรียมยกเครื่องใหม่เซอร์ไพรส์แฟนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังเก็บของย้ายวิกออกจาก ทรู วิชันส์ ภายหลังการเปลี่ยนแปลงองค์กรไม่นาน ก็นับเป็นเวลากว่าหนึ่งปีที่ เอ็มทีวีไทยแลนด์ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ในขณะที่ยังคงเป็นรายการเพลงอันดับหนึ่งของวัยรุ่นไทยอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เอ็มทีวีไทยแลนด์ ส่งสัญญาณข่าวดีอีกครั้ง กับการกลับคืนสู่เครือข่ายดั้งเดิมทาง ทรูวิชั่นส์ โดยได้เริ่มทดลองออกอากาศทางช่อง 111 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2551 ที่ผ่านมา โดยยังคงมุ่งเน้นที่จะนำเสนอรายการที่มีทั้งสาระและบันเทิงแก่เยาวชนไทย นอกจากนี้ยังเตรียมพร้อมปรับกลยุทธ์ เปลี่ยนรูปแบบช่องให้มีความคล้ายคลึงกับ เอ็มทีวี ทั่วโลกตามนโยบายของ เอ็มทีวี เน็ทเวิร์คส์ ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงภาพรวมทั้งหมดของเอ็มทีวี ตั้งแต่รูปแบบรายการที่ผลิตในประเทศ รายการจากต่างประเทศ ศิลปินประจำเดือน รวมถึงกราฟฟิกภายในช่องทั้งหมดอีกด้วย

ในส่วนของเอ็มทีวีโฉมใหม่นี้จะมีการเริ่มเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป พร้อมกับงานแถลงข่าวและ ปาร์ตี้ สุดมันส์ เพื่อเปิดตัวโครงการ It’s My MTV (อิท'ส มาย เอ็มทีวี) ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนการปรับโฉมเอ็มทีวีในครั้งนี้ที่จะมีรายการใหม่ๆ จากประเทศไทยและต่างประเทศ รวมถึงกิจกรรมสุดมันส์ อย่างเช่น เอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส์ 2008 และ วีเจฮันท์ พร้อมวีเจจากเอ็มทีวีครบทีม อย่างเช่น วีเจต่าย- ณัฐพล ลียะวณิช, วีเจแอนนี่- ชุติพร ทรัพย์เสริมศรี, วีเจภูมิ- ภูมิใจ ตั้งสง่า, วีเจนิกกี้- การณิก ทองเปี่ยม, วีเจเจน- เจนสุดา ปานโต, วีเจอเล็กซ์- ชมพูนุช เศวตวงศ์, วีเจแวว- เจน ศรีประยูร และ วีเจ เจย์- ศุภกาญจน์ ปลอดภัย เป็นต้น

“รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่เอ็มทีวีได้มาออกอากาศทางทรูวิชั่นส์ค่ะ เจนเองในฐานะที่เป็นวีเจที่ทำงานกับเอ็มทีวีมาตั้งแต่ปีแรกๆ เจนมั่นใจว่าการออกอากาศครั้งนี้แฟนๆ จะได้เจอกับรายการที่พวกเราเอ็มทีวีตั้งใจทำงานกันเต็มที่ และยังจะมีการผลิตผลงานใหม่ๆ ออกสู่สายตาผู้ชมอย่างแน่นอนค่ะ รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ แบบที่พิเศษเหนือใคร จากทั้งศิลปินไทยและ ต่างประเทศเหมือนเดิม และที่สำคัญอยากให้แฟนๆ ติดตามชมเจนและเพื่อนๆ วีเจ ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง 111 ด้วยค่ะ” วีเจเจน- เจนสุดา ปานโต กล่าวแทนเพื่อนวีเจ เอ็มทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook