เพชร ปลื้มสองเด้ง MV คว้า FAT AWARDS- โชว์ต่างประเทศ | Sanook Music

เพชร ปลื้มสองเด้ง MV คว้า FAT AWARDS- โชว์ต่างประเทศ

เพชร ปลื้มสองเด้ง MV คว้า FAT AWARDS- โชว์ต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ส่ง BOX SET DVD อัลบั้มสุดเท่ Let’s Talk About Love Music Video Collection ที่รวบรวมเอา 11 มิวสิควีดีโอชั้นเยี่ยมจากฝีมือของ 11 ยอดฝีมือในแวดวงศิลปะและภาพยนตร์ของเมืองไทยพร้อมกับตุ๊กตา mini petch เพียง 1000 ตัวเท่านั้นออกมาให้แฟนพันธุ์แท้สะสมเป็นคอลเล็คชั่นยังไม่พอ ล่าสุดศิลปินหนุ่ม เพชร โอสถานุเคราะห์ ปลื้มสองเด้ง นอกจาก 2 มิวสิควีดีโอในชุดนี้คือเพลง มาเติมความรัก ของผกก. วิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง คว้ารางวัลยอดเยี่ยมเวที FAT AWARDS ล่าสุดปลื้มยกกำลังสองเมื่อ 4 มิวสิควีดีโอจากฝีมือของ 3 ผกก.ชื่อดังยังเข้าตา ผู้จัดงานประกวดระดับโลก Pusan International Film Festival (PIFF) สาขา Music Videos by Asian Film Directors ที่จะมีขึ้นในเดือน ต.ค.ปีนี้ที่ ปูซาน ประเทศ เกาหลี อีกด้วย

โดย เพชร เผยรายละเอียดว่า “ค่อนข้างภูมิใจมากครับที่ Let’s Talk About Love Music Video Collection นอกจากเป็นการรวบรวมชิ้นงานมิวสิควิดีโอและวิดีโออาร์ตของศิลปิน ผู้กำกับภาพยนตร์ และผู้กำกับมิวสิควิดีโอชั้นแนวหน้าของเมืองไทยมาทำเอ็มวีทั้ง 11 เพลงที่มีคุณค่าเสมือนอาร์ตคอลเลคชันที่น่าสะสมแล้ว MV มาเติมความรัก ที่กำกับโดยคุณ วิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง ยังได้รับเกียรติคว้ารางวัลมิวสิกวีดีโอยอดเยี่ยมจากเวที FAT AWARDS เพิ่งผ่านมา และเร็วๆ นี้ก็ยังมีทางทีมงานที่ ปูซาน เขาก็กำลังสนใจมิวสิกวีดีโอ 4 เพลงคือเพลง มาเติมความรัก/Fill Me, หนังรัก/Flashback Love กำกับโดยคุณ วิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง, I Still Love U So กำกับโดยคุณ เป็นเอก รัตนเรือง และ เพราะฉันและเธอ/Because กำกับโดยคุณ อภิชาติพงษ์ วีระเศรษฐกุล โดยขอให้ทางเราส่งชิ้นงานทั้ง 4 เพลงนี้ไปให้เขาพิจารณาเพื่อนำไปประกวดในงานใหญ่อย่าง Pusan International Film Festival ( PIFF ) ซึ่งจะมีในเดือน ต.ค. นี้อีกด้วย

นอกจากนั้นเพลง หัวใจดื้อ/Stubborn ที่กำกับโดยคุณ สุรเชษฐ์ เฑียรบุญเลิศรัตน์ ก็ยังถูกส่งไปประกวดในงานแอนิเมชั่นระดับนานาชาติอีกหลายเวทีเช่นงาน The 12th International Animation Festival Hiroshima 2008 ที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย ตอนนี้เราก็รู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีนะครับสำหรับงานมิวสิควีดีโอในบ้านเราที่เวทีต่างประเทศเขาก็เริ่มสนใจกันมากขึ้น หลังจากที่ตลาดหนังไทยของเราไปเปิดสนามมาให้ก่อนหน้านี้ ทำให้เขาเกิดความสนใจงานเอ็มวีในประเทศเรามากขึ้นด้วย ก็ค่อนข้างดีใจและภูมิใจที่งานของเราที่ตั้งใจผลิตออกมาได้รับความสนใจจากทั้งคนฟังเพลง และคนในวงการต่างๆ มากกว่าที่เคยคิดไว้ ก็อยากให้ลองติดตามกันครับ คิดว่าในเร็วๆ นี้น่าจะมีข่าวดีเพิ่มขึ้นมาอีกครับ”

จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้กับผลงานที่มิวสิควิดีโอสุดเดิ้นอัลบั้ม Let’s Talk About Love Music Video Collection ซึ่งผลิตออกมาเป็น LIMITED EDITION ใครที่เป็นแฟนตัวจริง ต้องรีบ ..
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook