พลพล ร่อนการ์ดแต่งงานเจ้าสาวนอกวงการ | Sanook Music

พลพล ร่อนการ์ดแต่งงานเจ้าสาวนอกวงการ

พลพล ร่อนการ์ดแต่งงานเจ้าสาวนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


นักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่น พลพล พลกองเส็ง แจกการ์ดสละโสดกับเจ้าสาวนอกวงการ 30 พฤษภาคมนี้ ยอว่าที่เจ้าสาวทั้งเรียบร้อย น่ารัก นิสัยดี ด้านรูปแบบงานเน้นเรียบง่าย สบาย

หลังตกเป็นข่าวแซวกับสาว เจี๊ยบ- พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ จนสาวเจ้าตีตัวออกไปคว้าหนุ่ม บอย- อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี มาเป็นหวานใจตัวจริง ทำเอาหนุ่ม พลพล ซึมไปพักใหญ่ หลายปีผ่านไปไม่มีวี่แววให้เห็น ล่าสุดนักร้องหนุ่มร่างกลม ออกมาแจกการ์ดแต่งงาน จนหลายคนตกอกตกใจ โดยเตรียมสละโสดวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ณ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า

"ผมกับว่าที่เจ้าสาวคบกันมาประมาณ3 ปีแล้ว เธอเป็นคนนอกวงการ ชื่อ หนูหน่อย- รุ่งทิวา อัมพรดนัย ตอนนี้กำลังทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเอ็กซ์พอร์ต เป็นคนเรียบร้อย น่ารัก นิสัยดี เป็นกันเอง สรุปรวมว่าน่ารัก ผมเจอกันเนื่องจากพี่เขยของหนูหน่อยชอบผลงานของผมมาก วันหนึ่งหนูหน่อยก็เลยทำเซอร์ไพรส์พี่เขยด้วยการจ้างผมไปร้องเพลงในงานวันเกิดของพี่เขย หลังจากวันนั้นเราก็เริ่มคุยกัน ความสัมพันธ์ก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

งานแต่งงานที่จะมีขึ้นรูปแบบของงานก็จะเป็นแบบเรียบๆ สบายๆ เชิญญาติสนิท ผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อนๆ พี่น้อง และพี่ๆ นักข่าว จัดที่โรงแรมรามา การ์เด้นส์ ส่วนเรื่องฮันนีมูน เราทั้งสองคนก็ยังไม่ได้วางแผนเลย เพราะว่าผมก็ยังทำงานตามปกติ" นักร้องค่ายแกรมมี่กล่าว

นักร้องหนุ่มบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นมาก แต่เตรียมตัวค่อนข้างพร้อมแล้ว เพราะปกติเป็นคนสบายๆ ไม่ค่อยมีอะไรมาก สำหรับเรื่องงานตอนนี้ มีวางแผนเอาไว้ว่าจะมีคอนเสิร์ตประมาณปลายปี แล้วหลังจากนั้นถึงจะคุยเรื่องทำอัลบั้มชุดต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook