กระแต ควง มาริโอ้ พรีเซ็นเตอร์รณรงค์วันงดสูบบุหรี่ | Sanook Music

กระแต ควง มาริโอ้ พรีเซ็นเตอร์รณรงค์วันงดสูบบุหรี่

กระแต ควง มาริโอ้ พรีเซ็นเตอร์รณรงค์วันงดสูบบุหรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook




ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ รณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2551 ซึ่งจัดโดย กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข งานนี้ กระแต-นิภาพร แปงอ้วน หรือ กระแต โฟร์ทีน นักร้องลูกทุ่งสาวดาวรุ่งสังกัด อาร์สยาม รีบเคลียร์คิวคอนเสิร์ต เพื่อมาร่วมถ่ายทำโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์โครงการฯ ณ วิกตอเรีย สตูดิโอ ซ. ทองหล่อ เมื่อวันก่อน และนอกจากนักร้องสาวดาวรุ่ง กระแต โฟร์ทีน แล้ว งานนี้พระเอกหนุ่มสุดฮอท มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ของโครงการฯ นี้ด้วยเช่นเดียวกัน



โดย กระแต ได้กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ว่า “ก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วนะคะ ว่า องค์การอนามัยโลกได้กำหนดให้วันที่ 31 พ.ค. ของทุกปีเป็น วันงดสูบบุหรี่โลก และสำหรับในปีนี้ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้กำหนดประเด็นของการรณรงค์ว่า เยาวชนรุ่นใหม่ ร่วมใจ ต้านภัยบุหรี่ค่ะ และกระแตต้องขอขอบคุณ ทางกระทรวงสาธารณสุข ด้วยนะคะ ที่ให้เกียรติมอบหมายให้กระแตมีส่วนร่วมในการรณรงค์ให้เยาวชนไทยได้รู้จักพิษภัยของบุหรี่ ซึ่งสามารถส่งผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อตัวผู้สูบเอง และคนรอบข้าง ตลอดจนสิ่งแวดล้อมด้วยนะคะ



สำหรับในวันที่ 31 พ.ค. นี้ ก็จะมีการจัดงาน วันงดสูบบุหรี่โลกประจำปี 2551 ที่ ชั้น1 เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ด้วยนะคะ โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดามาตุ เสด็จเป็นองค์ประธานในงาน และทรงประทานรางวัล WORLD NO TOBACCO DAY AWARD 2008 และโล่เกียรติคุณให้กับบุคคลและองค์กรผู้ทำคุณประโยชน์ และผู้ให้การสนับสนุนการควบคุมการบริโภคยาสูบ ซึ่งทาง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และกระแตเอง ก็ได้รับโอกาสให้เข้าเฝ้าเพื่อรับประทานรางวัลจากพระหัตถ์ของพระองค์ท่านในวันนั้นด้วยค่ะ ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับกระแต และครอบครัวมากค่ะ นอกจากนั้นแล้วภายในงานก็จัดให้มีนิทรรศการเพื่อให้ความรู้แก่เยาวชนและประชาชนทั่วไปเกี่ยวกับวันงดสูบบุหรี่โลกด้วยค่ะ“




คลิ้ก : ฟังเพลงอัลบั้ม ของขวัญจากสาวแต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook